Trải nghiệm Hyundai Elantra 2019 và Cerato 2019 ai hơn ai

Breaking

Thứ Sáu

Trải nghiệm Hyundai Elantra 2019 và Cerato 2019 ai hơn ai

Cuộc quyết chiến của 2 chiến binh đến từ xứ sở kim chi: Hyundai Elantra 2019 và Kia Cerato 2019


Để có chỗ đứng bền vững trên thị trường thì tất cả các hãng xe đều phải ra sức nâng cấp cho từng chiến binh của mình qua từng thời kì, từng thế hệ để sao luôn bắt kịp xu hướng, bởi xu hướng là nhân tố thiết yếu góp phần to lớn cho việc chinh phục những khách hàng.

Hyundai là một trong những nhà sản xuất và tích cực cho phong trào đi đầu trong đổi mới, hãng luôn tìm tòi cũng như sáng tạo ra những ý tưởng mới để giúp cho thương hiệu được đặt trọn trong lòng tin của người tiêu dùng, nhất là với người tiêu dùng Việt Nam. 



Đặc biệt, với con át chủ bài Hyundai Elantra 2019 là phiên bản kế nhiệm của các phiên bản trước vốn đã nhận được rất nhiều lời tán dương và tin dùng từ khách hàng thì giờ đã được trình làng.

Và hơn hết là để tiếp nối cuộc chiến của đàn anh so với người bạn đồng hương Kia Cerato 2019 để xem ai là người trụ vững hơn trên thương trường. Hiện tại Hyundai Elantra đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi cực lớn , các bạn có thể click vào đường dẫn bên dưới để tham khảo thêm nhé :

Có lẽ chưa có năm nào mà Hyundai lại tạo ra được nhiều cơn bão như năm nay, có lẽ vì trong những thời gian vừa qua hãng đã còn hơi bị xao nhãng trong việc tìm cách làm hài lòng khách hàng nên vì thế mà doanh thu không đạt như kì vọng.

Và giờ đây Hyundai đã biết cách che lấp khuyết điểm đó khi cho Hyundai Elantra 2019 chào sân một cách ấn tượng, như một lời thách thức với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng C rằng xe đủ sức nghênh chiến với tất cả.



Ngoài đối thủ đáng gờm đến từ xứ sở hoa anh đào Civic thì Elantra cũng vấp phải sự cản trở rất lớn đến từ người anh em cùng xứ sở, đó chính là Kia với mẫu xe Kia Cerato 2019, vậy với những thay đổi mới mẻ trên mẫu xe phân khúc C của Hyundai lần này có hoàn toàn đánh gục được đối thủ không, hãy cùng phân tích nhé.

Ngoại hình của Hyundai Elantra 2019 so với Cerato 2019


Xe Elantra mới sở hữu thân hình thon gọn, mềm mại với những đường vát uốn lượn, kéo ngược thân xe ra phía sau để giúp xe mang tính thể thao cao hơn.

Kích thước tổng thể xe khá cân đối với số đo chiều dài 4.570, rộng 1.800  và cao 1.450 ( số đo tính bằng mm ). Trong khi đó Kia Cerato 2019 có phần kém hơn một chút là 4.560 chiều dài, 1.780  chiều rộng vào cao 1.445 ( số đo được tính bằng mm). 



Với kích cỡ như thế, xe vẫn giữ đúng khuôn khổ của một chiếc sedan mà không mất đi tính linh động, đồng thời cũng cơi nới không gian bên trong xe rộng thêm một chút để giúp người ngồi bên trong cảm thấy thoải mái hơn.

So sánh động cơ của Hyundai Elantra 2019 và Kia Cerato 2019

Trong khi đối thủ mang trong mình khối động cơ 2.0L, công suất 159 mã lực cho phiên bản cao nhất thì Hyundai Elantra 2019 lại được ưu ái khi gắn cho phiên bản cao nhất động cơ Turbo tăng áp 1.6L lên tới 204 sức ngựa.

Như vậy Kia Cerato 2019 đã hoàn toàn yếu thế hơn so với Hyundai Elantra 2019 ở sức mạnh vận hành, điều đó chứng tỏ tân binh Hyundai Elantra 2019 đã được chăm chút rất nhiêu để nâng cao sức mạnh động cơ, giúp mang đến cho người lái xe cảm giác phấn khích, khả năng bức phá tốc độ không thua kém gì các mẫu xe hơi thể thao hiện nay.

Ngoài hình đẹp mắt của Hyundai Elantra 2019 có hấp dẫn hơn Kia Cerato 2019

Như một cỗ máy đến từ tương lai, Hyundai Elantra 2019 đã khiến cho cuộc chiến có vẻ không còn mấy cân sức nữa. Nhìn tổng thể ngoại hình của cả Hyundai Elantra 2019 khi so với Kia Cerato 2019 có phần hiện đại hơn, hài hoà và tinh tế hơn.

Phần đầu của Hyundai Elantra 2019do là 1 đứa con cưng của Hyundai nên không thể nào thiếu sắc đẹp từ lưới tản nhiệt thiết kế đặc trưng của hãng được  , cụm đèn pha dạng LED định vị ban ngày đặt trong khung mỏng kéo dài ra phía sau, được cắt gọt tỉ mỉ, dứt khoát và tinh tế vô cùng. 



Cùng với đó xe sở hữu bộ vành 5 chấu kép hợp kim bắt mắt, kết hợp cùng phần đuôi xe thể thao giúp cho xe đạt được độ khoẻ khoắn, thanh thoát nhất định.

Về phần Kia Cerato 2019, tuy xe có phần yếu thế hơn nhưng xe vẫn có những nét đẹp đặc trưng của Kia để khiến người tiêu dùng yêu quí đây là 1 điều khá khó, nhưng Kia đã làm được xe có mặt ca lăng với lưới tản nhiệt hoạ tiết tổ ong, 2 bên là 2 cụm đèn pha vuốt ngược ra sau cũng là cách giúp xe tăng thêm tính thể thao. 

Thân xe thon gon với mui xe thấp dát ngược ra sau để làm giảm lực cản của không khí, cũng như bộ vành 5 chấu thể thao cá tính của xe giúp cho xe có phần sang trọng, không khô ráp mà có chút gì đó mềm mại, tinh tế vô cùng.

Ngoài ra còn có chiếc xe cùng tầm giá đến từ Toyota các bạn nếu quan tâm mời click vào link bên dưới :

Nội thất cũng những tính năng mới giúp Hyundai Elantra 2019 nổi bật hơn đối thủ

Là mẫu xe mới ra mắt, Hyundai Elantra 2019 không chỉ có những thay đổi giúp xe tiện nghi hơn, hiện đại hơn mà còn có phần sang trong hơn rất nhiều so với Kia Cerato 2019.

Các chi bọc da, ốp giả carbon, các cổng kết nối tiêu chuẩn, khả năng tương thích trên di động là những trang bị đáng giá mà xe được ưu ái sở hữu. 



Còn các chi tiết khác có lẽ không có gì quá áp đảo đối thủ, riêng việc có phù hợp với sở thích của khách hàng không còn tùy thuộc vào quan điểm lựa chọn, bởi mỗi xe đều mang không gian có cách bố trí theo ý tưởng riêng, dù là Elantra hay Cerato thì cũng đều đạt được độ âm ái, thoải mái nhất định, bởi cả 2 đều là những nhân tố danh giá góp mặt trong phân khúc sedan hạng C.

Giá của Hyundai Elantra 2019 như thế nào so với Kia Cerato 2019


Phiên bản cao nhất của Elantra bản 2019 sẽ sớm được bán tại Việt Nam với mức giá rất phai chăng 720 triệu đồng, trong khi bản cao cấp nhất của Cerato có giá chỉ khoảng 635 triệu đồng.

Như vậy, nói tóm lại chúng ta có thể thấy rõ ràng Hyundai Elantra có những trang bị cao cấp hơn so với Cerato

Nhưng bù lại Kia Cerato lại có mức giá khá dễ chịu, phù hợp với kính tế khiêm tốn của người Việt, nên vì thế sau khi đến tay người dùng. Hy vọng sau bài viết này mình sẽ giúp cho các bạn thêm đôi chút trong sự lựa chọn xe của mình .


HOTLINE : 091 113 8893

Trang