Có 1 tỷ nên mua xe 7 chỗ gì là đáng đồng tiền bát gạo nhất

Breaking

Thứ Sáu

Có 1 tỷ nên mua xe 7 chỗ gì là đáng đồng tiền bát gạo nhất

Trong những năm gần đây, nhu cầu mua xe 7 chỗ tại Việt Nam ngày càng tăng cao bởi mong muốn đi du lịch cùng gia đình của người dân Việt Nam. Một số gia đình quyết định từ bỏ thị trường xe sedan truyền thống để đi tìm cho mình những chiếc SUV có khả năng vận hành êm ái và nội thất rộng rãi cũng như thiết kế thân thiện với người dùng. Nhưng thật khó để nghĩ chỉ với 1 tỷ đồng nên mua xe 7 chỗ gì là thích hợp nhất?



Thật khó để để suy nghĩ: có 1 tỷ đồng nên mua xe 7 chỗ gì. Vì thị trường xe ô tô đặc biệt là SUV vô cùng đa dạng và sẽ khá là rắc rối để chọn cho gia đình bạn một con xe ưng ý cho việc du lịch gia đình cũng như dã ngoại. Ngoài quan tâm đến khả năng giữ vững phong độ trên mọi địa hình, thì người chọn SUV còn quan tâm đến khả năng sử dụng nhiên liệu của nó. 



Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến 3 loại xe 7 chỗ đáng mua nhất trong năm 2019, đặc biệt là nó cực phù hợp với túi tiền của các hộ gia đình nhé.

Đồ chơi xe hơi để trang bị thêm các dòng xe này : https://anphucar.vn/


1. Honda CR-V Turbo 2020



Khác hẳn với dòng xe tiền nhiệm trước của Honda CR-V, ở phiên bản nâng cấp này được bố trí hệ thống đèn LED siêu hiện đại với có khả năng cảm biến tự động khi gặp phải ánh sáng. Người lái xe hoàn toàn yên tâm về mức độ thông minh của cụm đèn này, bởi sự tiện lợi ở góc độ tự điều chỉnh khả năng chiếu đèn cũng như góc chiếu đèn.


Đối với Honda CR –V Turbo 2020, nội thất được thiết kế mạnh mẽ đúng chất xe thể thao đa dụng nhưng vẫn không mất đi vẻ thời thượng và cá tính. Táp lô của xe được áp bằng loại gỗ cao cấp có khả năng tạo đồ bền đẹp và sự sang trọng. Tự hào là dòng xe SUV với động cơ 1.5L, có khả năng bám địa hình siêu bền, người lái có thể yên tâm trải nghiệm ở các đoạn đường khó nhằn nhất.



Giá của Honda CR-V Turbo 2020 tầm khoảng 1 tỷ đổ lại, giá bán này hoàn toàn thích hợp để trả lời cho câu hỏi: Có 1 tỷ nên mua xe 7 chỗ gì?




2. Toyota Fortuner 2020



Xe Nhật trong những năm gần đây, có thể nói lá khá được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn, bởi độ bền vững theo thời gian. Tuổi thọ của xe Toyota thì khỏi phải bàn cãi, không phải ngẫu nhiên mà nhiều hãng xe taxi lại chọn Toyota làm đối tác uy tín lâu dài. Với 1 tỷ nên mua xe 7 chỗ gì, thì câu trả lời là: mua Toyota Fortuner 2020 ngay đừng ngần ngại


Toyota Fortuner 2020 thuộc dòng mid-size SUV, với phiên bản 2020 này, nét độc đáo nằm ở phần trước xe với phong cách thiết kế cực kì hầm hố. Ghế lái của Toyota tích hợp công nghệ điều chỉnh điện.Người dùng có thể điều khiển ghế ngồi theo 8 hướng khác nhau. Ngồi trong buồng lái của Toyota Fortuner 2020, bạn cực kì thoải mái trong việc để chân bởi thiết kế rộng rãi và thoáng đãng.

Bí quyết kinh doanh xe hơi hiệu quả tham khảo chuyên gia Hồ Cung : https://hocung.net/

Động cơ của Toyota Fortuner 2020 mạnh hơn Honda CR-V Turbo 2020, 2,4L sẵn sàng thách thức bất cứ địa hình nào. Hiện nay giá bán xe ở mức 1 tỷ, khá ổn để sở hữu chú xế này cho gia đình của bạn đúng không nào?




3. Hyundai SantaFe 2020


Phong cách thiết kế của dòng này là “ Storm Edge” nên nhìn bên ngoài, Hyundai SantaFe 2020 có xu hướng mạnh bạo và mạnh mẽ hơn nhiều so với trường phái thiết kế thường thấy ở các dòng xe khác của Hyundai.


Nét độc đáo khiến người tiêu dùng Việt Nam nên tậu ngay một em này về, đó là vì khoảng không gian cua ca-bin xe cực rộng, bạn có thể thoải mái hoạt động trong con xe của mình với các thành viên trong gia đình mà không ngại sẽ đụng vào mọi thứ xung quanh. Động cơ máy xăng của Hyundai SantaFe 2020 2.2L vẫn khá là mạnh.

Giá bán của Hyundai SantaFe 2020 vẫn vô cùng hạt dẻ dù nó đang dẫn đầu về công nghệ dẫn độn bánh AWD. Đây là dòng xe cuối cùng có thể trả lời cho câu hỏi: 1 tỷ nên mua xe 7 chỗ gì của bạn.

Trang