Đánh Giá Xe Lexus RX 350 2020 Bán Trả Góp Dễ Dàng

Breaking

Thứ Tư

Đánh Giá Xe Lexus RX 350 2020 Bán Trả Góp Dễ Dàng

Đánh giá xe Lexus RX 350 2020 qua các thông số cụ thể
Dòng xe này hiện là chiếc xe được đánh giá cao trên thương trường ô tô với những ưu điểm nổi bật của dòng xe hạng sang. Liệu tân binh này có đủ sức chinh chiến trên thương trường và chinh phục giới thượng lưu săn xe. chúng ta cùng khám phá ngay sau đây:


Ngoại thất dòng RX 350 2020 trẻ trung sang trọng


Ngoại thất của Lexus RX 350 2020 hẳn là chiếc xe bảnh bao và thanh lịch với phong cách thể thao hầm hố. Ngay từ ánh nhìn đầu, xe đã gây ấn tượng đặc biệt vì có lưới tản nhiệt hình con suốt cùng các thanh kim loại bền bỉ, sáng bóng. Ở chính giữa, biểu tượng logo với chữ L cách điệu một lần nữa lại xuất hiện như bao thế hệ của Lexus.

Xung quanh lưới tản nhiệt còn viền thêm chất liệu crom sáng bóng. Thoáng nhìn, những tay chơi xe thứ thiệt sẽ nhận ra ngay bộ la-zang mà xe sở hữu rộng đến 20 inch kèm thiết kế 5 chấu thu hút mọi ánh nhìn. Phần đuôi xe gây ấn tượng với ống xả kép và đèn hậu thiết kế dạng chữ L góc cạnh. Bên cạnh đó, dòng xe này còn có hẳn đèn pha dạng thấu kính, đèn báo rẽ, đèn sương mù và đèn led ban ngày. Tất cả hệ thống đèn đều cho ánh sáng chuẩn và hỗ trợ khá nhiều cho các tay lái khi điều khiển xe.

Không dừng lại ở đó, xe còn sở hữu kích thước lí tưởng cho mình với 4890 mm chiều dài, 1895 mm chiều rộng và 1690 mm chiều cao. Kích thước chiều dài cơ sở của xe cũng đạt 2790 mm. Do đó, bên trong nội thất xe khá rộng rãi và thoải mái. Dòng xe này còn tự tin với diện mạo bên ngoài của mình nhờ thiết khoảng sáng gầm cực kì lí tưởng. Với 250 mm hẳn chiếc Lexus RX 350 sẵn sàng cùng các tay lái chinh phục mọi địa hình gồ ghề và trắc trở. Thế nên, nhiều tay lái đã chọn ngay xe khi thấy diện mạo bên ngoài này.


Nội thất Lexus RX 350 2020 trang thiết bị hiện đại


Chiếc siêu xe hạng sang RX 350 2020 luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bằng nội thất tiện nghi, hiện đại bậc nhất. Đó là hệ thống thông tin giải trí hiện đại với màn hình rộng 12.3 inch, dàn âm thanh 15 loa và màn hình TFT rộng 4.2 inch. Các tay lái còn được trải nghiệm với vô lăng 3 chấu bọc da và ốp gỗ khá bền bỉ. Tại vô lăng xe, các nút điều chỉnh tự động giúp các tay lái điều khiển xe thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, vị trí ghế lái vừa tầm ngồi cũng tạo cảm giác dễ chịu cho các tay lái. Tham khảo Toyota Fortuner 2020 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Fortuner-2019.html

Trong khi đó, nội thất vẫn có sự hiện diện của các thiết bị kết nối đa phương tiện cũng như hệ thống rèm cửa, đèn nội thất, chìa khóa thông minh. Hành trình di chuyển của xe trong những ngày thời tiết oi bức luôn có cửa sổ trời hiện diện cùng dàn điều hòa tỏa mát nhanh, tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc xe này còn đảm bảo cho bất kì hành khách nào ngồi trong xe cũng thoải mái nhờ hệ thống ghế ngồi chỉnh chu. Trong đó, xe có thiết kế ghế ngồi bọc da, chỉnh hướng và khoảng cách giữa các hàng ghế khá thoải mái để duỗi chân, nghỉ ngơi. Việc gập hàng ghế sau để chứa đồ cũng thực hiện khá dễ dàng.


Động cơ Lexus RX 350 mạnh mẽ bền bỉ


Dòng xe RX 350 2020 được hãng xe đầu tư khá bài bản vào phần động cơ xe. Chính vì thế, chiếc xe này không ngần ngại cạnh tranh cùng các đối thủ bằng phần động cơ nổi bật. Đó là động cơ 3.5L, sản sinh công suất cực đại là 295 mã lực tị 6300 vòng/phút và có ngay momen xoắn tương ứng 370 Nm tại 4600 vòng/phút. Bên cạnh đó, xe cũng mang đến cho chủ nhân vận tốc lí tưởng là 200km.h và tiêu hao mức nhiên liệu khá hợp lí với thông số 10.6L/100km.

Hành trình của bạn còn được đảm bảo tăng tốc cực nhanh với thông số tăng tôc 7.9 giây từ 0-100km. Như vậy, các tay lái muốn chinh phục tốc độ cũng hẳn muốn có chiếc xe này trong tay để trải nghiệm. Cầm lái xế cưng này, các tay lái còn được cập nhật các thông tin cần thiết thông qua bảng điều khiển trung tâm. Lúc này, xe cũng thỏa mãn độ an toàn bằng các tính năng an toàn sẵn có. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đề cập để quý khách hàng tham khảo.


An toàn Lexus RX 350 phiên bản 2020 được đánh giá cao


Dòng xe này hẳn là chiếc xe có đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết cho hành trình của bạn. Đầu tiên là hệ thống các túi khí và dây đai an toàn có mặt đầy đủ. Song song đó, xe cũng có hẳn hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng trang bị trên xe. Các tính năng an toàn khác như hệ thống cảnh báo cũng sẵn sàng với hệ thống cảnh báo áp suất lốp cảnh báo điểm mù. Xem thêm thảm lót sàn ô tô https://anphucar.vn/tham-lot-san-o-to-3d-4d-5d-6d-7d/

Hệ thống phanh an toàn và đèn chiếu sáng cũng góp phần không nhỏ cho hành trình của xe và đảm bảo cho cả hành khách và người lái luôn an tâm tuyệt đối. Khi mua xe, hãng Lexus sẽ cam kết thời hạn bảo hành và đảm bảo chương trình bảo dưỡng xe sẽ chu đáo và chuyên nghiệm. Để xem qua các chương trình này, bạn có thể đến đại lí hoặc showroom của Lexus hoặc đơn giản nhất là gọi cho đội ngũ tư vấn viên để được hỗ trợ.


Giá thành Lexus RX 350 2020 tương xứng chất lượng


Chiếc Lexus RX 350 hiển nhiên có giá thành của một siêu xe và cạnh tranh cùng các đối thủ khác trên thương trường. Các đại lí Lexus đang niêm yết xe với mức giá 3 tỷ 810 triệu đồng tại các đại lí trên toàn quốc. Mức giá xe lăn bánh có thể khác nhau ở các địa phương và các chi phí phát sinh cũng luôn đi kèm.

Để mua xe với giá chính hãng cũng như nhận ngay các chương trình ưu đãi và cung được tư vấn về chi phí phát sinh khi mua xe, quý khách hàng có thể tìm đến các đại lí xe để tư vấn và hỗ trợ. Lexus hẳn sẽ tư vấn nhanh, đầy đủ và chính xác thông tin cho mọi khách hàng gọi đến. Tìm hiểu một phiên bản Suv hầm hố khác của hãng đó chính là Lexus GX 460 2020.

Hotline : 0906 333 690

Trang