Ford Ranger Wildtrak 2020 thiết kế nâng tầm vua bán tải

Breaking

Thứ Bảy

Ford Ranger Wildtrak 2020 thiết kế nâng tầm vua bán tải

Không phải ngẫu nhiên mà Ford Ranger Wildtrak 2020 là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới mộ điệu xe hơi trên thế giới. Cuối năm 2018, một lần nữa nhà Ford lại khiến nhiều người hoàn toàn phải "lác mắt" bởi thiết kế mới toanh của dòng xe này.

Hãy cùng chúng tôi khám phá lý do gì khiến "ông vua bán tải" này được yêu thích đến vậy nhé.

Thiết kế Ford Ranger Wildtrak 2020 nam tính,đậm chất cơ bắp Mỹ

Mặc dù là phiên bản mới nhất này song nhà Ford vẫn giữ lại những đặc điểm nổi trội trước đây từ người tiền nhiệm cũ, đồng thời cải tiến thêm một số chi tiết nhỏ.

Về tổng thể vẫn tạo ra cái nhìn nam tính. Vẻ hầm hố đặc trưng có được một phần là nhờ kích thước tổng thể lần lượt là 5362 x 1860 x 1830 mm (dài x rộng x cao).

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Escape 2020 lăn bánh khuyến mãi trả góp tại TP HCM


Vì là bản nâng cấp giữa các dòng đời xe, Ranger Wildtrak vẫn có cấu trúc khung gầm, bệ cùng kích thước tương tự như phiên bản cũ. Song một số thay đổi nhỏ ở phần đầu xe mang đến cho chiếc xe này có được sự lịch lãm hòa quyện vào vẻ nam tính thường thấy.

Lưới tản nhiệt thu hút mọi ánh nhìn Ford Ranger Wildtrak 2020

Một cô gái đẹp dĩ nhiên điểm nổi bật thu hút người đối diện đầu tiên phải là gương mặt. Cũng như xe hơi vậy, để xem xét một chiếc xe có thực sự "đã mắt" hay không, thiết kế phần chính diện luôn là quan trọng.

Nó không chỉ giúp người đi đường nhận diện thương hiệu xe hơi mà còn tạo nên ấn tượng nhất định. Ford Ranger Wildtrak 2020 đã làm tốt điều đó nhờ thiết kế lưới tản nhiệt độc đáo.

Bộ thiết kế lưới tản nhiệt hình lục giác to bản được bao quanh đường cong và đi đến đâu thu hút mọi ánh nhìn đến đó. Mặt ca lăng có thiết kế hiện đại và chỉnh chu cùng thanh mảnh nằm ngang giúp cho chiếc xe mang dáng dấp thể thao càng trở nên vững chải.

Đèn sương mù Ford Ranger Wildtrak 2020 thiết kế dạng hình vuông

Đối với cản trước, việc thay thế thanh ngang sơn màu đen đồng kéo dài ra 2 mép đầu xe bằng thiết kế ngắn hơn đã nhận được sự tán thưởng đặc biệt từ giới yêu xe. Lúc này phần thanh ngang đã nằm gọn trong phần lưới tản nhiệt để lộ ra khoảng sơn cùng màu với thân xe nâng tầm đẳng cấp lên một tầm cao mới.

Một trong những điểm đặc biệt mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn chính là đèn sương mù được thiết kế dáng hình vuông thay cho kiểu đèn bè trước đây. Hệ thống đèn sương mù cũng được ốp miếng nhựa sơn đen, giúp cho mẫu xe này trở nên khỏe khắn hơn.

Hãy để ý mà xem nhé, đèn sương mù trên dòng xe bán tải mới này đã được thay đổi bóng LED thay cho đèn Halogen đã làm tốt hơn phần chiếu sáng.


"Bình cũ rượu mới" trên siêu phảm bán tải nhà Ford này phải kể đến cụm đèn pha. Chúng vẫn giữ kiểu dáng như cũ tuy nhiên công nghệ đã mới hoàn toàn. Đèn pha được thay thế bóng Xenon tạo ánh sáng trắng, hiện đại và sang trọng hơn. Việc chiếu sáng tốt cũng sẽ khắc phục hoàn toàn những nhược điểm như đèn yếu trước đây. Công nghệ tự động pha-cốt và bật-tắt sáng tối cũng được trang bị trên những chiếc xe này.

Ốp gầm được thiết kế tạo nét thể thao

Ở phiên bản mới này, ốp gầm được sơn màu khác nhằm tạo khí động học và nét thể thao. Nhớ lại một chút, cũng chi tiết này trên phiên bản 2018 đã khác hơn nhiều đúng không nhỉ? Các nhà thiết kế đã thiết kế lại phần ốp ôm trọn phần đầu xe, không như phiên bản 2018 vẫn còn khoảng trống giữa ốp gầm và cản.

Nếu như phần đèn xe và lưới tản nhiệt có một chút thay đổi thì tại hông xe và đuôi xe Ranger Wildtrak vẫn giữ nguyên thiết kế như cũ từ năm 2015 cho đến nay. Điểm khác biệt để nhận dạng phiên bản mới và cũ là miếng ốp trang trí đặc dưới gương chiếu hậu bên phía người lái. Thay vì logo cũ thì nay nhà sản xuất đã đổi lại thành chữ Bi-Turbo.

Mảnh ghé cuối cùng giúp cho phần hông xe trở nên hoàn hảo và mang đậm nét thể tho là bộ la zăng với kích thước 18 inch.

Hốc bánh được nâng lên cùng gương chiếu hậu cỡ lớn

Nhắc đến mẫu xe này, người ta nghĩ ngay đến đây là một chiếc xe địa hình thực thụ với khả năng càn quét mọi cung đường, từ trơn trượt cho đến những con đường ghồ ghề lầy lội. Điều đó có được là nhờ hốc bánh xe được các kỹ sư nhà Ford đã nâng lên tạo vẻ ngoài to hơn

Dù chỉ là phụ tùng nhỏ đơn giản, song không phải vì thế mà bạn có quyền xem nhẹ chức năng của gương chiếu hậu. Nó là thiết bị an toàn thiết yếu của bất kỳ phương tiện nào dù là xe hơi hay moto, xe gắn máy...

Phần gương chiếu hậu cỡ lớn đi kèm chức năng gập - chỉnh điện trở thành công cụ tiện ích giúp người lái có cái nhìn bao quát hơn, phòng tránh được chướng ngại vật và dễ dàng quan sát khi bẻ lái, sang đường hoặc đơn giản chỉ là mở cửa xe.

Cuối cùng bộ phận mà bất cứ người tìm hiểu xe bán tải nào cũng quan tâm trước khi đưa ra quyết định có nên mua xe hay không chính là thùng xe.

Một chiếc xe bán tải tiện ích không chỉ có cabin thoải mái mà còn phải có thùng hàng đáp ứng nhu cầu chở hàng hóa với số lượng lớn. Đây là sự lựa chọn gần như tốt nhất vào lúc này. Thùng xe sau có sức chứa lên đến tận 1.21m³ đã không khiến khách hàng phải thất vọng khi chọn mua.


Có một câu nói rất hay rằng "Chiếc xe là bạn đời của bạn, bởi nó cùng đi với bạn cả trăm ngàn chặn đường". Đã bỏ công sức và tiền bạc để chọn "bạn đời" như ý, tại sao không chọn chiếc tốt nhất, đẹp nhất với giá cả phải chăng nhất? 

Hãy đến với showroom Cao Thắng, đội ngũ nhân viên tại đây luôn biết cách lắng nghe mọi tâm tư nguyện vọng và tư vấn một chiếc xe thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn. Hãy đến và cùng trải nghiệm với chúng tôi thử nhé.



Trang