Giới thiệu dòng xe Subaru Forester 2020 sắp được ra mắt tại Việt Nam

Breaking

Thứ Bảy

Giới thiệu dòng xe Subaru Forester 2020 sắp được ra mắt tại Việt Nam

Subaru Forester 2020 là dòng xe được sản xuất bởi nhà máy tại Thái Lan – nơi mà ngành công nghiệp chế tạo và lắp ráp ô tô được xem là hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Dòng xe này được rất nhiều những chuyên gia đánh giá rất cao bởi sự nâng cấp toàn diện từ ngoại thất đến nội thất cũng như những chi tiết vận hành hết sức tối ưu. Công nghệ an toàn Eyesight cũng lần đầu tiên được giới thiệu bởi dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm nhất. 



Đánh giá xe Subaru Forester 2020 đẳng cấp mới

Được rất nhiều những khách hàng chào đón và mong chờ được giới thiệu trên thị trường Việt Nam bởi một mức giá thành vô cùng tốt. Sỡ dĩ có được mức chi phí này do các nước ASEAN được ưu đãi thuế nhập khẩu 0%, chính vì vậy phiên bản thấp nhất của dòng xe này có mức giá 1,1 tỷ đồng,

Trong khi những phiên bản cao cấp sử dụng hệ thống an toàn Eyesight  có mức giá  bán 1,3 tỷ đồng. Với mức giá này, so với những dòng xe cùng phân khúc thì mẫu xe này được đánh giá cao hơn. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ranger bán tải https://alianphu.com/danh-gia-vua-ban-tai-ford-ranger-2019-va-nhung-tinh-nang-noi-bat/



Nhiều khách có nhu cầu mua xe Subaru Forester 2020 rất quan tâm đến những thông tin chính thức của dòng xe này.

Cụ thể có rất nhiều những chi tiết được nhập khẩu từ Nhật Bản, chính vì vậy nó đảm bảo được những yêu cầu rất cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Một số chi tiết nhập khẩu đó chính là hộp số, động cơ, hệ truyền động và khung hầm của xe. Tuy nhiên, dòng xe này có tỷ lệ nội địa hóa vừa đủ 40% nhằm hưởng được ưu đãi thuế nhập khẩu 0%, chình vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm mua xe thì đây cũng chính là dòng xe có mức giá tốt cho bạn tham khảo. 

Thiết kế toàn diện xe Subaru Forester 2020


Dòng xe này sở hữu một diện mạo khá mới mẻ, cụ thể phần thân xe được chú trọng thiết kế cao, đi kèm với đó là những đường gấp cong rất mạnh mẽ, chính vì vậy nó mang đến sự sang trọng.

Ngay thời điểm mới ra mắt, dòng xe này nhanh chóng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực bởi rất nhiều sự cách tân nổi bật ở một số những chi tiết như đèn pha, đèn đuôi xe và hệ thống lưới tản nhiệt ở phần đầu xe. 

Được đánh giá rất cao về khả năng vận hành dễ dàng trên mọi điều kiện địa hình khác nhau. Kích thước dài x rộng x cao của dòng xe này là 4.625 x 1.815 x 1.730 (mm), kích thước trục cơ sở 2.670 (mm).

Những thông số này giúp cho dòng xe có thể di chuyển tốt và cũng tạo được một khoảng cabin hết sức rộng rãi ở phía bên trong của xe.

Nếu để ý chi tiết hơn ở phần nội thất bên trong, bạn có thể dễ dàng nhận thấy thanh baga của Subaru Forester 2020 được nâng cao hơn và có khoen móc gài , chính thiết kế này mang đến sự thuận tiện khi vận chuyển hành lý cũng như nhiều dạng đồ dùng khác nhau.

Bên cạnh đó, sự điều chỉnh các  góc cũng mang đến cho dòng xe này một tầm nhìn tốt, người lái xe có thể quan sát một cách tốt nhất và hộ trợ tối ưu cho việc vận hành xe an toàn nhất. 



Mặc dù mới được ra mắt, rất nhiều khách hàng tìm kiếm mua xe Subaru Forester 2020 ở đâu để có được mức giá tốt nhất. Điều này cũng rất dễ hiểu bởi dòng xe này có rất nhiều những trang bị tiện nghi bên trong.

Cụ thể với hai màn hình, phần nội thất của xe trở nên sang trọng hơn rất nhiều, bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi thông tin cũng như quan sát sự vận hành của xe qua hệ thống camera. Hệ thống đồng hồ của xe được thiết kế dưới dang kỹ thuật số, chính vì vậy đây cũng chính là trợ thủ đắc lực để bạn có thể quan sát, vận hành xe một cách tối ưu nhất. 

Phần nội thất mang đến cho khách hàng những cảm nhận hết sức thoải mái, sang trọng và người lái xe có thể làm chủ được chiếc xe của mình.

Nếu như những dòng xe khác vẫn sử dụng phanh tay truyền thống thì ở Subaru Forester 2020 đã được thay thế bằng điều khiển điện, chính vì vậy nó mang đến một tính năng hết sức nổi bật đó chính là tự động giữ phanh khi xe hoàn toàn, bảng điều khiển trung tâm cũng được thiết kế mở rộng không gian một các tối ưu nhất. 



Với những khách hàng chú trọng về những trang bị tiện nghi trên các dòng sản phẩm xe ô tô thì mẫu xe này chính là một lựa chọn hết sức tối ưu.

Cụ thể dòng xe này có bảng điều khiển tích hợp cổng sạc USB, bên cạnh đó là hệ thống điều hòa thông gió làm mát sâu và nhanh. Hệ thống cốp xe ở phía sau được thiết kế với độ mở cao, chỉnh điện tự động, chính vì vậy việc làm chủ được chiếc xe của mình giúp cho người lái xe trở nên tự tin và sang trọng hơn rất nhiều khi phục vụ cho nhu cầu công việc. 

Có nên mua xe Subaru Forester 2020


Mua xe Subaru Forester 2020 cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều những trải nghiệm an toàn bởi dòng xe này được trang bị rất nhiều những tính năng an toàn vô cùng hiện đại.

Cụ thể với tính nang EyeSight, bạn có thể kiểm soát xe với một số những chức năng nổi bật như: phanh phòng chống va chạm, kiểm soát hành trình, cảnh báo những phương tiện đi trước và cảnh bảo lệch hay đảo làn…

Đôi khi người lái xe mất tâm trung khi điều khiển hay chưa có kinh nghiệm thì dòng xe này được xem là người bạn đồng hành vô cùng đắc lực để bạn có thể chinh phục nhiều dạng địa hình khác nhau.

Bên cạnh đó mẫu xe này còn được đánh giá cao bởi rất nhiều những công nghệ an toàn khác nhau như cảnh báo phát hiện điểm mù, tự động giữ phanh,… Subaru Forester 2020 còn trang bị 7 túi khí, hệ thống ABS ở các phiên bản thấp, chính vì vậy dù sở hữu bất kỳ phiên bản nào của dòng xe này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 



Mua xe Subaru Forester 2020 được xem là lựa chọn của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây, những trải nghiệm tuyệt vời của dòng xe này mang lại giúp cho khách hàng có thể tận hưởng và thư giãn một cách tối ưu nhất. 

Trang