Hyundai Veloster 2020 mẫu xe Hatchback thể thao đẳng cấp

Breaking

Thứ Năm

Hyundai Veloster 2020 mẫu xe Hatchback thể thao đẳng cấp

Hyundai Veloster 2020 là một trong những mẫu xe được xuất xứ từ sở kim chi làm cho người tiêu dùng Việt Nam và cả những khách hàng trên thế giới phải một phen kinh ngạc vì các chi tiết thiết kế trên xe vô cùng sang trọng. Veloster là dòng xe sở hữu một nét đẹp mang tính thẩm mỹ cao giúp cho người lái có được một trải nghiệm lái xe thú vị.




Người dùng sẽ cảm thấy được phấn khích hơn khi Hyundai Veloster 2020 còn được trang bị thêm rất nhiều tiện nghi và nhiều tính năng an toàn để có thể phục vụ cho nhu cầu vui chơi và giải trí . Với rất nhiều các tính năng nổi bật đến như thế nên dòng xe này đang phải chịu sự cạnh tranh ngang tài ngang sức với nhiều đối thủ đáng gờm như Honda Civic và Mazda 3. Hiện nay, mẫu xe này có một giá bán rất dễ chịu. Bên cạnh đó, các đại lý ô tô đang có nhiều chương trình khuyến mãi giành cho xe hoặc quý khách cũng có thể mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi.

Tìm hiểu thêm về Hyundai Long An: https://muaxegiagoc.com/hyundai-long-an/

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Veloster 2020


Hyundai Veloster được thiết kế với các đường nét thể thao và cá tính sẽ làm cho người tiêu dùng Việt Nam có được ấn tượng sâu sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nổi bật nhất là đầu xe với phần lưới tản nhiệt được thiết kế từ vô số hình lục giác đẹp mắt. Ngoài ra, trên xe còn được trang bị thêm các đường gờ dập nổi kéo dài giúp cho tổng thể của xe trông được nổi bật hơn. Các kỹ sư Hàn Quốc đã cho ra đời một dòng xe Veloster với rất nhiều cải tiến mới mẻ nên dòng xe này đã làm đốn tim biết bao nhiêu các khách hàng.



Nếu như thiết kế phần đầu xe của Veloster nổi bật đến như thế thì thiết kế thân xe cũng sẽ không làm cho bạn cảm thấy quá thất vọng. Cặp gương chiếu hậu cũng được các nhà sản xuất trang bị tính năng chống chói cùng với đó là hệ thống các đèn báo rẽ tiện lợi giúp người lái có thể dễ dàng quan sát cũng như thông báo tín hiệu cho các phương tiện đang lưu thông phía sau. Tay nắm cửa được sơn một màu sơn cùng màu với thân xe giúp cho thiết kế của xe trông được hài hòa hơn.



Thiết kế đuôi xe nổi bật nhất là cụm đèn hậu, được nhà thiết kế đặt ở một vị trí cao hơn để có thể tăng khả năng quan sát. Bên cạnh đó, logo Hyundai còn được thiết kế tinh tế với những đường viền được mạ chrome để cho nhiều khách hàng biết được tên tuổi cũng như thương hiệu nổi bật của dòng xe này.

Thiết kế nội thất của Hyundai Veloster 2020


Khi vừa mới bước vào bạn sẽ có được cảm giác hoàn toàn ngạc nhiên khi trên xe Hyundai Veloster cũng được trang bị vô lăng 3 chấu với chất liệu bọc da đem đến cho các khách hàng một cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ chịu. Ở vị trí người lái, Veloster còn được trang bị thêm rất nhiều nút bấm tiện lợi giúp cho người lái dễ dàng quan sát và dễ dàng thao tác. Ngoài ra, trên xe còn được trang bị thêm cổng hệ sạc kết nối không dây hiện đại và hệ thống âm thanh infinity. Bảng đồng hồ đặt ở vị trí trung tâm để có thể hiển thị các thông tin cần thiết để hỗ trợ cho người lái như tốc độ vận hành của xe, nhiên liệu…



Veloster 2020 còn được các nhà sản xuất trang bị màn hình có kích thước 7 inch các cổng kết nối Bluetooth, Mp3 giúp cho khách hàng có được một không gian thoải mái nhất. Chưa dừng lại ở đó, xe còn được trang bị ghế ngồi với các tính năng chỉnh điện để người ngồi trên xe có được một tư thế ngồi thoải mái nhất. Bên cạnh đó, khoang hành lý cùng được bố trí với kích thước rộng rãi vỉ thế người dùng có thể thoải mái đem theo được nhiều vật dụng cần thiết trên chuyến đi của mình. 

Khả năng vận hành trên Hyundai Veloster 2020


Veloster 2020 được hãng xe trang bị khối động cơ có dung tích 1.6 lit cho công suất 147 mã lực, tại 6200 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại của xe đạt 179 Nm. Đi kèm với đó là hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp đem đến một cảm giác lái xe nhẹ nhàng và cho một khả năng tăng tốc lên vượt trội.


Tính năng an toàn của Hyundai Veloster 2020


Hyundai Veloster được nhà sản xuất đã dần cải tiến đưa đến cho các khách hàng một mẫu xe với rất nhiều tính năng an toàn như:hệ thống hỗ trợ khi cho xe tăng tốc, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát hành trình, chìa khóa thông minh, hệ thống cảnh báo điểm mù. Từ những tính năng đó sẽ giúp cho người lái và cả những người ngồi trên xe có được một cảm giác yên tâm hơn cho xe di chuyển an toàn trên mọi nẻo đường.

Kết luận


Hyundai Veloster thế hệ mới sẽ không làm cho bạn cảm thấy thất vọng vì thiết kế trên xe vô cùng sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng được trang bị rất nhiều tính năng an toàn thông minh và động cơ hoạt động mạnh mẽ sẽ đem đến cho bạn một cảm giác lái xe an toàn. Không những thế, mẫu xe này cũng sẽ rất phù hợp với những khách hàng có một nguồn thu nhập vừa phải cần một chiếc xe để có thể phục vụ cho nhu cầu đi lại và làm việc của mình. 

Bài viết đề xuất: Những đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Explorer 2020

Hotline: 0933.92.96.99



Trang