Tư vấn giải đáp dưới 1 tỷ nên mua xe bán tải có nên chọn Ranger Wildtrak

Breaking

Thứ Bảy

Tư vấn giải đáp dưới 1 tỷ nên mua xe bán tải có nên chọn Ranger Wildtrak

"Hiện tại tôi muốn mua một chiếc xe bán tải để phục vụ cho nhu cầu đi lại của gia đình và du lịch cùng bạn bè. Ngân sách của tôi có khoảng dưới 1 tỷ và bạn bè tư vấn cho tôi chiếc Ranger Wildtrak.

Vấn đề mà tôi đang đau đầu là với kinh phí như vậy thì có đủ để mua hay không? Bên cạnh đó cũng mong mọi người tư vấn cho tôi  thêm về động cơ cũng như kiểu dáng màu sắc phù hợp. Xin cảm ơn." (Thành Sơn, 39 tuổi - Bình Dương)

Giải đáp thắc mắc:

Chào anh Sơn, rất vui khi anh đã tin tưởng Cao Thắng Ford và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Để trả lời thắc mắc này, anh có thể vui lòng xem thêm bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp đến anh về chi tiết bảng giá, động cơ cũng như cách lựa chọn màu xe phù hợp với phong thủy của anh.
Nên chọn địa chỉ uy tín để tham khảo giá cả

Người ta thường đùa vui rằng "chọn xe như chọn vợ", bởi một chiếc xe tốt giúp bạn di chuyển an toàn trên mọi nẻo đường. Không phải ai cũng may mắn chọn được xe bán tải thỏa mãn mọi điều kiện của mình, do vậy yếu tố tiên quyết mà chúng tôi tư vấn cho bạn là chọn nhà cung cấp xe hơi Ford uy tín.
Dưới đây là một vài kinh nghiệm mà chúng tôi tổng hợp được để giúp bạn đưa ra quyết định chính xác:
Xem thêm: Đánh giá xe Ford Everest 2020 cùng Ford Trần Hưng Đạo

- Nên chọn mua xe ở những showroom, đại lý uy tín trên cả nước. Đây là những địa chỉ tin cậy, không chỉ cung cấp xe hơi chất lượng mà phụ kiện, phụ tùng đi kèm theo cũng đều là hàng chính hãng.

- Tham khảo một vài review của các khách hàng trước trên mạng xã hội, trên blog hay từ chính bạn bè của mình. Đây sẽ là những đánh giá chân thật nhất và bạn sẽ có thể đưa ra quyết định chính xác cho mình.

- Nên chọn những nơi cung cấp xe Ford lâu năm, có thương hiệu nổi tiếng.

- Bạn có thể liên hệ nhờ tư vấn hoặc ghé thăm các showroom để tham khảo mức giá, từ đó chọn nơi bạn cho là giá cả hợp lý nhất.

Bảng giá xe Ford Ranger Wildtrak 2020 mới nhất

Tại showroom Cao Thắng chúng tôi cung cấp những mẫu xe bán tải/siêu bán tải với mức giá phải chăng. Mỗi phiên bản xe sẽ có mức giá khác nhau, tuy nhiên tất cả đều dao động từ từ 600 triệu đến dưới 1 tỷ đồng.

Như vậy anh Sơn đã có thể hoàn toàn yên tâm rồi nhé. Với số tiền dưới 1 tỷ, dĩ nhiên anh có thể tậu cho mình chiếc Ford Ranger Wildtrak mới nhất hiện nay.

Dưới đây là bảng giá xe bán tải Wildtrak:

Phiên bản Wildtrak 2.0L AT 4X4: Giá: 918,000,000 VNĐ 

Phiên bản Wildtrak 2.0L AT 4X2: Giá: 853,000,000 VNĐ 

Phiên bản XLT 2.2L 4X4 AT: Giá: 779,000,000 VNĐ 

Phiên bản XLT 2.2L 4X4 MT: Giá: 754,000,000 VNĐ

Phiên bản XLS 2.2L 4X2 AT: Giá: 650,000,000 VNĐ 

Phiên bản XLS 2.2L 4X2 MT: Giá: 630,000,000 VNĐ 

Phiên bản XL 2.2L 4x4 MT: Giá: 616,000,000 VNĐ

Ford Ranger Wildtrak 2020 dẫn đầu phân khúc bán tải

Ford Ranger Wildtrak không hổ danh là chiếc siêu bán tải dẫn đầu trong phân khúc. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua một vài tính năng đặc biệt của siêu phẩm này nhé.


- Động cơ mạnh mẽ: Với dung tích 2 lít, động cơ bi-turbo cho công suất lên đến 213 mã lực tại 3.750 vòng/phút. Mô-men xoắn 500 Nm đạt 1.750-2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 10 cấp. Đối với phiên bản bi-turbo có hệ dẫn động 2 cầu, còn với phiên bản Wildtrak turbo đơn là một cầu.

- Hỗ trợ phanh tự động AEB: Để làm chủ mọi hành trình và cho chuyến đi an toàn hơn, tính năng phanh tự động là trang bị tiên tiến mới nhất được tích hợp trên Wildtrak 2020. Hệ thống này giúp người đi đường nhận biết phương tiện, vật cản phía trước và phanh tự động khi cần thiết.

- Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động và hệ thống cảnh báo lệch làn: Hỗ trợ giúp người lái xe điều chỉnh tốc độ phù hợp và đưa bạn về đúng làn đường an toàn.

- Đáp ứng nhu cầu chở hàng: Nếu nhu cầu của bạn là chuyên chở hàng hóa hoặc đơn giản chỉ là cùng gia đình, bạn bè có những chuyến picnic xa thì Ford Ranger Wildtrak là một sự lựa chọn không tồi.
- Đáp ứng nhu cầu giải trí: Đi xe chưa bao giờ là nhàm chán, bởi chỉ cần chọn đúng chiếc xe với đáp ứng những thứ mà bạn cần. Xe có màn hình 8 inch tích hợp SYNC 3 và âm thanh 6 loa cho bạn phút giây thư giãn sau những giờ phút căng thẳng nơi công sở.

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một chiếc xe với khoang nội thất rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó thùng hàng phía sau rộng lớn, có thể chất chứa nhiều dụng cụ, đồ vật. Chuyến đi của bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn rất nhiều nhờ những tiện ích kể trên.

Tư vấn chọn màu xe phù hợp với Ford Ranger Wildtrak 2020

Bạn năm nay 39 tuổi, thuộc tuổi Canh Thân 1980, hệ Mộc. Vậy nên bạn sẽ chọn màu xe tương sinh với mệnh Mộc để giúp cho chuyến đi của bạn an toàn, cuộc sống bạn cũng trở nên thuận lợi hơn.
Người Châu Á chúng ta luôn coi trọng phong thủy.

Do vậy khi xây nhà, mua xe hay cưới vợ, phàm những chuyện hệ trọng thì việc coi phong thủy, mệnh gia chủ khá quan trọng. Không chỉ bạn mà còn rất nhiều khách hàng thường để ý đến việc chọn màu xe hợp với mệnh.

Xét theo ngũ hành, tuổi Canh Thân sẽ hợp với màu này: 

-    Màu xanh lục: Đây là bản mệnh của hệ Mộc, cũng là màu bản mệnh của người sinh năm 1980.
-    Màu đen, xanh nước biển: Hai màu này là đặc trưng của mệnh Thủy. Trong ngũ hành, Thủy sinh Mộc, mà chủ xe là Mộc nên sẽ được Thủy nâng đỡ, tiếp thêm năng lượng.


Những màu khắc với tuổi Canh Thân:

-    Màu tím, đỏ, hồng: Các màu này đặc trưng cho hệ Hỏa mà Mộc thì sinh Hỏa. Do vậy xe sẽ hút hết năng lượng từ người, là điều xấu.

-    Màu ghi, xám, trắng: Đây là những màu đại diện cho mạng Kim. Kim và Mộc khắc nhau, nên xe với người mà khắc thì sẽ có chuyện chẳng lành.

Tổng kết

Hy vọng những tư vấn trên sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời phù hợp cho bản thân. Với tài chính dưới 1 tỷ, bạn hoàn toàn có thể rước “em” Wildtrak màu xanh nước biển này về nhà nhé,



Trang