Đánh giá Hyundai Kona 2019 và Honda HR-V 2019 có sự chênh lệch

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá Hyundai Kona 2019 và Honda HR-V 2019 có sự chênh lệch

Cuối năm 2018 này, Hyundai quyết định đánh mạnh vài phân khúc SUV với bộ ba đình đám bao gồm Hyundai Santafe, Hyundai Tucson và Hyundai Kona 2019

Trong đó người em út Kona sau bao ngày chờ đợi đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam, với một diện mạo mới lạ và cực kì bắt mắt hứa hẹn sẽ là mẫu thiết kế mới của Hyundai cùng loạt những tính năng an toàn tân tiến chắc sẽ làm sôi động hơn phân khúc Crossover . 

So sánh Hyundai Kona 2019 và Honda HR-V 2019




Động thái ra mắt của Hyundai Kona 2019 cũng là động lực thúc đẩy các nhà sản xuất khác nôn nóng chen chân vào để giành thị phần, trong đó không thể không có sự góp mặt của Honda với tân binh Honda HR-V 2019. 

Đó là cách mà Honda châm ngòi nổ cho một cuộc chiến khốc liệt, hãy thử phân tích xem Hyundai Kona 2019 có đủ ưu thế để áp đảo đối thủ không nhé! 

Để biết các chương trình khuyến mãi cực lớn cho Hyundai Kona 2019 các bạn có thể tham khảo tại đây :

Hyundai Kona được ra mắt sớm hơn một chút so với Honda HR-V, đây cũng là một lợi thế cho Kona khi mà xe sẽ có điều kiện để tiếp cận với thị trường trước, doanh số bán ra sẽ có mức chênh lệch cao hơn so với Honda HR-V 2019 nếu những gì mà xe đem lại thực sự chiếm được lòng tin của khách hàng. 


Xe Hyundai Kona phiên bản 2019 không chỉ sở hữu lối thiết kế theo phong cách rất riêng của Hyundai mà còn trông rất hiện đại, đón đầu cho một xu hướng thiết kế đến từ tương lai. 

Trong khi đó Honda HR-V lại chú tâm cho việc hướng theo một nét thiết kế giản dị, chỉnh chu và sang trọng theo một chất riêng của hãng xe đến từ Nhật Bản.

So sánh kích thước của Huyndai Kona 2019 và Honda HR-V 2019


Giữ đúng khuôn khổ của 1 chiếc SUV hạng B thon gọn và linh hoạt để dễ dàng chen chút trong những khu đô thị đông đúc, chật chội, cả Hyundai Kona 2019 và Honda HR-V 2019 đều tối ưu tốt thân hình của mình, giúp tổng thể xe nhỏ nhắn mà vẫn có một không gian rộng rãi đủ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Cụ thể, Hyundai Kona 2019 có chỉ số kích thước chiều dài và cao nhỏ hơn Honda HR-V 2019 lần lượt là 129 mm và 40 mm, bù lại sẽ có chiều rộng lớn hơn 28 mm. 

Đây cũng không phải điểm yếu quá lớn của Hyundai Kona 2019 bởi các kĩ sư của Hyundai cũng đã có những tính toán kĩ tưỡng sao cho mọi bố trí trên xe thật khoa học và lý tưởng.


Ngắm nhìn ngoại thất của Hyundai Kona 2019 khi đọ với Honda HR-V 2019

Xu hướng là một nhân tố quan trọng mà cả 2 xe Kona và HR-V cần phải biết nắm bắt kịp thời, không những thế mà còn cần những ý tưởng đột phá. 

Sáng tạo trong khâu thiết kế để có thể khiến sản phẩm của mình gây được nhiều ấn tượng đối với khách hàng. Phần mặt trước của xe là nơi thể hiện nhiều sự đổi mới để mang đến một bố cục hoàn hảo của xe 















Cụ thể Kona 2019 có bộ mặt hầm hố với lưới tản nhiệt dạng thác đổ, cụm đèn pha đặt tách biệt với cụm đèn LED chạy ban ngày dát mỏng phía trên, khiến cho người nhìn trực diện cảm nhận được nguồn nội lực ấp ủ trong xe, một phong cách cực kì thể thao và mạnh mẽ. 

Phong cách đó hoàn toàn đối lập với Honda HR-V 2019, xe có phần đầu nhẹ nhàng, thanh lịch với lưới tản nhiệt nhỏ gọn, có các đường chrome chạy ngang qua kết nối 2 cụm đèn pha LED và đèn định vị.

Mẫu Crossover cỡ nhỏ của Hyundai còn sở hữu bộ la zăng có kích thước lớn hơn Honda HR-V 2019. Phân đuôi của cả 2 cũng khá đẹp, Hyundai Kona 2019 có các đường gân dập nổi kết hợp với đèn hậu được dat mỏng kéo dài ra 2 phía để tăng tính cơ bắp và thể thao cho xe. 

Trong khi đó chi tiết này trên Honda HR-V 2019 được làm khá đơn điệu, không quá cầu kì nhằm giữ nguyên nét thiết kế tổng thể giản dị cho xe.

Bên trong Hyundai Kona 2019 có gì và liệu có ấn tượng hơn Honda HR-V 2019


Khoang nội thất là một nơi lí thú có nhiều điều ấn tượng và đáng để khám phá nhất trên dòng SUV. SUV sinh ra là để nâng cao tính năng tiện nghi của không gian bên trong xe vốn là một điểm yếu trên dòng sedan, và SUV hạng B như Hyundai Kona 2019 hay Honda HR-V 2019 đều có thể khắc phục tốt điểm yếu đó và mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. 

Ngoài ra còn có thêm đối thủ đến từ Toyota các bạn nếu quan tâm có thể click vào đường dẫn bên dưới nhé :




Mặc dù kích thước có phần nhỏ hơn so với Honda HR-V 2019 nhưng Hyundai Kona 2019 vẫn có không gian nội thất rất lí tưởng, khoang cabin hay hàng ghế thứ 2 đều rất rộng rãi, hoàn toàn phù hợp với thân hình khách hàng Việt Nam. 

Những trang bị trên 2 xe cũng không có quá nhiều khác biệt, vẫn là những chi tiết bọc da kết hợp với nhựa, cách bố trí theo những phong cách đặc trưng để tạo sự sang trọng theo cách riêng, đặc biệt Hyundai Kona có 1 điểm cộng đó là được trang bị bộ sạc Qi mà không phải mẫu xe SUV nào cũng có.

Động cơ, tính năng an toàn và giá bán trên Hyundai Kona 2019 và Honda HR-V 2019


Bản cao cấp nhất của Hyundai Kona 2019 mang trong mình sức mạnh của 177 sức ngựa đến từ khối động cơ Turbo tăng áp, lớn hơn đến 36 mã lực trên động cơ của Honda HR-V 2019, một ưu thế rất lớn dành cho Hyundai Kona 2019 để đánh mạnh vào những khách hàng có sở thích thể thao, sức mạnh truyền động ưu việt mà vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu.


Tính năng an toàn của cả Hyundai Kona 2019 và Honda HR-V 2019 đều là những công nghệ hiện đại giúp bao vệ tốt người tiêu dùng trong quá trình tham gia giao thông nên không có quá nhiều điều để bàn cãi. 

Chủ yếu là những can thiệp kĩ thuật cao trong hệ thống phanh, ổn định phần thân cũng như những cảm biến cảnh báo kịp thời đến người lái xe.

Về giá bán, lại là 1 ưu thế dành Kona 2019 bản cao cấp nhất khi mà xe được công bố mức giá niêm yết chỉ rơi vào khoảng 700 triệu đồng mà thôi, trong khi đó con số này trên Honda HR-V 2019 lên tới hơn 860 triệu đồng. 

Như vậy, xe Kona sẽ có rất nhiều lợi thế để có thể lấn át hoàn toàn đối thủ, điều đó được phần nào minh chứng qua số lượng đặt hàng cao ngất ngưỡng của xe từ khi có màn chào sân khá ấn tượng.

HOTLINE : 091 113 8893

Trang