BMW 328i 2020 mẫu ngựa chiến với sức cạnh tranh mạnh mẽ

Breaking

Thứ Sáu

BMW 328i 2020 mẫu ngựa chiến với sức cạnh tranh mạnh mẽ

BMW 328i 2020 là một trong những dòng xe đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Là dòng xe có rất nhiều sự cải tiến vượt bật, nhiều tính năng an toàn thông minh và một động cơ hoạt động mạnh mẽ. Đây là dòng xe rất “đáng đồng tiền bát gạo” đem đến cho các khách hàng một cảm giác lái xe thú vị. Vì thế, dòng xe này là mẫu xe ăn khách nhất hiện nay.



BMW 328i 2020 là dòng xe đến từ nước Đức với rất nhiều công nghệ cải tiến hiện đại đem đến cho người dùng một tuyệt tác đan xen giữa những đường nét thiết kế mang một vẻ cá tính hào hoa và phong nhã. Hiện nay, dòng xe này đang được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam với rất nhiều màu sắc và giá bán khác nhau để cho các khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể mua xe với hình thức mua xe trả góp với một lãi suất rất ưu đãi tại các đại lý ô tô. Hiện tại chúng tôi đang có nhiều chương trình khuyến mãi giành riêng cho mẫu xe này, vui lòng liên hệ 0933.92.96.99 để nhận thông tin chi tiết.

Tham khảo về chương trình mua xe Hyundai Santafe 2020: https://muaxegiagoc.com/hyundai-santafe-2020/


Thiết kế ngoại thất BMW 328i 2020


BMW 328i 2020 được hãng xe trang bị kích thước với chiều dài 4824 mm, chiều rộng là 2047 mm và chiều cao là 1508 mm. Nhờ được trang bị kích thước rộng rãi đến như thế nên khách hàng sẽ có được một không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi vô cùng thoải mái.



Nổi bật nhất là thiết kế phần đầu xe BMW 328i, được trang bị thêm cụm đèn dạng xenon với các vòng corona đem đến khả năng chiếu sáng trên diện rộng. Vì thế, khách hàng có thể dễ dàng chinh phục được những điều kiện địa hình khắc nghiệt. Chưa dừng lại ở đó, các hốc gió cũng được thiết kế mang một vẻ thể thao và cá tính, hệ thống các đèn sương mù được thiết kế nhỏ nhắn và góc cạnh làm cho diện mạo của xe trong được hài hòa hơn. 

Thiết kế phần thân xe nổi bật nhất là những đường gân dập nổi kéo dài từ phía trước ra phía sau với rất nhiều đường nét thiết kế uyển chuyển đem đến một vẻ đẹp sang trọng. Cặp gương chiếu hậu trên xe BMW 328i được bố trí với một kích thước khá lớn, trang bị các tính năng chỉnh điện và chống chói để tài xế có thể tự mình điều chỉnh để vừa tầm quan sát. Khung gầm trên xe được thiết kế chắc chắn và nhô cao lên nên khách hàng có thể cho xe di chuyển qua những địa hình đồi núi khắc nghiệt. Tay nắm cửa trên xe được sơn một màu sơn cùng màu với thân xe giúp cho thiết kế của xe trở nên sang trọng hơn.



Theo như đánh giá của các khách hàng thì dòng xe này có thiết kế phần đuôi mang những đường nét thiết kế vuông vắn mà không một dòng xe nào có thể sánh kịp. Nổi bật nhất là cụm đèn hậu được thiết kế ôm sát vào phần thân xe giúp cho thiết kế của xe trong có vẻ nổi bật hơn. Chưa dừng lại ở đó, trên xe BMW 328i còn được trang bị thêm anten hình vây cá mập, ống xả kép được thiết kế lệch về một bên.

Thiết kế nội thất BMW 328i 2020


Nhờ được trang bị chiều dài cơ sở lên đến 2920 mm nên người dùng sẽ có được một không gian nội thất trên xe BMW 328i vô cùng thoải mái đem lại một không gian sinh hoạt với rất nhiều tiện nghi hiện đại. Một trong những điểm cần chú ý nhất là khu vực người lái, trên xe được trang bị vô lăng 3 chấu với chất liệu bọc da để đem đến một cảm giác cầm nắm thật dễ chịu. Đồng hồ được đặt ở vị trí trung tâm hiển thị rất nhiều các tính năng hữu ích đem đến một cái nhìn lạ mắt.



Bên cạnh đó, trên xe BMW 328i còn được trang bị thêm các hàng ghế với chất liệu bọc da Sensatec cùng với các tính năng chỉnh điện. Khoảng cách các hàng ghế trên xe được bố trí rộng rãi đem đến cho các khách hàng một cảm giác lái xe vô cùng thoải mái. 

Trên xe còn được trang bị với rất nhiều tính năng thông minh như hệ thống điều hòa chỉnh điện, đàm thoại bằng rảnh tay, màn hình cảm ứng sắc nét nhất, các cổng kết nối như Bluetooth, USB và đầu đĩa DVD đem đến một không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi trên xe vô cùng thoải mái. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Những ưu điểm để giúp Kia Soluto 2022 có chỗ đứng trong phân khúc


BMW 328i còn được hãng xe trang bị thêm rất nhiều các tính năng tiện ích như: gạt tàn thuốc, đài radio, khóa cửa , tựa tay trên các hàng ghế, ổ cắm điện..

Khả năng vận hành trên BMW 328i 2020


Trái tim của BMW 328i được trang bị khối động cơ I4 có dung tích 2 lit cho công suất 245 mã lực tại 5000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại của xe đạt 350Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp để người dùng có được một cảm giác lái xe mượt mà và ổn định. Không những thế, mức tiêu thụ trên dòng xe này cũng vô cùng nổi bật chỉ khoảng 6.5lit/100km nên khách hàng sẽ thoải mái cho xe di chuyển mà sẽ không sợ mất quá nhiều chi phí cho việc đổ xăng.



Trang bị an toàn của BMW 328i 2020


Trên xe BMW 328i được trang bị rất nhiều các tính năng an toàn như: lốp xe run – flat, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống phân phối lực điện tử, camera lùi, hệ thống cảm biến, chìa khóa thông minh, hệ thống chống trượt và cảm biến sau xe. Từ những tính năng trên, giúp cho người lái có thể yên tâm và tự tin hơn cho xe chinh phục được nhiều đoạn đường khác nhau.

Kết luận


BMW 328i sẽ làm cho các khách hàng có được ấn tượng sâu sắc và khó quên ngay từ cái lần gập mặt đầu tiên. Vì đây là dòng xe có một kiểu dáng thiết kế hiện đại, nhiều tính năng an toàn thông minh, động cơ hoạt động ổn định và vô cùng mạnh mẽ. 


Hotline: 0933.92.96.99

Trang