Sự lột xác của ngoạn mục đến từ Nissan Sunny 2020

Breaking

Thứ Hai

Sự lột xác của ngoạn mục đến từ Nissan Sunny 2020

Hãng xe Nissan là một trong ba ông hoàng lớn của thị trường xe ô tô tại Mỹ, Nissan còn là hãng xe ô tô danh tiếng, đứng thứ hai Nhật Bản chỉ sau hãng xe lừng danh Toyota.

Với những thiết kế thông minh, tiên tiến và đầy sáng tạo của mình, Nissan luôn tìm được chỗ đứng xứng đáng và phù hợp trong sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt nói tiếng và người tiêu dùng trên toàn cầu nói chung.

Các sản phẩm của Nissan luôn mang cho mình kiểu dáng độc đáo, táo bạo, có chiếc thể thao, có chiếc lịch lãm cũng có chiếc thanh mảnh, gọn nhẹ nhưng khả năng vận hành vẫn hết sức ấn tượng. Đồng thời các sản phẩm của Nissan cũng mang nhiều công nghệ hiện đại, thông minh được kết hợp hài hòa, tương kích.

Giá cả là điều mà Nissan cũng rất quan tâm áp dụng cho các sản phẩm của mình nhằm luôn bắt kịp nhu cầu của thị trường cũng như đảm bảo phù hợp với khả năng chi trả cho một chiếc xe của nhiều đối tượng khách hàng, người tiêu dùng khác nhau.

Giá bán Nissan Sunny 2020


Hiện tại giá bán của chiếc Nissan Sunny 2020 vẫn chưa được nhà sản xuất công bố, tuy nhiên so với các công nghệ mà chiếc xe này được trang bị thì ta cũng có thể đoán được giá bán của chiếc xe này sẽ rất hợp lý vì đó là điều mà Nissan luôn hứa và thực hiện tốt đối với những khách hàng lâu năm của mình.

Chúng ta cùng lướt qua một số điểm ấn tượng và đáng chú ý ở đứa con tinh thần này của Nissan nhé!

Xem thêm: https://lexusthanglongs.blogspot.com/2018/05/xe-ban-tai-isuzu-d-max-2019-chi-tu-340.html


Ngoại thất tạo cái nhìn hoàn toàn mới của Nissan Sunny 2020


Thiết kế ngoại hình xe đã có sự cải tiến vượt bậc, thay đổi toàn bộ cái nhìn tổng thể về thiết kế của hãng xe Nissan, mang đến cho người tiêu dùng một cảm giác vừa quen thuộc lại vừa lạ lẫm thú vị. Sự thay đổi mới lạ này của Nissan chủ yếu là dựa trên ngôn ngữ Emotional Geometry với đường nét gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ, thanh lịch cho chủ nhân chiếc xe.

Vẫn là thiết kế quen thuộc của hãng xe Nissan, phong cách thiết kế V-Motion được tạo nên từ sự kết hợp của phần lưới tản nhiệt phủ sơn đen, nắp capo gập nổi, thanh viền mạ Crom tạo hình chữ V mang phong cách riêng của Nissan Sunny 2020.

Phần đầu xe được bổ sung vẻ đẹp nhờ cụm đèn LED thiết kế theo dạng chữ L, tạo dáng vẻ mới hơn so với các phiên bản khá thô cũ, phần đầu xe là điểm đầu tiên mà người tiêu dùng nhắm đến vì nó nói lên toàn bộ vẻ đẹp của chiếc xe, nhà sản xuất đã rất tỉ mỉ trong việc thiết kế bộ phận này của xe.

Xem thêm: https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/anh-gia-volvo-xc90-2019-su-lua-chon-cua-ang-cap


Bộ vành năm chấu đôi, tay nắm cửa đồng màu xe và phần gương chiếu hậu vốn trang bị hệ thống chỉnh điện đã tô điểm hơn cho vẻ đẹp ngoại thất xe vừa mang nét nam tính vừa mang nét thanh mảnh, dịu dàng.

Cản sau của xe là một sự thiết kế hoàn toàn mới, với việc bố trí các khe nhỏ nhằm mục đích nâng cao khả năng phát huy khí động lực học một cách tối đa nhưng cũng không kém phần sang trọng cùng với cụm đèn hậu hiện đại, gọn gàng tạo cho xe nét thể thao, năng động cho toàn bộ thiết kế của xe.

Nội thất tinh tế, sang trọng của Nissan Sunny 2020

Không gian bên trong phải nói là tràn đầy năng lượng và sức mạnh với màu đen chủ đạo, không gian rộng rãi, mang đến cho người lái và hành khách cảm giác thoải mái nhất khi ngồi trong xe.

Tay lái của xe có thiết kế dạng ba chấu với cạnh phía dưới được cắt ngang tạo trải nghiệm lái thoải mái nhất cho người sử dụng.

Toàn bộ ghế ngồi bên trong xe đều được bọc da cao cấp, đây vốn là xu hướng mà các hãng xe đã và đang nắm bắt và ứng dụng trên các thiết kế của mình nhằm nâng cao vẻ lịch lãm, hiện đại cho thiết kế nội thất của các sản phẩm cung ứng cho thị trường toàn thế giới.

Hệ thống điều hoà được trang bị cơ chế làm mát một vùng cùng khí hậu với công nghệ làm mát nhanh và tiết kiệm, hàng ghế sau cũng có trang bị hệ thống làm mát, đảm bảo cho toàn bộ cabin luôn mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái cho cả hành khách và người điều khiển xe.

Xem thêm: https://tancangtoyota.com/danh-gia-xe-volkswagen-touareg-2019-dang-cap-nhat/


Bên cạnh đó Nissan cũng trang bị rất nhiều các công nghệ, tính năng hiện đại cho sản phẩm của mình như hệ thống khởi động một chạm, cửa kính điện tự động, ghế ngồi tích hợp hệ thống sưởi, chìa khóa không chìa thay vì chìa khóa chìa như kiểu cũ và nhiều tính năng nổi bật khác.

Khả năng vận hành hoàn hảo 

Trái tim của chiếc xe này là khối động cơ đầy mạnh mẽ 1.6L với 4 xy lanh cho ra công suất tối đa là 122 mã lực cùng momen xoắn 154 Nm, khối động cơ này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm lái đầy thú vị cho người dùng.

So với phiên bản của mình tại năm 2019 thì Nissan Sunny 2020 đã có thêm 24 mã lực tối đa cùng momen xoắn cực đại tăng 20 Nm, sự thay đổi này tuy nhỏ nhưng đối với những người chơi xe đó sẽ là một cảm giác thay đổi rõ rệt sau mỗi lần sử dụng.

Nissan Sunny 2020 hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường xe Việt Nam nhiều sự thay đổi mới, một luồng gió mới mang đậm phong cách Nissan trẻ trung, hiện đại và không kém phần duyên dáng, thanh thoát.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục: Mazda 6 2020 vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Trang