Trải nghiệm và so sánh Hyundai Santafe 2019 với Honda CRV 2019

Breaking

Thứ Ba

Trải nghiệm và so sánh Hyundai Santafe 2019 với Honda CRV 2019

Đứa con trưởng Hyundai Santafe 2019 trong gia đình SUV Hyundai cuối cùng cũng được hé lộ sau những bức màn che phủ, chính thức tiến ra thị trường với những bước đi tự tin có thể đạp đổ mọi rào cản trước mắt. 

Những tháng cuối năm 2018 là thời tất bật của Hyundai khi mà hãng liên tục chạy đua để có những bước đi huy hoàng tạo nên những cơn bão chuẩn bị đổ bộ vào thị trường xe hơi Việt Nam. 

So sánh Hyundai Santafe 2019 và Honda CRV 2019 7 chỗ




Tuy nhiên không phải bức chắn nào cũng mỏng manh để dễ bứt phá, đơn cử như Honda CRV 2019 7 chỗ đã có một thời gian góp mặt khá lâu trên thương trường với doanh thu rất đáng nể chắc chắn sẽ gây nhiều trở ngại cho việc dành ngôi vị đầu bảng phân khúc SUV sang trọng mà Hyundai Santafe 2019 đang hướng đến.

Để biết các chương trình khuyến mãi cực lớn của Santafe 2019 mời bạn click vào đường link dưới đây :

Hyundai Santafe 2019 là chiếc SUV cao cấp nhất trong bộ ba dòng xe mà Hyundai đã cho ra mắt, xe sở hữu nét thiết kế mới và cũng không kém phần mạnh mẽ ở mọi góc độ.

Cùng với đó là sự ưu việt về động cơ, không gian bên trong cực kì dễ chịu, tiện nghi, nâng cao khả năng an toàn để bảo vệ người tiêu dùng.



Santafe 2019 được nâng cấp đáng kể như vậy không chỉ để gây chú ý đến những tín đồ mê xe mà còn mang để thực hiện mục tiêu hạ bệ các đối thủ đang tung hoành trên thị trường để xe trở thành cơn bão mạnh nhất thị trường.

Để làm được điều đó xe phải thoát khỏi cái bóng khổng lồ của Honda CRV 2019 7 chỗ, một gã khổng lồ nắm trong tay thị phần cao ngất ngưỡng, vậy Hyundai Santafe 2019 có ưu điểm gì để có thể đánh giá là nổi bật Honda CRV 2019 7 chỗ?

So sánh động cơ giữa Hyundai Santafe 2019 và Honda CRV 2019 7 chỗ


Cả 2 đều được gắn động cơ tăng áp cho ra công suất cực mạnh mẽ, giảm tiêu thụ nhiên liệu. Cụ thể Hyundai Santafe 2019 sẽ mang trong mình khối động cơ công suất lên đến 232 HP, lớn hơn tới 44 HP trên khối động cơ nằm bên dưới nắp capo của Honda CRV 2019.

Điều đó chứng tỏ Hyundai đã có những tính toán khôn ngoan để khiến đối thủ phải lép vé trước sức mạnh vận hành của San19, mang đến cho người dùng 1 cỗ máy tràn đầy năng lượng, có thể bức tốc bất kì lúc nào nếu muốn trải nghiệm một cảm giác thể thao mới lạ trên dòng SUV.

Thay đổi về ngoại hình trên Hyundai Santafe 2019 để xe bắt mắt hơn đối thủ Honda CRV 2019 7 chỗ
Là dòng xe được ra mắt sau, Hyundai Santafe 2019 dễ dàng nắm bắt xu th để đưa thiết kế xe trở thành ngọn cờ tiên phong trong việc đổi mới hơi hướng của xe theo lối đi hiện đại và mới mẻ. 

Đầu xe của Hyundai Santafe 2019 được đổi mới hoàn toàn so với phiên bản cũ, 2 bên là 2 dãy LED định vị kéo dài . 



Đèn pha LED được tách biệt phía bên dưới, logo Hyundai đặt gọn gàng trong lưới tản nhiệt hình thác đổ, tất cả tạo ra một bộ mặt mới cho Santafe 2019 với vẻ đẹp sắc xảo, dũ dằn theo một cách rất mềm mại chứ không hầm hố một chút nào.

Còn về phần Honda CRV 2019 7 chỗ thì mang đậm phong cách lịch sự, nghiêm túc như tính cách của con người Nhật Bản. 

Tổng thể xe nhìn sơ có thể thấy thon dài hơn một chút so với Hyundai Santafe 2019, mặt trước Honda CRV 2019 nhẹ nhàng với lưới tản nhiệt nhỏ đặt dưới logo Honda có đường mạ Chrome chạy qua, nối liền 2 cụm đèn pha LED để tạo nên một khuôn hình giản dị, mang phẩm chất của một anh chàng thanh tú, có phần cứng cáp và khoẻ khoắn vô cùng.

Ngoài ra còn có đối thủ đến từ Toyota nếu quan tâm mời các bạn click vào link bên dưới :

Nội thất và những tính năng an toàn trên Hyundai Santafe 2019 và Honda CRV 2019 7 chỗ

Trên một chiếc SUV 7 chỗ như Hyundai Santafe hay Honda CRV 2019 thì điều đáng quan tâm hàng đầu về phần nội thất không chỉ rộng rãi mà phải đảm bảo rằng không phá vỡ khuôn khổ của một chiếc SUV.

Chắc hẳn khi dựa trên lợi thế về kích thước tổng thể có phần nhỉnh hơn một chút thì Hyundai Santafe  sẽ có phần không gian nội thất lí tưởng hơn Honda CRV 7 chỗ, tuy vậy xe vẫn mang một hình thể thon gọn chứ không hề cồng kềnh như một số khách hàng mường tượng. 



Các chi tiết bên trong của ca 2 xe khá sang trọng bởi sự kết hợp của các bộ phận da và vật liệu tùy phiên bản, có màn hình giải trí lớn, bảng taplo được bố trí gọn gàng.

Tất cả đều trở nên tiện nghi và phù hợp với những sở thích riêng của khách hàng, duy nhất Hyundai Santafe 2019 có một điểm mạnh hơn về khoảng cách giữa các vị trí ngồi cũng như dung tích để đồ, khiến xe sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cho những chuyến du lịch đường dài cùng bạn bè, gia đình.

Tính năng an toàn cũng như giá bán của Hyundai Santafe 2019 có nổi trội hơn Honda CRV 2019 7 chỗ hay không?


Hyundai rất tự tin cũng như phấn khởi để đảm bảo rằng những tính năng an toàn được xây dựng trên Hyundai Santafe phiên bản 2019 là thực sự mang tính liên kết chặt chẽ và phát huy tốt tính thực tế để bảo vệ tốt người tiêu dùng.

Xe được gắn hàng loạt cảm biến thông minh để cảnh báo đến người ngồi trong xe, những công nghệ mới nhất về phanh và cân bằng thân xe cũng được tích hợp đầy đủ.



Mặc dù là tân binh với những trang bị cao cấp nhưng Santafe có giá bán không quá cao so với mặt bằng chung của phân khúc.

Phiên bản động cơ tăng áp là phiên bản được tích hợp nhiều công nghệ tân tiến nhất và tiện nghi nhất, có giá chỉ khoảng 1.080.000.000 VNĐ, không có mức chênh lệch quá cao so với Honda CRV 2019 7 chỗ đang được phân phối tại Việt Nam với mức giá cao hơn 3 triệu đồng mà thôi. 

Đó chắc chắn sẽ là một điểm then chốt để hình thành ưu thế cho Hyundai Santafe 2019 khi mà xe mang một vóc dàng hiện đại hơn, động cơ mạnh mẽ hơn.

Nội thất rộng rãi hơn trong khi mức giá bỏ ra để sở hữu xe cũng chỉ ngang bằng với đối thủ, điều này hứa hẹn sẽ tăng tính cạnh tranh cũng như một bảng báo cáo đưa ra sẽ là những thành tích đáng nể của mẫu SUV của Hyundai


HOTLINE : 091 113 8893

Trang