Trải nghiệm Ford Ecosport 2019 mới chuyên gia đường phố

Breaking

Thứ Hai

Trải nghiệm Ford Ecosport 2019 mới chuyên gia đường phố

Từ khi ra mắt từ năm 2014, Ford Ecosport 2019 vẫn được xem là phân khúc mang lại lợi nhuận cao của hãng xe này. Trong năm nay, Ford Việt Nam tiếp tục tung ra thị trường mẫu mã mới với hình ảnh được kỳ vọng là “chuyên gia đường phố” sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thỏa mãn trong không gian đô thị. Chiếc xe đầu tiên tại Việt Nam vừa được lắp ráp tại Hải Dương và xuất xưởng vào ngày 27/6 vừa qua.

Cải tiến về động cơ trên Ford Ecosport 2019

Thay đổi lớn nhất của phiên bản mới chính là động cơ 1.0L EcoBoost công suất 125 mã lực và 1.5L Dragon hoàn toàn mới với công suất 120 mã lực và với thân máy được đúc bằng hợp kim nhôm, trọng lượng động cơ đã giảm tới 10% nhưng công suất có thể tăng 10%, mô-men xoắn tăng 7% so với động cơ 1.5L I4 trước đó. Nhà sản xuất đã công bố mức nhiên liệu hỗn hợp tiêu thụ của bản mới này là 6,17 lít/100km.

Có thể bạn cũng quan tâm: Dòng xe SUV nhập Thái Ford Everest giá chỉ từ 999 triệu



Sự thay đổi về động cơ đã thực sự mang đến cảm giác khác biệt tương đối lớn khi lái. Loại 1.5L Dragon đi kèm hộp số tự động 6 cấp, khi di chuyển trong phố sẽ rất mượt mà và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó,động cơ mới vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được những cung đường đèo núi.

Phiên bản Titanium vẫn trang bị động cơ 1.5L Duratec như phiên bản Trend và hai phiên bản Ambiente. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp, cho mức tiêu hao nhiên liệu chỉ nằm ở mức khoảng 6.4 lít/100km đường hỗn hợp và khả năng tăng tốc mượt mà.

Một điểm cộng nữa của phiên bản này là hệ khung gầm chắc chắn. So với đời trước thì xe di chuyển qua các khúc cua hay đường ngoằn nghèo ổn định hơn, người ngồi bên trong không hề có cảm giác văng như của phiên bản trước.

Phiên bản Ford Ecosport 2019 cũng trang bị đầy đủ về tiêu chuẩn an toàn như hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 7 túi khí, camera lùi và cảnh báo lùi.


Mãn nhãn về nội – ngoại thất của Ford Ecosport 2019


Về tổng thể, ngoại thất của Ford Ecosport 2019 mới vẫn giữ được phần nào những nét rắn chắc đặc trưng của phiên bản cũ, tuy nhiên một số chi tiết đã được cải tiến để khác biệt hơn. Ở đầu xe, cụm lưới tản nhiệt với những đường viền chrome sáng bóng ở phần rìa được trau chuốt hơn và hai thanh ngang mạ chrome chính giữa.

 Cụm lưới dạng tổ ong phía sau giúp chiếc xe trông cứng cáp hơn. Hai bên hông là cụm đèn chiếu sáng cũng được vát rộng hơn 2 đem lại khả năng chiếu sáng tốt hơn. Cụm đèn sương mù dạng bóng tròn cũng được làm lại đẹp mắt hơn.

Hông xe nổi bật với đường gân nổi kéo dài từ hốc bánh trước đến cụm đèn hậu, khiến chiếc xe tăng khả năng lướt gió và trông mạnh mẽ hơn. Cụm kính hậu có thiết kế hai màu bắt mắt, được tích hợp thêm xi nhan báo rẽ. Bộ la-zăng na tăng kích thước lên 17-inch.



Về đuôi xe, Ford Ecosport 2019 vẫn sở hữu lối thiết kế quen thuộc với cụm đèn hậu đa giác hai tầng và bóng Halogen cơ bản. Bộ phận lốp dự phòng trên đuôi xe được dập nổi lại đẹp mắt hơn, đặc trưng cho phong cách SUV địa hình.

Bước vào khoang nội thất, bạn sẽ nhận ra sự tân trang toàn diện. Không còn các nút bấm cơ quá nhiều gây cảm giác rối mắt ở phiên bản cũ mà thay vào đó là một màn hình cảm ứng cỡ lớn mang lại cảm giác gọn gàng và sang trọng hơn. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nút bấm chức năng tiện dụng cho người lái khi lái xe cũng được thiết kế lại đẹp mắt hơn.



Cụm đồng hồ hiển thị sau vô lăng cũng đơn giản hơn, với màn hình analog nhỏ nổi bật chính giữa cụm đồng hồ tua máy và tốc độ. Điều khiển điều hòa cũng được tinh chỉnh thêm gọn gàng và đẹp mắt. Các đường viền chrome xung quanh các chi tiết được thêm vào cũng rất tinh tế.

Được trang bị ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng, ghế lái chỉnh tay 6 hướng. Ghế mang tông đen chủ đạo, được bọc bằng chất liệu thuần da cho cảm giác sạch sẽ và sang trọng. Hàng ghế sau có chức năng gập 60/40 giúp tăng dung tích chứa đồ khi cần thiết.

An toàn là tiêu chí hàng đầu của Ford Ecosport 2019

Phiên bản mới sở hữu những trang bị an toàn vượt trội như 6 túi khí SRS - túi khí rèm cho cả 2 hàng ghế, hành khách phía trước và túi khí bên hông người lái.

Khi cần giảm tốc độ với tình huống khẩn cấp, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD và hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ ngăn tình trạng trượt bánh và khóa bánh, tạo điều kiện cho người lái dễ dàng xử lý những tình huống bất ngờ trên đường.



Một tính năng an toàn quan trọng khác không thể không kể đến của dòng xe này là hệ thống Advance Trac with Roll Stability Control giúp kiểm soát chống lật. Khi phát hiện xe có hiện tượng mất cân bằng, hệ thống sẽ tự động kích hoạt phanh ở những bánh xe cần thiết nhằm giúp ổn định cân bằng xe và giúp đi đúng quỹ đạo. Nếu hệ thống phát hiện bánh sau khả năng trượt sẽ điều chỉnh công suất động cơ và kích hoạt phanh ngăn chặn ngay hiện tượng trượt bánh.



Không quá khi nói Ford Ecosport 2019 sẽ là lựa chọn tối ưu trong phân khúc SUV thành thị. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng với những hộ gia đình không quá nhiều thành viên và muốn sở hữu một chiếc xe đa dụng cho nhu cầu đi lại hằng ngày trong thành phố nhưng vẫn đủ khả năng chinh phục các đoạn đường dài. Hiện có 5 phiên bản với 8 màu sơn ngoại thất và được đề xuất giá bán chỉ từ 545 triệu đồng.

Đăng ký lái thử xe Ford Ecosport 2019 để có thể trãi nghiệm ngay cảm giác tuyệt vời của chiếc vô lăng chiếc xe này mang lại. Cũng như xem chiếc xe này liệu có phù hơp với bạn hay không?

 Liên hệ ngay Ms Thắm 0937.69.0000 để được tư vấn mua xe giá tốt nhất thị trường.


Trang