Ford Ecosport 2020 đỉnh cao trong phân khúc Suv cỡ nhỏ đến từ Mỹ

Breaking

Thứ Sáu

Ford Ecosport 2020 đỉnh cao trong phân khúc Suv cỡ nhỏ đến từ Mỹ

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc xe có thể thỏa mãn moi yêu cầu của mình thì Ford Ecosport 2020 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng chân thực, sống động và thích thú. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin thú vị về sản phẩm này.
Tham khảo thêm dòng xe Hàn Hyundai Kona 2020 đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc này, tại Hyundai Bình Triệu giúp bạn có thể so sánh giữa 2 dòng xe.

Thương hiệu Ford mang đến siêu phẩm Ford Ecosport 2020 cho người tiêu dùng


Là một trong những thương hiệu đi đầu về chất lượng sản phẩm thương hiệu Ford không bao giờ khiến người tiêu dùng phải thất vọng. Mỗi dòng sản phẩm của thương hiệu này đều là một sự sáng tạo, nỗ lực cố gắng và tỉ mỉ không ngừng với mong muốn đem đến tay khách hàng của mình những dòng sản phẩm chất lượng và tốt nhất trên thị trường. 

Tất cả các dòng ô tô dã và đang được bày bán trên thị trường của Ford đều toát lên sự sang trọng đẳng cấp thời thượng nhưng cũng không kém phần lịch lãm, cuốn hút. Không chỉ thế mỗi chiếc xe còn giúp thương hiệu truyền đạt những ý nghĩ riêng, ẩn chứa những chất riêng mà chỉ có Ford mới có, giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận ra Ford trong hàng trăm hàng nghìn chiếc xe đang được bày bán trên thị trường. 

Phải nói rằng, từ ngoại thất cho đến nội thất, động cơ, trang thiết bị và vận hành của các sản phẩm đến từ Ford đều được cải tiến, đạt tiêu chuẩn tuyệt vời. Một trong những đứa con tinh thần, siêu phẩm chiến binh được chú trọng quan tâm nhất của thương hiệu trong suốt thời gian qua đó chính là  Ford Ecosport 2020

Một chiếc xe có thể thảo mãn mọi yêu cầu, tiêu chí của bạn. Chắc chắn rằng một khi trải nghiệm sản phẩm này bạn sẽ phải say đắm, yêu thích ngay bởi vì mọi chi tiết trang thiết bị ngoại thất đều được chọn lọc một cách tỉ mỉ, cẩn thận và chu đáo tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt độc đáo nhưng lại vô cùng hài hòa, tinh tế giúp mang đến sự sang trọng đẳng cấp và thời thượng cho người tiêu dùng.

Ngoại thất xe Ecosport 2020 tuyệt vời đến từng chi tiết

Nhìn chung, ngoại thất của dòng xe này luôn khiến cho người tiêu dùng phải yêu thích bởi sự kết hợp hài hòa, cân đối giữa các chi tiết, trang thiết bị từ to đến nhỏ giúp sản phẩm có thể chinh phục người tiêu dùng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Không chỉ thiết kế mới khiến cho siêu phẩm mới gây được sự chú ý cho người tiêu dùng mà sự tiện ích, hiện đại, hiệu ứng trong các trang thiết bị cũng khiến cho dòng xe này tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Thiết kế tổng thể của Ford Ecosport vẫn giữ lại những nét rắn chắc đặc trưng nhưng lại được pha trộn bởi nhiều chi tiết tinh tế, thời thượng giúp cho vẻ ngoài của siêu phẩm có một cái nhìn mạnh mẽ và sắc sảo hơn bao giờ hết. Chi tiết khiến cho người tiêu dùng thích thú nhất ở dòng xe này chính là cụm lưới tản nhiệt được mở rộng và nâng cao hơn so với thế hệ đầu giúp cho xe trở nên bề thế và ấn tượng hơn các sản phẩm trước.

Không chỉ thế mà Ford còn rất biết cách ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng việc sửa đổi thanh ngang mạ chrome đính logo Ford để nhường chỗ cho bộ lưới tản nhiệt lớn, liền mạch, đồng nhất và mạnh mẽ. Cụm đèn chiếu sáng cũng được thương hiệu sửa đổi, mở rộng hơn với góc trong được vát song song với lưới tản nhiệt tạo nên một tổng thể đồng nhất, cân đối và ấn tượng hơn trước. Với chi tiết thiết kế này Ecosport 2020 đã được các chuyên gia, nhà đánh giá đưa ra cơn mưa lời khen vì đã mạnh dạn thay đổi những nét cũ kĩ và nhàm chán trước đây.


Không chỉ thế ở phần hông xe cũng có những đường nét vô cùng mạnh mẽ đã được thương hiệu sử dụng trong những lần xuất hiện trước đây. Tuy nhiên lần này những đường gân lại đực các nhà sản xuất thiết kế mảnh nhẹ và sắc sảo, tỉ mỉ hơn trước giúp cho sản phẩm trở nên ấn tượng và thời thương hơn rất nhiều.

Phần khí động học của xe còn thể hiện trên những đường gân dập nổi, không chỉ giúp xe lướt gió dễ dàng mà còn là điểm nhấn tạo cảm giác chắc khỏe hơn cho một dòng xe đấy nhé. Điểm nhấn ấn tượng mà chúng ta không thể bỏ qua ở dòng xe này chính là cụm kính hậu được thiết kế tinh tế kết hợp hoàn hảo giữa hai màu đẹp mắt mang đến sự hài hòa hấp dẫn và lôi cuốn cho “ xế cưng” của bạn. 

Ngoài ra chi tiết này còn được tích hợp với xi nhan báo rẽ để giúp cho người tiêu dùng dễ dàng sử dụng và giúp cho hiệu ứng trở nên tốt và đẹp mắt hơn với thiết kế cũ. Hy vọng, bài viết trên của chúng tôi về Ford Ecosport 2020 sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thú vị, hấp dẫn. Mong rằng bạn sẽ đưa ra những lựa chọn thông minh, sáng suốt nhất.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một người bạn có thể đồng hành lâu dài cùng mình trên mọi hành trình thì phiên bản Ecosport 2020 sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn đó. Chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.

Trang