Giá xe Lexus Sài Gòn siêu khuyến mãi dành cho khách hàng

Breaking

Thứ Sáu

Giá xe Lexus Sài Gòn siêu khuyến mãi dành cho khách hàng

Đại lý Lexus Sài Gòn được thành lập sau nhiều năm gây dựng tại Việt Nam của tập đoàn hàng đầu về ngành xe hơi tại thị trường Nhật Bản. Với kinh nghiệm quản lý cùng 10 năm tại VN với thương hiệu Toyota, hiện nay chúng tôi là đại lý chính thức của Lexus Việt Nam tại TPHCM. Đội ngũ kinh doanh trẻ trung và nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại cho Khách Hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi mua xe sang tại Lexus Sài Gòn



Các dòng xe tại Lexus đang phân phối


Các phiên bản của dòng xe Lexus đều bán ra với giá khác nhau song đều là những dòng xe cao cấp, hiện đại và đẳng cấp. Hãy cùng tham khảo bảng giá chi tiết của hãng xe này nhằm có sự lựa chọn phù hợp hơn cho chiếc xe mà mình yêu thích tại Lexus nhé.

Lexus ES 250

Nếu ưu chuộng mẫu xe hạng D trong phân khúc của Lexus và có mức giá mềm nhất thì quý khách hàng có thể chạm tay vào Lexus ES 250 với giá tương ứng: 2.280.000.000 đồng. Không chỉ ưu ái về giá thành mà phiên bản này còn mang đến không gian khá thoải mái, thông thoáng nhờ thông số kích thước lí tưởng. Đến ngay Lexus để cảm nhận dòng xe này




Cụ thể, xe có 4915 mm chiều dài, 1820 mm chiều rộng, 1450 mm chiều cao. Lúc này, chiều dài cơ sở cũng vào khoảng 2820 mm. Cùng đó, dáng vẻ bề ngoài còn hết sức ưng ý thông qua bộ la-zang hầm hố, lưới tản nhiệt mạnh bạo và hệ thống đèn tinh chỉnh.

Lexus ES 350

Nếu muốn chọn tiếp một phiên bản của Lexus có mức giá tầm trung thì hẳn Lexus ES 350 sẽ là sự lựa chọn hài lòng nhất. Hiện phiên bản này được Lexus bán ra với giá 3.210.000.000 đồng và kèm nhiều phần quà có giá trị khi khách hàng mua xe.

Mặt khác, siêu xe này còn mang đến một không gian nội thất hoàn hảo đến trên cả tuyệt vời thông qua các tính năng giải trí hiện đại. Đó là dàn âm thanh 15 loa cùng các tính năng kết nối thông minh: Bluetooth, PM3, USB, màn hình 12.3 inch...



Lexus khuyến mãi hấp dẫn


Lexus GS 350

Nhỉnh hơn một chút về giá thành, chiếc Lexus GS 350 cũng ăn khách chẳng kém gì các phiên bản tiền tỷ của Lexus. Chỉ với 4.390.000.000 quý khách hàng có thể mua xe ở bất kì đại lí nào. Đồng thời, có thể đến tận các showroom Lexus tại Tphcm hoặc Hà Nội để chiêm ngắn tận mắt các siêu xe này.

Quay trở lại chiếc Lexus GS 350 thì xe còn ăn khách ở điểm cộng về động cơ. Đó là động cơ V6 mang dung tích 3.5L giúp sản sinh ra công suất cực đại 316 mã lực tại 6400 vòng/phút và momen xoắn cực đại 380 Nm tại 4800 vòng/phút. Nó cũng khá tiết kiệm nhiên liệu và hiển nhiên có khả năng tăng tốc cùng vận tốc cực kì lí tưởng. Lexus có xe giao ngay dòng này.

Lexus LS 460

Lại là một phân khúc có giá cạnh tranh nhất trong số rất nhiều phiên bản của Lexus, chiếc Lexus LS 460 tung hoành thị trường với giá thành 7 tỷ 540 triệu đồng. Nó sẽ mang đến cho chủ nhân xe nét trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch và hầm hố tại Lexus.

Ngoài ra, xe còn đảm bảo an toàn cho bất kì hành trình nào của bạn bằng hàng loạt hệ thống an toàn như: hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đỗ xe cùng các túi khí và hệ thống phanh. Riêng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại cũng góp phần không nhỏ vào hành trình suôn sẻ mà Lexus LS 460 mang đến.

Lexus NX 200T

Tiếp cận phiên bản Lexus NX 200T hẳn sẽ làm cho khách hàng ưng ý hoàn toàn không chỉ vì giá 2.280.000.000 đồng quá ưu đãi. Cùng đó, xe có không gian nội thất rộng và thoải mái vô cùng. Nhất là việc trang bị ghế ngồi chỉnh hướng, gập, ngả lưng tùy ý thì hành khách nào cũng thích thú khi ngồi trên xe. Nhân viên Lexus sẽ hướng dẫn tận tình cho khách hàng khi lái thử

Hiển nhiên thế hệ tân tiến này cũng được hãng Lexus trang bị cho đầy đủ các tính năng giải trí. Ví dụ như có thể sử dụng tính năng kết nối Bluetooth hay DVD, MP3 và xem màn hình LCD rộng 7 inch bất cứ khi nào. Cùng đó, dàn âm thanh 8 loa cũng là điểm thu hút không kém của xe để khách hàng có thể thưởng thức nhạc như dàn hát karaoke.



Lexus nơi gửi trọn niềm tin khi mua xe


Lexus RX 200T

Sánh bước ngang hàng cùng các thế hệ của Lexus, chiếc Lexus RX 200T còn ra sức cạnh tranh với các đối thủ gạo cội trong làng ô tô như: Audi Q5, Range Rover Sport, Mercedes GLE-Class. Thế nhưng, nhiều khách hàng vẫn chọn chiếc xe này không chỉ vì nó có giá 3 tỷ 60 triệu đồng mà còn là vì ngoại thất quá chuẩn.

Theo đó, xe có 4890 mm chiều dài, 1895 mm chiều rộng và 1690 mm chiều cao. Nó cũng hoàn thiện nhờ khoảng sáng gầm là 250 mm giúp xe vượt mọi địa hình trắc trở. Ngoài ra, bộ la-zang cùng lưới tản nhiệt cũng tạo nên một xế cưng đầy cá tính và gân guốc.

Lexus RX 350

Phiên bản Lexus RX 350 một lần nữa lại làm dậy sóng thị trường ô tô hạng sang với ưu thế khá nổi bật. Tuy nhiên, mức giá mà hãng xe Lexus công bố cho chiếc xe này 3.810.000.000 đồng. Ngoài giá thành, xe còn mang đến những cảm nhận tuyệt vời cho khách bằng ngoại thất chỉnh chu cũng như nội thất khá tiện nghi.

Lexus RX 350 còn áp dụng các chính sách mua xe ưu đãi nên khách hàng có thể tìm đến các đại lí hoặc các showroom Lexus trưng bày xe để được nhân viên tư vấn hỗ trợ. Cùng đó, các phiên bản khác của Lexus cũng sẵn sàng cung ứng tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Lexus GX 460

Nếu còn do dự không biết nên chọn phiên bản nào của Lexus thì Lexus GX 460 sẽ hóa giải nỗi lo cho quý khách hàng vì xe được tung ra với giá 5.060.000.000 đồng - một dòng xe sang trọng, thời thượng và cực kì ấn tượng.

Đặc biệt, ngồi trên chiếc xe này, hành khách không chỉ cảm nhận sự êm ái và mềm mại của ghế ngồi bọc da mà còn tận hưởng nhiều tính năng giải trí của xe. Hành trình di chuyển trong những ngày thời tiết oi bức được khỏa lấp bằng hệ thống điều hòa tươi mát.

Lexus LX 570

Phiên bản cuối cùng mà Lexus chúng tôi muốn nhắc đến trong các thế hệ của Lexus chính là chiếc Lexus LX 570 mạnh bạo. Với mức giá 7,8 tỷ đồng thì những gì mà chủ nhân xe có được hoàn toàn tương xứng. Tiêu biểu như nội thất của xe có dàn âm thanh 19 loa và có tất cả các tính năng giải trí mới mẻ.

Nhìn chung, Lexus là dòng xe cao cấp và thỏa lòng cho các tay lái đam mê siêu xe săn đón. Để có được một xế cưng như ý, quý khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của Lexus để được hỗ trợ.

Trang