Tìm hiểu những dòng xe ô tô giá 500 triệu gồm những mẫu xe nào?

Breaking

Thứ Ba

Tìm hiểu những dòng xe ô tô giá 500 triệu gồm những mẫu xe nào?

Hiện nay trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều mẫu xe đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả. Trước nhu cầu người mua xe có thu nhập tầm trung thì những chiếc ô tô có giá khoảng 500 đang là một trong những mẫu xe được người tiêu dùng chú ý.  Tuy nhiên vẫn có không ít người thắc mắc về mua xe ô tô giá 500 triệu gồn những mẫu xe nào? Để giải đáp thắc mắc trên chúng tôi mời các bạn cùng đi tìm hiểu về một số mẫu xe sau. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô giá 500 triệu thì nên quan tâm đến một số mẫu xe điển hình sau.


Kia Rio Sedan

Đây là một trong những mãu xe có giá lăn bánh trên thị trường  khoảng 500 triệu đồng trên thị trường Việt Nam. Nhờ được các nhà sản xuất thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt nên  Kia Rio Sedan cũng được khá nhiều người mua để ý. Với kích thước tổng thể dài, rộng, cao là 4365 x 1720 x 1455 mm và được trang bị đầy đủ các tính năng tiện ghi nên được người tiêu dùng đánh giá cao so với các đối thủ cạnh trạnh trong phân khúc.  kèm theo đó mẫu xe ở phiên bản cao cấp này có hệ thống giải trí tự động cao cấp gồm 6 loa, và GPS, có thêm một số kết nối như USB, Bluteooth, còn đối với phiên bản số sàn lại có hệ thông 4 loa và bộ CD.

Nó được nhà thiết kế trang bị động cơ xăng I4, dung tích 1.4L DOHC , công suất đạt cực đại 160 mã lực và mô men là 135 Nm, mẫu xe này có 2 động cơ là hộp số tự động 6 cấp và hộp số sàn 4 cấp. Nhìn vào những thông số trên cho thấy mẫu xe này có thiết kế động cơ máy, cũng như vận hành khá khỏe khoắn, máy chạy mượt, hệ thống giải trí đầy đủ và tiện ích. Do vậy hiện nó cũng đang là một trong những mẫu xe được nhiều người chú ý.


Mazda 2 1.5L

Cấu tạo của mẫu xe này được trang bị 2 động cơ xăng SkyActiv-G 1.5L có công suất 109 mã lực và mô mem 141 Nm. Nhơ dược trang bị hệ số tự động 6 cấp và có hệ dẫn động cầu trước nên giúp lái xe có thể dễ dàng lái cũng như điều khiển xe. Nổi bật của mẫu xe này nó được trang bị hệ thống 2 túi khí dành cho lái xe và người ngồi trong xe tạo cảm giác an toàn hơn. Ngoài ra nó được trang bị hệ thống phanh hiện đại mang lại cảm giác an toàn khi ngồi trên xe như: Phanh bó cứng ASB, phanh đĩa đặc cho bánh sau, nõ còn có hệ thống phân bổ lực kết hợp phanh điện tử EBD, hẹ thống hỗ trợ phanh gấp giúp xe có thể xử lý các tình huống bất ngờ khi đang tham gia giao thông trên đường. Hiện mãu xe này có giá trên thị trường khoảng 505 triệu một mức giá khá hợp lý với người tiêu dùng hiện nay.

Honda City

Mẫu xe này là một trong những mẫu xe khá phổ biến trên thị trường Việt Nam, với kích thước chiều dài, rông, cao của xe là 4.440 x 1.694 x 1.477 (mm), chiều 2.600 mm, gầm xe có chiều cao 135mm, do đó trong xe khá rộng và thoáng phù hợp cho mục đích sử dụng gia đình. Ngoài ra ở mẫu 1.5 TOP còn được các nhà thiết kế trang bị khá đầy đủ với hệ thống dèn pha, đèn led, đèn sương mù khá hiện đại và tiện ích.


Xe sở hữu động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, có dung tích 1.5 lcoong nghệ hiện đại I –Vtec kết hợp số vô cấp CVT khá mới mẻ.  Xe có công suất cực đại 108 mã lực, mô mem xoắn 154 Nm. Xe có 2 phiên bản đều được sử dụng hệ thống động dẫn cầu trước một trong nhưng điểm nâng cấp của mẫu xe này.
Hệ thống trang bị an toàn của xe được trang bị khá đầy đủ, có hệ thống camera giám sát, camera lùi 3 góc quay túi khí được nang thành 6 túi khí.  Ngoài ra các chức năng ăn toàn của các thiết bị vẫn được trang bị an toàn như trước đây. Tất cả các thiết bị đều được trang bị đầy, hiện đại. 

Hiện mẫu xe này đang được mệnh danh là ông vua bán chạy trên thị trường xe hơi và nó có giá 559 triệu đồng Việt Nam. Trên đây là thông tin về một số mẫu xe có trị giá 500 triệu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu mua xe ô tô giá 500 triệu thì hãy tham khảo một số mẫu trên. Chắc chắn qua những thông tin đó bạn sẽ lựa chọn được một con xe phừ hợp với túi tiền của mình.

Trang