Ford Everest 2020 siêu phẩm Suv 7 chỗ từ Mỹ khẳng định vị trí của mình

Breaking

Thứ Sáu

Ford Everest 2020 siêu phẩm Suv 7 chỗ từ Mỹ khẳng định vị trí của mình

Thương hiệu Ford luôn là một trong những thương hiệu nổi tiếng, đình đám về các dòng xe chất lượng, uy tín cũng như độc đáo, mới lạ nhất trên thị trường ô tô hiện nay. Chắc chắn Ford Everest 2020 sẽ là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn chiếc xe yêu thích cho mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông số hay những ưu nhược điểm của dòng xe này qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu thêm Hyundai Santafe 2020 đối thủ cạnh tranh trong phân khúc, đang làm mưa làm gió trên thị trường. Có những ưu điểm gì nổi bật cùng Hyundai Bình Triệu chúng tôi so sánh nhé.


Ford Everest 2020 thế hệ mới, ấn tượng mới

Ngay từ những cái nhìn đầu tiên, dòng xe này đã khiến cho người tiêu dùng của mình phải say đắm và si mê khi có được thiết kế ấn tượng, độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Được sinh ra từ một thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường phiên bản Everest 2020 quả thật đã tốn không ít giấy mực của cánh báo giới, người hâm mộ và các nhà đánh giá khi nói về mình.

Ấn tượng đầu tiên, mà khách hàng khi trải nghiệm Everest 2020 chính là ngôn ngữ thiết kế ngoại thất và nội thất tuy không quá vượt trội, đặc sắc nhưng lại mang đến sự sang trọng, đẳng cấp sự năng động trẻ trung cho người tiêu dùng. Phải nói rằng, tất cả các chi tiết, trang thiết bị của sản phẩm đều được kết hợp một cách tinh tế tỉ mỉ và hoàn hảo để có thể tạo ra một tổng thể tuyệt vời, hút mắt người nhìn. 

Không chỉ chú trọng vào thiết kế ngoại thất, nội thất mà thương hiệu Ford cũng vô cùng chú trọng đến chất lượng, động cơ cũng như khả năng vận hành của sản phẩm. Phải nói rằng, một khi trải nghiệm sản phẩm này bạn sẽ được trải nghiệm động cơ mạnh mẽ, sự vận hành êm ái, vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc cũng như trên thị trường.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một siêu phẩm “xế cưng” có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của bản thân cũng như đem lại những tiện lợi, an toàn tốt nhất cho gia đình mình thì Ford Everest 2020 sẽ là một lựa chọn không tồi đâu. Chắc chắn sản phẩm này sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn đó.


Phiên bản Everest 2020 có ngoại thất siêu sang chảnh

Với sự trở lại lần này, ngoại thất của Ford Everest mới vẫn được thương hiệu giữ nguyên một số chi tiết và trang thiết bị đã tạo tiếng vang, ấn tượng sâu sắc cho người tiêu dùng ở phiên bản lần trước. Điểm cộng tuyệt vời cho dòng xe này chính là lưới tản nhiệt đa giác tuy không có nhiều thay đổi nhưng cũng được thương hiệu tinh tế thay đổi thêm thắt bằng việc mạ crom kèm theo 3 thanh ngang giúp cho chi tiết thêm phần sắc sảo, thời thượng. 

Bên trong vẫn là thiết kế dạng tổ ong quen thuộc trong các phiên bản cũ. Không những thế sản phẩm còn được đánh giá là một trong những dòng xe có số đo lý tưởng có phần vượt trội hơn so với các đối thủ trên thị trường. Với khoảng sáng gầm không thể tuyệt vời hơn, Everest 2020 có thể giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi trở ngại, địa hình khó khắn khi di chuyển, đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe có thể đồng hành lâu dài cùng mình trong mọi hành trình sắp tới thì dòng xe này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đó. Điểm cộng tuyệt vời cho thiết kế ngoại thất lần này của xe Ford Everest chính là  sử dụng gương chiếu hậu chỉnh, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ để có thể giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh xe một cách hợp lý. Và ở phiên bản cao hơn thì còn có thêm tính năng sấy kính rất an toàn khi đi trời mưa đấy.

Một ưu điểm cho phiên bản Everest 2020 đó chính là tính năng sang trọng khởi động bằng nút bấm kết hợp chìa khóa thông minh. Tay năm cửa của dòng xe này được mạ crom rất đẹp và sang kết hợp đó là bệ bước lên xuống cho một dòng xe Suv gầm cao tiện dụng. Đây chính là một trong những chi tiết gây được tiếng vang cũng như tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho người tiêu dùng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.


Một trong những ưu điểm tuyệt vời mà dòng xe này mang đến cho khách hàng của mình chính là đuôi xe được thêm các điểm nhấn tuyệt vời như thanh ngang to bản mạ crom kèm dòng chữ "Everest" giúp cho khách hàng có thể phân biệt được dòng xe này so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Ở 2 phiên bản tiêu chuẩn Everest Ambiente MT/AT và cản sau chỉ được sơn tối màu nhìn khá bình dân nhưng lại giúp cho sản phẩm toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm. Ở phiên bản cao cấp cụm đèn hậu là bóng dạng Led còn ở phiên bản tiêu chuẩn chỉ là bóng thường. Ngoài ra cảm biến lùi đều hiện diện trên cả 4 phiên bản của dòng xe này, nên bạn hoàn toàn yên tâm với tính năng an toàn này khi mình lùi xe.

Hy vọng, bài viết trên của chúng tôi về Ford Everest 2020 sẽ mang đến cho bạn những thông tin hấp dẫn, thú vị. Mong rằng, bạn sẽ đưa ra những thông tin sáng suốt và thông minh nhất. Tôi tin chắc phiên bản Everest mới này luôn là lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi. Chắc chắn sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Mẫu Suv nhỏ hơn của hãng Ford Ecosport 2020 cón những ưu điểm gì nổi bật so với đối thủ cạnh tranh, cùng tìm hiểu tại đây.

Trang