So sánh ông trùm phân khúc Hyundai Grand i10 và Chevrolet Spark 2019

Breaking

Thứ Sáu

So sánh ông trùm phân khúc Hyundai Grand i10 và Chevrolet Spark 2019

Mỗi phân khúc của thị trường xe hơi thế giới nói chung và của Việt Nam nói riêng luôn có những màn so kè thú vị cũng như không kém phần gây cấn, nghẹt thở.

Hyundai hay Chevrolet là  trên thị trường. Trên dải đất hình chữ S xinh đẹp cũng hiện hữu những chiến binh của cả 2 nhà sản xuất mang trong mình trọng trách chinh phục khách hàng, mang đến niềm tin và chất lượng xứng tầm với thương hiệu.

Trong đó không thể không thể kể đến Hyundai Grand i10 2019 và Chevrolet Spark 2019 vừa được ra mắt, hứa hẹn sẽ đem tới một hơi thở mới , một làn gió cho làng xe hơi Việt.



Là một nhà sản xuất Hàn Quốc thuộc châu Á, Hyundai khoát lên cho đứa con cưng của mình một bộ áo đặc trưng mang nét đẹp hình thể riêng biệt, Hyundai Grand i10 2019 mang đậm chất thanh thoát, cuốn hút và mềm mại, phù hợp với tính cách của người Á Đông.

Còn Chevrolet Spark 2019 là một anh chàng cơ bắp được bậc thầy Chevrolet đến từ xứ sở cờ hoa tôi luyện, khiến xe mang tổng thể tràn đầy năng lượng, khoẻ khoắn nhưng không thô cứng mà tinh tế vô cùng. 



Mỗi xe đều mang cho mình một phong cách riêng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, vì thế mà mà bài so sánh sau đây sẽ không nêu rõ xe nào xe ấn tượng và ăn điểm nhiều hơn mà chỉ đưa ra những bình phẩm về nét nổi bật, mới mẻ mà 2 xe sở hữu để có thể tạo ra môt cuộc đối đầu thật cân sức.

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Grand i10 2019 và Spark 


Hyundai Grand i10 2019 sẽ sở hữu kích cỡ mang đậm chất của dòng xe hạng A với thân hình phù hợp cho thị trường Việt Nam với kích thước tổng thể dài 3.765, rộng 1.660 và cao 1.505 ( số đo tính bằng mm ) nên sẽ có phần nhỉnh hơn Chevrolet Spark 2019 chỉ có kích thước lần lượt là 3.631 chiều dài, 1.595  chiều rộng và 1.483 chiều cao ( số đo được tính bằng mm )

Điều này hứa hẹn cho một không gian có phần thoáng đãng, rộng rãi hơn ở phần bên trong xe  Hyundai Grand i10 2019 . 



Hiện tại xe đang có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn mời các bạn click vào đường dẫn bên dưới để biết các chương trình khuyến mãi của xe :
Phần đầu chính là phần quyết định có thu hút được cái nhìn thiện cảm từ khách hàng hay không, vì vậy mặc dù là mẫu xe giá rẻ nhưng Hyundai i10 2019 vẫn được chăm chút kĩ càng để gây sự chú ý đối với người tiêu dùng ở những cái nhìn đầu tiên.

Mặt trước của xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác, logo của hãng đặt tách biệt ở trên, bị cắt ngang bởi 1 đường mạ chrome nối 2 cụm đèn pha halogen, bù lại xe sẽ có dãy đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù được đặt trong khuôn bên dưới tựa như lốc hút gió rất thể thao. 



Xe có bộ mâm đa chấu rất linh hoạt, cùng với phần đuôi xe chỉnh chu, gọn gàng nhờ cụm đèn hậu có kích thước vừa phải, đèn sương mù nhỏ nhắn đặt trong ốp cản màu đen.

Còn về phần Chevrolet Spark 2019, xe có mặt ca lăng với lưới tản nhiệt được tách ra làm hai phần, phần dưới có một đường ốp nhựa đen chạy ngang, phần trên là nơi đặt vị trí của logo Chevrolet, 2 bên là 2 cụm đèn pha halogen sắc xảo, bên dưới sẽ là cụm đèn sường tích hợp đèn định vị dạng LED hiện đại, bộ la zăng 15 inch của xe kết hợp với phần đuôi xe tròn trịa khiến cho xe toát lên nét hiền hoà, nhẹ nhàng nhưng rất khoẻ khoắn.



Nhìn chung 2 xe đều có vẻ đẹp và cá tính riêng. Một hãng xe đến từ xứ sở kim chi chắc chắn sẽ có đường lối mềm mại hơn, đầy đặn hơn, nhưng với hãng xe lừng danh của Mỹ thì sẽ mạnh bạo hơn, cơ bắp và hầm hố hơn, đậm chất của một chiếc crossover.

Về nội thất Hyundai Grand i10 2019 và Chevrolet Spark 2019 có gì nổi bật


Ở một mẫu xe có kích thước nhỏ như i10 hay Spark tuy là một mẫu xe nhỏ nhưng không gian bên trong thì không hề nhỏ , vẫn đáp ứng được rất chỗ ngồi cho cả 1 gia đình 5 người nước ngoài , vì vậy việc  phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt là 1 điều quá dễ đối với 2 mẫu xe này. 



Ở khoang cabin của 2 xe cũng không có gì quá đặc biệt, vẫn là những trang bị cơ bản vừa đủ cho nhu cầu của khách hàng, ghế ngổi với chất liệu nỉ thông thường, vô lăng bọc da ba chấu, bảng taplo với cách bố trí các nút chức năng.

Màn hình giải trí gọn gàng, đơn giản, trang bị thêm đầy đủ các cổng kết nối tiêu chuẩn giúp cho cả Hyundai Grand i10 2019 và Chevrolet Spark 2019 đều mang tính tiện nghi và thân thiện với người tiêu dùng. Ngoài ra 2 chiếc xe này còn có đối thủ mới đến từ Toyota mời các bạn tham khảo chiếc xe đó ở link bên dưới nhé :
https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Wigo-2019.html

Như phần đầu đã đề cập, nhờ kích thước tổng thể có phần trội hơn nên khoảng không gian bên trong Hyundai Grand i10 2019 sẽ thoải mái hơn, hàng ghế thứ 2 cũng được bố trí rộng rãi hơn, giúp cho việc chuyên chở thêm người trở nên dễ dàng, nhất là khi di chuyển trên những chặng đường dài mà không gây cảm giác quá chật chội hay ngột ngạt.

Động cơ của Hyundai Grand i10 2019 hay Chevrolet Spark 2019 mạnh mẽ hơn

Hyundai Grand i10 2019 sở hữu khối động cơ Kappa 1.0L và 1.2L, công suất đạt 66 mã lực và 87 mã lực, có phần yếu thế hơn động cơ 1.4L, công suất 96 mã lực trên Chevrolet Spark 2019.

Tuy đó là 1 khuyết điểm nhưng so về mức nhu cầu thì Hyundai Grand i10 2019 vẫn có thể đáp ứng tốt về sự di chuyển và đặc biệt cực kì tiết kiệm nhiên liệu , đây là một điểm cộng cực lớn của mẫu xe Hyundai cỡ nhỏ này .


Giá bán Hyundai Grand i 10 hay Spark có thực sự ưu đãi




Cuối cùng là giá bán – yếu tố quyết định lớn đến doanh số của cả 2. Chính vì thế mức giá đưa ra cho cả 2 tại thị trường Việt Nam gần như không có quá nhiều sự chênh lệch.

Cụ thể , Hyundai Grand i10 2019 có mức giá thấp nhất 315 triệu đồng và Chevrolet Spark 2019 có mức giá thấp nhất 323 triệu đồng. Như vậy, nhìn chung cả 2 đều sáng giá trong những xe giá rẻ hạng A, là một lựa chọn tối ưu cho những người có thu nhập khiêm tốn,mang đến  sự vận hành êm ái, tiện nghi và an toàn cho mọi khách hàng.


HOTLINE : 091 113 8893

Trang