Có nên mua Chevrolet Spark không – Dòng xe hơi giá rẻ được ưa chuộng

Breaking

Thứ Hai

Có nên mua Chevrolet Spark không – Dòng xe hơi giá rẻ được ưa chuộng

Chevrolet spark xuất hiện tại Việt Nam vào 9/2017 đến năm 2018 nằm trong phân khúc xe hạng A với nhiều cải tiến vượt bậc. Tại Việt Nam xe Chevrolet spark thuộc dòng xe cỡ nhỏ được nâng cấp từ thế hệ xe trước đó và bán chạy nhất. Xe được thị trường Việt Nam rất ưa chuộng nằm trong phân khúc loại xe giá rẻ nhờ dịch vụ xe ôm công nghệ xuất hiện.

  • Dòng xe nhỏ gầm thấp thì nên quan tâm đến dịch vụ phủ gầm : https://anphucar.vn/son-phu-gam-o-to/


Xe Chevrolet spark có màu sắc phong phú và đa dạng giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Tuỳ thuộc vào từng phiên bản mà Giá xe Chevrolet spark như sau:
Chevrolet spark 2018 Dou: 299.000.000 đồng
Chevrolet spark 2018 LS: 359.000.000 đồng
Chevrolet spark 2018 LT :389.000.000 đồng




Ngoại thất

Đây là loại xe mang phong cách thể thao. Xe có kích thước nhỏ với chiều dài 3635 mm, chiều rộng 1597 mm, chiều cao 1522 mm, khoảng sáng gầm xe đạt 160 mm nhưng không kém phần sang trọng mang dáng dấp khỏe khoắn và thu hút được khách hàng.

Phía trước xe có nhiều sự thay xe được trang bị cụm đèn có kích thước khá lớn đây là kiểu thiết kế mới cho dòng xe mini mới ra mắt.

Phần trung tâm có phần lưới tản nhiệt được bo cong góc cạnh, hốc gió ở phía dưới được đặt khá nhẹ nhàng trong khi đó nên đặt đèn sương mù sẽ trông sang trọng hơn.

Khung xe được dập nổi kết hợp với bộ lazang 5 chấu giúp cho xe sắc sảo hơn. Kính chiếu hậu có thể điều chỉnh, xe còn được tích hợp thêm đèn báo rẽ cho cảm giác lái an toàn hơn.

Chevrolet spark đem lại cho khách hàng cái nhìn thích thú khi sử dụng xe với cánh hướng gió ở cửa sau dù trong thời tiết như thế nào người sử dụng cũng vô cùng thoải mái.

Biển số xe được đòi xuống thấp song song với đèn phản quang. Cốp xe được bố trí hợp lý giúp cho khách hàng dễ dàng sử dụng.

Nội thất

Bên trong xe được thế kế vô cùng đơn giản và không kém phần ấn tượng nổi bật nhất là khoang cabin trông khá nhỏ chì có chiều dài là 2375 mm phối hợp với tone màu xám đen. Đây là ưu điểm đáng chú ý nhằm thu hút khách hàng cho những ai lần đầu đến mua xe.

Tablo mở rộng kết hợp với cụm điều khiển trung tâm trông rất bóng bẩy đối xứng táp lô rất rộng, hốc gió của xe cũng được thiết kế cũng rất tinh tế giúp cho người lái cảm thấy thoải mái khi vận hành. Xe còn được tích hợp thêm bộ điều khiển trung tâm cũng là một điểm cộng rất đáng chú ý. Một điểm trừ cho xe là đồng hồ được đặt sau vô lăng làm cho người lái khó quan sát.

Đây là một loại xe giá rẻ nên  chỉ trang bị lớp da bọc nỉ kết hợp thêm một số hoạ tiết. Chúng ta có thể điều chỉnh ghế để mở rộng thêm khoang chứa đồ.



Tiện nghi

Trên Chevrolet Spark được bố trí  hệ thống Mylink kết hợp thêm màn hình 7 inch giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và dễ dàng sử dụng, Bluetooth, Usb.

Bên cạnh đó còn có hệ thống điều hoà, bộ lọc gió giúp cho xe lọc đi hết khói bụi đem lại không khí dễ chịu.

Hốc để đồ cũng cực kỳ quan trọng với kích thước lớn chứa đựng được rất nhiều vật dụng.

Vận hành và độ an toàn của xe

Đối với tất cả các phiên bản xe điều sử dụng khối động cơ 1.2L, công suất 80 mã lực tại 6400 vòng/phút, momen xoắn cực đại 108 Nm tại 4800 vòng/phút.

Xe không được bố bí hộp số tụ động chủ yếu sử dụng hộp số 5 cấp. Đó  là nguyên nhân quyết định sự vận hành của xe. Mức tiêu cao của xe dạt 6.2L/100 Km đấu là con số khá ấn tương so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Mức tiêu hao nhiên liệu trong khu vực đô thị được thống kê là 7.62L/100 Km. Trong khi mức tiêu hao nhiên liệu trong khu vực có địa hình hỗn hợp là 6.2L/100 Km Còn mức tiêu hao nhiên liệu trong khu vực đường trường được 5.42L/100 Km.

Xe này chỉ thật sự phù hợp sử dụng trong nững khu vực thành phố có dân cư đông đúc. Xe có thể dễ dàng xoay đầu vào những bãi xe nhờ kích thước nhỏ gọn. Bên cạnh đó xe còn yếu kém hơn so với đối thủ là đến sự vận hành của xe do không có hộp số tự động.


Trang