Những chi tiết nổi trội của dòng xe Lexus GS 350 2020 đáng đồng tiền

Breaking

Thứ Năm

Những chi tiết nổi trội của dòng xe Lexus GS 350 2020 đáng đồng tiền

Lexus GS 350 2020 là mẫu sedan hạng sang nên được khách hàng Việt Nam đánh giá khá cao, với những đường nét thiết kế và công nghệ hiện đại đem lại cảm giác lái xe êm ái và vận hành ổn định khiến cho khách hàng tin tưởng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dòng xe này có rất nhiều màu sắc để cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Giá bán của xe 2020 được nhập khẩu với giá niêm yết của xe là 4390.000.000 đồng.


Thiết kế ngoại thất Lexus GS 350 2020 đậm chất sang

Xe Lexus GS 350 2020 có kích thước tương đối lớn, xe thật sự phù hợp với những gia đình có đông thành viên hay các cơ quan doanh nghiệp với kích thước tổng thể của xe là  chiều dài 4880 mm, chiều rộng 1840mm, chiều cao 1455 mm, GS 350 2020 đem đến một sự trải nghiệm chân thật nhất cho khách hàng. Dòng xe này mang những đường nét thiết kế trẻ trung và năng động đem đến cho khách hàng một trải nghiệm chưa hề có. Với điểm nhấn duy nhất trên xe là hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế với các chi tiết vô cùng hợp lý.

Thảm lót sàn ô tô 4D : https://anphucar.com/tham-lot-san-o-to-3d-4d-5d-6d-cao-cap/

Cùng với đó là hệ thống đèn pha của xe được thiết kế với 3 bóng với công nghệ dạng LED chữ L đem đến một vẻ đẹp tinh tế và vô cùng ấn tượng, xe còn được tích hợp thêm đèn LED đem đến ánh sáng ban ngày đây là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Lexus GS 350 2020 còn được trang bị thêm các kính giúp ngăn chặn các tia cực tím để bảo vệ người ngồi tránh khỏi tác hại của tia UV. La – zăng 18 inch đa chấu với mặt kim loại cao cấp đem đến một tổng thể vô cùng hài hòa.

Hông xe gs 350 được thiết kê với những đường gân thanh mảnh kéo dài từ phía trước ra phía sau đem đến một vẻ đẹp duyên dáng và vô cùng ấn tượng. Gương chiếu hậu và hệ thống đèn báo rẽ  giúp cho tài xế dễ dàng quan sát cũng như thông báo tin hiệu di chuyển cho các phương tiện ở phía sau. Phần đuôi xe được thiết kế với các chi tiết đẹp mắt với cột ăng ten hình vây cá mập và ống xả kép trong rất thể thao và cá tính.


Thiết kế nội thất Lexus GS 350 2020 tiện nghi 

Lexus GS 350 2020 sở hữu không gian bên trong luôn rộng rãi và thoáng mát với chiều dài cơ sở của xe đạt 2850 mm. Các chi tiết thiết kế bên trong xe được bố trí vô cùng hợp lý vơi hai thành phần của xe được thiết kế rõ rệt như khu vực để hiển thị các thông tin và khu vực vận hành giúp cho người lái dễ dàng thao tác. Nhìn vào tổng thể của dòng xe này được thiết kế với các tone màu kem, nâu hoặc đen làm cho thiết kế của xe trong được hài hòa hơn hẳn.

Xe Cruze 2020 : https://bestsalechevrolet.blogspot.com/2018/06/xe-chevrolet-cruze-2019.html

Tay lái của xe Lexus GS 350 2020 bố trí vô cùng tiện lợi, tích hợp thêm các nút điều khiển hay màn hình cảm ứng đem lại cho khách hàng nhiều thông số cần thiết để hiển thị các thông tin cần thiết. Cụm đồng hồ Optitron nhưng được trang bị đồng hồ kim số analog được đặt phía sau vô lăng và màn hình đa thông tin dùng để cung cấp các thông tin cũng như dữ liệu cần thiết cho người lái.


Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm màn hình EMW được đặt ở vị trí trung tâm tích hợp với các nút bấm điều khiển RTI, ngoài ra còn có tính năng  ra lệnh bằng giọng nói,.. Cùng với đó là hệ thống âm thanh 17 loa đem đến cho khách hàng chất lượng âm thanh tốt nhất. Ghế ngồi của xe cũng được thiết kế sang trọng có thể dễ dàng điều chỉnh cho tư thế ngồi luôn được rộng rãi và thoải mái nhất. Lexus gs 350 2020 được trang bị hệ thống điều hòa tự động có thể tiết kiệm được năng lượng cũng như làm sạch không khí đem lại không gian mát mẽ nhất.

Đánh giá xe : https://anphucar.com/

Vận hành – An toàn Lexus GS 350 2020 được đánh giá cao

Lexus GS 350 2020 trang bị động cơ V6 3.5L cho công suất 316 mã lực tại 6400 vòng/phút và momen xoắn cực đại 380 Nm tại 4800 vòng/phút cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Dòng xe này được trang bị rất nhiều tính năng an toàn như: chìa khóa thông minh, kiểm soát độ bám đường, hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử giúp cho tài xế dễ dàng biết được các tình huống bất ngờ của xe cho xe vận hành ổn định.

Trang