Trải Nghiệm Hyundai Tucson 2019 hay Honda CRV 2019 ai đáng lựa chọn hơn

Breaking

Thứ Ba

Trải Nghiệm Hyundai Tucson 2019 hay Honda CRV 2019 ai đáng lựa chọn hơn

Tổng quan Hyundai Tucson 2019 so với đối thủ


Tiếp sức cho cuộc đua giành thị trường trên dãy đất hình chữ S, Hyundai chính thức cho ra mắt bộ 3 SUV để góp mặt trong phân khúc SUV chuyên dụng tại thị trường Việt Nam.

Đánh dấu một cột mốc mới trong khâu tái đổi mới hoạt động kinh doanh khi hãng có sự hợp tác chặt chẽ với Hyundai Thành Công Việt Nam. 



Mẫu xe SUV 5 chỗ, cũng là người anh em có bề ngoài khá giống với Hyundai Santafe 2019 – Hyundai Tucson 2019 dự kiến với những thay đổi chỉnh chu hơn từ phiên bản tiền nhiệm sẽ tạo nên 1 cơn lốc mạnh hất văng mọi đối thủ ra khỏi đường đua.

Và trong số đó, đối thủ nặng kí nhất mà Hyundai Tucson 2019 phải đối mặt đó là Honda CRV 2019 phiên bản 5 chỗ.

Để biết các chương trình khuyến mãi của Hyundai Tucson mới nhất mời các bạn click vào đường dẫn dưới đây :

Là một bản nâng cấp nhẹ từ phiên bản tiền nhiệm, Hyundai Tucson 2019 không giấu đi những nét đẹp truyền thống vốn đã được có của đàn anh mà lại càng phát huy cũng như lắp đầy những thiếu sót còn tồn đọng.

Tuy không phải là những thay đổi quá lớn nhưng trên xe ta vẫn có thể kiểm đếm được rất nhiều nét khác biệt trong khâu thiết kế, nó mang tính hiện đại và thẩm mĩ hơn hẳn, chưa kể đến việc xe có những cải tiến rất đáng giá từ bên trong để giúp xe trở nên vững vàng hơn trong cuộc chiến đối đầu với chiến binh của Nhật Bản – Honda CRV 2019.



Honda CRV 2019 sẽ có 2 phiên bản, phiên bản 5 chỗ ngồi và một phiên bản nâng cấp 7 chỗ ngồi. Nghe đến thương hiệu Honda chắc hẳn nhiều đối thủ sẽ cảm thấy e dè bởi đây là 1 hãng xe có danh tiếng lớn trong làng công nghệ ô tô tại Việt Nam.nói riêng và trên thế giới nói chung.

Vậy hãy cùng so sánh thủ xe với hạng cân phân khúc SUV 5 chỗ thì Hyundai Tucson 2019 hay Honda CRV 2019 5 chỗ vượt trội hơn !

So sánh về ngoại thất của Hyundai Tucson 2019 và Honda CRV 2019 5 chỗ.


Cả Hyundai Tucson 2019 lẫn Honda CRV 2019 đều có hơi thiết kế theo tính chất mềm mại, uyển chuyển chứ không cơ bắp, hầm hồ nhưng những mẫu xe đến từ Mỹ.

Khi để đánh giá 1 chiếc xe, người ta sẽ nhìn vào phần mặt trước đầu tiên, bởi đó là khu vực thể hiện nhiều nét tinh tế nhất và là nơi chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng nhất.



Cụ thể, khi nhìn từ mặt trước, bạn sẽ ấn tượng ngay với lưới tản nhiệt Cascading bao trọn lấy logo nằm giữa của Hyundai, 2 bên là vị trí của đèn pha và đèn định vị công nghệ LED được thiết góc cạnh nhưng mềm mại, bên dưới sẽ là vị trí của đèn sương mù.

Tất cả làm cho mặt trước của xe trở nên thu hút và thanh thoát vô cùng. Ngoài ra còn có thêm đối thủ đến từ Toyota , nếu các bạn quan tâm có thể click vào đường dẫn bên dưới : 

Về phần Honda CRV 2019 5 chỗ, xe có nhiều đường nét mảnh mai hơn, phần mặt trước của xe có lưới tản nhiệt được chia ra 2 phần trên và dưới.

Ở trên sẽ được bao bọc bởi các đường mạ chrome sang trọng, đồng thời gắn liền 2 cụm đèn pha 2 bên giúp cho phần mặt trước của xe trở nên liền lạc và cân đối.



Phần đuôi xe có lẽ Hyundai Tucson 2019 sẽ chiếm được nhiều cảm tình hơn bởi cách thiết cung như bố trí đèn hậu có phần thể thao, hiện đại hơn so với kiểu đèn hậu dạng đứng có phần hơi thô trên Honda CRV 2019 5 chỗ.

Nhìn chung, 2 xe có 2 trường phái thiết kế khác nhau, Hyundai Tucson 2019 có nhưng chi tiết to bảng hơn, mạnh bạo và dứt khoát trong Honda CRV 2019 5 chỗ trông khá mỏng manh nhưng lại thanh lịch và bóng bẩy.

Đường lối thiết kế nội thất của Hyundai Tucson 2019 so với Honda CRV 2019 5 chỗ.

Trước tiên chúng ta có thể bàn đến về mức độ rộng rãi trên 2 xe thì Honda CRV 2019 5 chỗ dành lợi thế hơn một chút khi chiều dài lớn hơn 105 mm và cao hơn 25 mm so với kích thước tổng thể của xe.

Qua đó có thể thấy Honda CRV 2019 5 chỗ sẽ có không gian trong rộng hơn một chút, tuy nhiên khi sử dụng tại thị trường Việt Nam thì đó không phải là khuyết điểm quá lớn đối với xe Tucson 2019 bởi cách bố trí khoảng cách các ghế, khoảng cách trần xe đã được Hyundai tính toán kĩ lưỡng để tối ưu không gian trở nên thoải mái với hầu hết người tiêu dùng Việt.



Các vật liệu chi tiết trên Hyundai Tucson phiên bản 2019 va Honda CRV 2019 5 chỗ chỉ là nhựa kết hợp với da nhưng không hề rẻ tiền một chút nào. Trái lại nó rất sang trọng, hiện đại và trẻ trung theo một nét rất riêng.

Cả 2 vẫn có ghế bọc da cho cảm giác ngồi rất êm ái, bảng tap-lo bố trí rất trực quan, trang bị đầy đủ các kết nối tiêu chuẩn cũng như phần mềm tương thích trên di động, giúp người tiêu dùng cảm thấy thực sự đầy đủ và tiện nghi khi ngồi trên xe.

Động cơ Hyundai Tucson 2019 hay của Honda CRV 2019 5 chỗ mạnh mẽ hơn 

Honda CRV 2019 5 chỗ được ưu ái trang bị khối động cơ có công suất khá lớn lên đến 188 HP, nhiều hơn 24 HP trên Hyundai Tucson 2019.

Đổi lại do có dung tích nhỏ hơn nên Hyundai Tucson 2019 sẽ có lượng nhiên liệu tiêu thụ thấp hơn mà vẫn đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trên những con đường nội đô hay những chuyến đi dài qua nhiều loại địa hình khác nhau.

Hơn nữa Hyundai Tucson vẫn còn rất nhiều loại động cơ khác mạnh mẽ hơn đi đôi với mức giá cao hơn để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.


Giá bán của Hyundai Tucson 2019 vừa túi tiền hơn Honda CRV 2019 5 chỗ.


Honda CRV 2019 5 chỗ phiên bản 5 cũng tương tự như phiên bản 7 chỗ sẽ được gia công ngoài thị trường Việt Nam nên giá thành không hề dễ chịu một tí nào.

Cụ thể xe có giá dao động khi về Việt Nam khoảng 1 tỉ đồng, trong khi Hyundai Tucson 2019 được lắp ráp nội địa nên có giá rất phải chăng chỉ khoảng 830 triệu cho phiên bản máy xăng cao cấp nhất. 

Đây có lẽ là điểm then chốt để bù đắp những khuyết điểm mà Tucson19 còn vướng phải khi đọ sức cùng Honda CRV 5 chỗ, nếu trải nghiệm thực tế của Hyundai Tucson 2019 giống như những gì hãng công bố thì chúng hoàn toàn có thể kì vọng việc chiến binh của nhà sản xuất Hàn Quốc có thể hoàn toàn làm nên điều kì tích ở mức doanh thu.


HOTLINE : 091 113 8893

Trang