Honda Civic 1.8 AT phiên bản mới nhất của Honda Civic

Breaking

Thứ Năm

Honda Civic 1.8 AT phiên bản mới nhất của Honda Civic

Phiên bản Honda Civic 1.8 AT chính thức được Honda tung ra thị trường Việt Nam trong năm 2018, với mức giá mềm hơn khá nhiều so với phiên bản Civic Turbo nó nhanh chóng vươn nên chiếm lĩnh thị trường dòng xe sedan hạng C tại nước ta.


Honda Civic 1.8 AT siêu phẩm mới của Honda


Nối tiếp sự thành công của Civic 1.5 Turbo chiếc xe được người tiêu dùng trên thế giới đánh giá cực cao không chỉ về vẻ đẹp mà còn vì khả năng vận hành, độ an toàn cũng như khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc xe chỉ có một nhược điểm duy nhất là mức giá có phần cao hơn một chút so với các đối thủ trong phân khúc, hiểu được điều này Honda đã nghiên cứu và đưa ra thị trường chiếc xe Honda Civic bản 1.8 AT.

Phiên bản này đã được Honda lược bỏ đi một vài chi tiết để hạ bớt giá thành của xe tuy nhiên chiếc xe vẫn sở hữu những yếu tố cốt lõi làm nên tên tuổi của Civic đó là thiết kế năng động cùng trải nghiệm lái mạnh mẽ thể thao. So với các đối thủ như Mazda 3 hay Toyota Corola Altis…thì Civic 1.8 AT là chiếc xe quá tốt trong tầm giá nó đánh vào những người trẻ những con người của thế hệ mới luôn tràn đầy năng lượng và mong muốn khẳng định mình.

Ngoại thất bản Civic 1.8 AT không có nhiều sự thay đổi

Về vẻ ngoài của Honda Civic 1.8 AT vẫn được giữ nguyên của người anh tiền nhiệm Civic Turbo vẫn là ngông ngữ thiết lế đó và vóc dáng đó gần như không có sự thay đổi. Để í kĩ hơn bạn sẽ thấy một sự thay đổi căn bản đó là về độ mâm của xe với phiên bản 1.8 AT này xe chỉ được trang bị bộ mâm 16 inh, mâm xe được thiết kế khá bắt mắt với đường xoáy đồng tâm tuyệt đẹp nó được sơn những lớp sơn đen xen kẽ với màu ánh kim của bộ mâm bánh xe không thể chê vào đâu được.

Sự khác biệt nội thất thứ hai đó là về cụm đèn, mục đích của 1.8 AT đó là có một mức giá cạnh tranh cho nên cụm đèn của xe đã được thay thế bằng cụm đèn Projecter truyền thống không còn là cụm đèn Led thời thượng như phiên bản Civic 1.5 Turbo khá đáng tiếc. Tổng thể dòng xe này không có sự thay đổi quá nhiều so với đàn anh của mình nên bạn sẽ khá hài lòng về ngoại thấy của xe nếu như bạn là một người yêu mến Civic yêu mến những dòng xe của Honda thì đây không phải là vấn đề quá lớn.


Nội thất Honda Civic bản 1.8 AT đủ dùng

Nội thất của phiên bản này được thiết kế đơn giản đi khá nhiều so với phiên bản Turbo mọi thủ ở mức đủ dùng, tông màu đen được hãng lựa chọn làm tông màu nội thất cho Civic 1.8 AT, chiếc xe vẫn sở hữu không gian nội thất rộng rãi, ghế của xe vẫn được bọc da toàn bộ, những tính năng thông minh như chỉnh hướng ghế bằng điện vẫn được Honda giữ nguyên. Chi tiết về nắp thùng xe bán tải : https://anphucar.vn/nap-thung-xe-ban-tai/

Điểm khác biệt có lẽ là lớn nhất về nội thất của Honda Civic 1.8 AT đó là những tính năng công nghệ trên xe cụ thể lẫy chuyển số đã bị hãng lược bỏ nó không còn được tích hợp ngay dưới vô lăng nữa vì vậy trải nghiệm lái của giảm đi đáng kể. Sự thay đổi tiếp theo đó là màn hình hiển thị không còn là màn hình số thông mình thay vào đó là một hình căn bản hơn với đầy đủ các kim chỉ thông số cơ bản với nhiều người thì lại thích màn hình này hơn nó mang cái gì đó đúng chất một chiếc xe mang xu hướng thể thao.


Động cơ xe Civic 1.8 AT đủ dùng 

Sự thay đổi tiếp theo và đây là sự thay đổi lớn nhất của phiên bản này chính là khối động cơ trái tim của chiếc xe, thay bằng khối động cơ Turbo tăng áp đầy mạnh mẽ của Civic 1.5 Turbo thì Civic 1.8 AT lại được trang bị khối động cơ hiền dịu hơn công suất vì thế cũng giảm đi đáng kể cụ thể thông số động cơ của chiếc xe là động cơ 1.8 lít công suất sản sinh là 145 mã lực nó hoàn toàn được đốt cháy bằng cách lấy khí tự nhiên với công nghệ của mình các kỹ sư của Honda đã giúp khối động cơ của xe tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa. Phiên bản cao hơn của nó Honda Civic 1.5 Turbo tìm hiểu tại đây.


Trang