Những đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Explorer 2020

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Explorer 2020

Mặc dù trải qua nhiều thế hệ, dòng xe Ford Explorer 2020 rất được ưa chuộng và mức doanh số liên tục tăng trưởng tuy nhiên tại thời điểm này dòng xe vẫn tiếp tục cải tiến trong những phiên bản mới của mình nhằm chinh phục phân khúc SUV trên thị trường thế giới. Sự phát triển của dòng xe này được thương hiệu xe Mỹ kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích với một mức doanh số đáng nể. 

Giá bán của dòng xe Ford Explorer 2020 là bao nhiêu


Phiên bản Limited chính hãng được niêm yết ở mức giá 2 tỷ 268 triệu đồng. Giá lăn bánh của dòng xe này sẽ dao động ở mức trên 2,5 tỷ đồng tùy vào từng tỉnh/thành phố khác nhau. Bên cạnh đó dòng xe này cũng hỗ trợ khách hàng tìm kiếm cho mình một dòng xe ưng ý nhất khi cung cấp 4 tone màu ngoại thất khá thịnh hành hiện nay đó chính là Đỏ, Đen, Ghi và Trắng. 

Để  có thể mua xe với mức giá tốt nhất khách hàng cũng nên liên hệ đến các địa chỉ mua xe Ford Explorer 2020 là các showroom tại từng tỉnh/thành phố để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết. 

Đánh giá ngoại thất dòng xe Ford Explorer 2020


Xe0 có kích thước DxRxC lần lượt là 5037 x 2005 x 2813 (mm) – diện mạo của dòng xe này chinh phục khách hàng ngay ở lần tiếp cận đầu tiên bởi nó thật sự thu hút do một vóc dáng rất bề thế, cá tính và khỏe khoắn.

Đặc trưng thể thao của dòng xe này thể hiện khá nhiều ở phần đầu xe, cụ thể Ford Explorer 2020 lựa chọn cho mình kiểu thiết kế cụm  lưới tản nhiệt và phần hệ thống đèn sương mù vô cùng dứt khoát, thanh lịch và hiện đại.

Không dừng lại ở đó, điểm nhấn còn được tạo nên ở thiết kế mặt ca lăng bao gồm nhiều loạt mắt xích màu bạc to bản. Và còn lựa chọn cho mình những thanh mạ crom sáng bóng ôm trọn lấy phần đầu xe, tạo nên điểm nhấn thể thao rất riêng mà không có thể nhầm lần với bất kỳ dòng xe nào khác trên thị trường hiện nay.


Ở phần thân xe vẫn giữ nguyên những thiết kế khá ấn tượng ở các thế hệ tiền nhiệm trước đó, nổi bật nhất vẫn là những chi tiết được tạo hình vuông vức và cứng cáp, ngoài ra, những chi tiết như tay nắm cửa, gương chiếu hậu cũng được dòng xe này thiết kế mạ crom sáng bóng, chinh phục hoàn toàn khách hàng ở góc nhìn nghiêng. 

Ở phiên bản mới lần này dòng xe Ford Explorer 2020 lựa chọn cho mình bộ la zăng có kích thước 20 icnh 5 chấu – đây được xem là sự thay đổi phù hợp nhất với kích thước và phong cách của dòng xe này. 

Lựa chọn cho mình những đường nét vuông vức ở góc nhìn phía say, cụ thể dòng xe này lựa chọn cho mình cụm đèn hậu thiết kế theo dạng hình chữ C đẹp mắt, đi kèm với đó còn có các thanh mạ crom ấn tượng tạo nên sự thu hút ở góc nhìn phía sau.

Một trong những sự thay đổi nhỏ ở phần đuôi xe đó chính là thiết kế tích hợp đèn báo phanh trên cao ở phần mái đuôi. Từng chi tiết còn lại của phần đuôi xe cũng đươc khách hàng đánh giá rất cao bởi sự hài hòa, lôi cuốn. 

Đánh giá nội thất dòng xe Ford Explorer 2020

Có mức chiều dài cơ sở là 2866 (mm) – đây là một con số khá lý tưởng để  khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên trong khoảng cabin rộng rãi của mình. Ngoài ra, ở phiên bản mới lần này, dòng xe cũng tạo nên sư thích thú với khách hàng bởi cách bố trí vô cùng thông minh và đa dạng.


Trang bị cho mình mẫu vô lăng 3 chấu bọc da và tích hợp nhiều nút bấm hiện đại, chi tiết này tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn đi kèm với đó còn có thể giúp cho người lái xe điều khiển chiếc xe của mình một cách tốt nhất.

Ưu điểm của Ford Explorer 2020 còn phải kể đến hệ thống ghế ngồi được bọc da và tích hợp chức năng điều chỉnh điện. Đây cũng chính là kiểu thiết kế đang đươc nhiều dòng xe áp dụng cho sản phẩm mới của mình.


Dung tích khoang hành lý của Ford Explorer 2020 đạt 595 lít, ngoài ra, bạn cũng có thể mở rộng bằng cách gập hàng ghế thứ  2 – 3.

Thương hiệu xe Mỹ cũng rất tự hào với những trang bị tiện nghi bên trong của dòng xe này, cụ thể bên trong có màn hình cảm ứng 8 inch, dàn âm thanh Sony cao cấp, đầu DVD,… Bên cạnh đó, việc sử dụng hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập giúp cho khách hàng luôn cảm nhận được sự mát mẻ và tươi mới bên trong chiếc xe của mình. 

Mẫu xe này đang rất được các khách hàng trên thị trường cả nước lựa chọn, dòng xe này không chỉ hiện đại, đẹp mắt mà còn có khả năng vận hành an toàn, tiết kiệm tối ưu nhất.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang