Đánh giá Chevrolet Trailblazer 2020 mẫu SUV đậm chất Mỹ đáng tiền

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá Chevrolet Trailblazer 2020 mẫu SUV đậm chất Mỹ đáng tiền

Hyundai Santafe 2020, Mazda CX-8 2020, Ford Everest 2020, Nissan Terra 2020,...đang là những cái tên cực thịnh tạo nên một thị trường SUV 7 chỗ tầm trung vô cùng sôi động. Chưa bao giờ thị trường SUV 7 chỗ hạng trung lại có một sự nhộn nhịp ấn tượng đến vậy, những nhà sản xuất đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ đang đẩy mạnh kịch liệt bước tiến của mình trong phân khúc đầy tiềm năng này.


Bài viết này chúng ta sẽ bàn nhiều về hãng xe Mỹ, không phải cái tên làm mưa làm gió trên thị trường - Ford mà là Chevrolet.

Chevrolet tất nhiên cũng có chỗ đứng riêng và cũng có một lượng tín đồ không ít tại Việt Nam, mặc dù danh tiếng không bao phủ mà lấn át như Ford nhưng sản phẩm của Chevrolet rất đáng chọn và chất lượng. Chevrolet cũng không nằm ngoài cuộc chiến của phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung bằng việc tham chiến bằng chiến binh Chevrolet Trailblazer 2020.

Chevrolet Trailblazer 2020 - sự lựa chọn đậm chất Mỹ.


Không chỉ có Ford mới có thể mang phong cách xe Mỹ đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, Chevrolet cũng có thể làm rất tốt điều đó.

Tuy nhiên, phong cách mà Chevrolet mang trong mình được biến tấu riêng sao cho thật chân chất, thể hiện được sự sáng tạo riêng và hãng có ưu điểm đó là luôn tạo được cầu nối vững chắc để gần gũi người tiêu dùng rất tốt.

Có thể bạn cũng nên xem: Đánh giá xe Mazda 6 2019 https://saigoncar.net/danh-gia-xe-mazda-6-2019-giao-ngay/


Nói đến đây chắc về khoản giá thì Chevrolet sẽ làm rất tốt. Thật vậy, Chevrolet Trailblazer 2020 được Chevrolet thực hiện chiến lược về giá bán rất tốt. Nếu so với các đối thủ hiện tại, đặc biệt là đối thủ đồng hương Ford Everest 2020 thì mẫu xe này có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều.

Mức giá niêm yết cho ba phiên bản chỉ ở mức 805 triệu đến 1,035 tỷ đồng, mức giá rất hợp lý cho khuôn khổ của phân khúc cũng như một mẫu SUV đến từ Mỹ. Ngoài ra có thể nói phong cách riêng thể hiện sẽ làm nao lòng những tín đồ yêu xe Mỹ. 



Một chất riêng không thể hoà lẫn vào đâu được, nó khác hoàn toàn với Ford, Chevrolet Trailblazer 2020 là một chiến binh mang đầy sự kiêu hãnh, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm rất đặc sắc và tạo nên những cảm hứng mới lạ cho những chuyến hành trình của người Việt.


Thiết kế trên Chevrolet Trailblazer 2020.


Yếu tố thiết kế rất được chú trọng trên một chiếc SUV 7 chỗ tầm trung. Với mức độ hiện đại của công nghệ hiện nay thì các nhà sản xuất đang chạy đua kịch liệt trong khâu thiết kế để không bị tuột về phía sau trong công cuộc tạo nên sức hút cho những chiến binh của mình.

Mang đậm chất Mỹ theo một chiều hướng riêng đầy tính khác biệt và sáng tạo. Vẫn là sự cơ bắp, hầm hố và lực lưỡng quen thuộc đến từ xứ sở cờ hoa nhưng được uốn nắn, cắt vát rất thông thạo, đầy huyền bí và có chút gì đó rất quyến rũ chứ không thô cứng như kiểu dáng của xe Mỹ trước đây.

Phần đầu có lẽ là nơi gây được nhiều ấn tượng mạnh mẽ nhất. Đây là nơi thể hiện được nhiều chất riêng nhất của xe, những chi tiết đều mang một phẩm chất rất đơn giản.

Chẳng hạn như lưới tản nhiệt thiết kế dạng hình thang rất gọn gàng và chia ra thành hai phần trên dưới, tạo cho xe có chút điểm nhấn và chiều sâu hơn, cụm đèn hai bên có dạng hình bình hành nhưng cắt gọt các góc mềm mại và vuốt mạnh ra sau, bọc quanh lưới tản nhiệt và cụm đèn sẽ là những đường viền chrome mỏng tạo nên cho xe vẻ bóng bẩy và quyến rũ vô cùng.

Bài viết có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Focus Titanium 2019  http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiaxefordfocustitanium2019



Lùi về phần sau của xe, khu vực này không có nhiều sự phá cách. Các đường gấp khúc bo cong mềm mại tạo nên nét tròn trịa, cụm đèn hậu to bảng bo cong nhẹ nhàng, nhìn chung nơi đây còn thể hiện nhiều sự truyền thống nhưng là điểm nhấn để nhận biết được Chevrolet Trailblazer 2020.

Trải nghiệm không gian ngồi trên Chevrolet Trailblazer 2020.


Cũng giống như ngoại thất, nội thất là yếu tố then chốt quyết định đến hình tượng của một chiếc SUV 7 chỗ hạng trung có sức hút hay không. Ford Everest 2020 đã làm rất tốt với mảng nội thất, mang đến không gian rất thú vị cho người dùng.

Nói về độ thoải mái thì Chevrolet Trailblazer 2020 hoàn toàn đáp ứng được. Trục cơ sở của xe đạt 2845 mm, rất lý tưởng để mang lại không gian ngồi thoải mái, rộng rãi cho người dùng. Việc gập mở ghế ngồi cũng rất linh hoạt để tiện ra vào, không gian trên xe cũng được bày trí mang phong cách tối giản, có chút cổ điển pha lẫn hiện đại, trẻ trung.


Mang trong mình những trang bị phục vụ cho việc giải trí của người dùng rất hữu dụng và đa năng. Xe có hệ thống Mylink 2, màn hình giải trí lớn lên đến 8 inch, đầy đủ các kết nối đa phương tiện, 7 loa cho chất âm tương đối tốt.

Chevrolet Trailblazer 2020 cũng được trang bị hàng loạt những công nghệ an toàn thông dụng nhất hiện nay như ABS, ESC, EBD, HSA,...để người ngồi luôn an tâm trong quá trình di chuyển.

Vận hành trên Chevrolet Trailblazer 2020 rất mạnh mẽ.

Không chạy theo xu hướng dùng công nghệ tăng áp để đẩy cao công suất động cơ như những đối thủ cùng phân khúc áp dụng hệ thống vận hành truyền thống. Đó cũng là một điểm vô cùng đặc sắc giúp người dùng hưởng thụ cảm giác lái thuần chất, một trải nghiệm rất phấn khích đậm đà bản sắc xe Mỹ.



Bên dưới nắp capo của Chevrolet Trailblazer 2020 sẽ là hai phiên bản động và cả hai đều là máy dầu. Phiên bản thứ nhất sẽ là động cơ 2.5L công suất 161 Hp, thứ hai là động cơ 2.5L công suất 180 Hp kết hợp với các phiên bản một cầu và hai cầu để phù hợp với nhu cầu riêng của người dùng.

Như vậy chúng ta có thể kết luận một mẫu SUV 7 chỗ hạng trung rất đáng chọn và thiết thực cho nhu cầu của người Việt. Chevrolet Trailblazer 2020 cũng sẽ là một nhân tố quan trọng viết lên những cuộc chiến khốc liệt của phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung.

Trang