Đánh giá xe Maserati Quattroporte GTS GranLusso 2020

Breaking

Thứ Ba

Đánh giá xe Maserati Quattroporte GTS GranLusso 2020

Hãng xe mang thương hiệu “cây đinh 3” đã cho ra mắt một sản phẩm chỉ cần nhìn thôi cũng đủ cảm nhận được uy lực mà mẫu xe này mang đến. Trong phân khúc sedan hạng F đây là một đối thủ nặng ký của các dòng xe còn lại. Quattroporte GTS GranLusso 2020 sẽ là sự lựa chọn mới của các đại gia yêu xe.

Ngoại thất đẹp “mê hồn” của Maserati Quattroporte GTS GranLusso 2020


Ngoại hình là yếu tố quan trọng nhất để một chiếc xe sang ghi điểm trong mắt đại gia từ cái nhìn đầu tiên. Với chiếc xe này của Maserati chắc chắn đại gia yêu xe sẽ không thể rời mắt được trước vẻ đẹp của nó.

Xem thêm: https://hyundaibinhtrieu.com/danh-gia-mazda-bt50-2019-xe-ban-tai-den-tu-nhat/


Từ cái nhìn trực diện vào “gương mặt” của siêu xe đã toát lên một vẻ đẹp hút hồn khiến nhiều người “đổ gục” ngay lập tức. Khung gầm xe được xây dựng lại trên một kích thước mới chắc chắn hơn, thần thái cực đỉnh khi xe lướt qua.

Kích thước hiện tại của xe là 5262 x 2128 x 1481 mm. Lưới tản nhiệt đầu xe được tạo nên từ các thanh kim loại chạy dọc sáng bóng, trung tâm lưới tản nhiệt là logo thương hiệu được tạo hình cầu kỳ. Hệ thống đén chiếu sáng của Maserati Quatroporte GTS GranLusso 2020 sử dụng công nghệ chiếu sáng dạng LED cho những dải sáng sắc nét và không gây khó chịu. Hốc hút gió được làm gợi cảm hơn trước.

Thân xe có những đường dập nổi đặt chồng lên nhau theo tỷ lệ cân đối đã được sắp xếp từ trước. Mâm xe làm bằng hợp kim to bản cân đối với ngoại hình bề thế, uy phong ấy. Gương chiếu hậu thay vì để cùng màu ngoại thất thì được phủ một màu đen nam tính.

Nhìn từ đằng sau đuôi xe không mang đến sự hầm hố, thể thao mà hướng theo phong cách lịch lãm và chất sedan đặc trưng. Đèn hậu thiết kế thuôn dài, ống xả dạng kép bố trí đều hai bên, cản sau được tạo hình gân guốc hơn.

Đánh giá nội thất của Maserati Quattroporte GTS GranLusso 2020


Có nội thất đi theo phong cách lịch lãm, đẳng cấp của một chiếc sedan hiệu năng cao đã được xây dựng được 55 năm. Các chi tiết nội thất có thể thiết lập qua một nút bấm đơn giản. Chiều dài cơ sở của xe cũng đủ để chủ nhân trầm trồ. Màu nội thất tùy chọn đánh thức mọi giác quan của người dùng.

Vô lăng lái của xe được làm dạng 3 chấu và được bọc từ chất liệu đáng tiền như da, sợi carbon. Tay nắm được làm nhỏ nhưng chắc chắn để truyền sự hưng phấn cho người cầm lái.

Hệ thống ghế ngồi không thể chê ở bất kỳ điểm nào. Ghế ngồi toàn bộ được làm thủ công và bọc bằng chất da thượng hạng. Tựa đầu hàng ghế trước có logo cây đinh ba khẳng định đẳng cấp của dòng xe sang đến từ Ý. Ghế trước ngoài chỉnh điện để người ngồi có vị trí ngoài mái thì còn có chức năng sưởi ấm vào mùa đông.

Xem thêm: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/2018/11/xe-ford-everest-2019-co-xung-ang-voi.html


Đánh giá tiện nghi của Maserati Quattroporte GTS GranLusso 2020

Vừa ngồi xuống ghế chủ nhân sẽ được làm mát bằng hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 vùng. Điều hòa này có thể thiết lập luồng khí của từng khu vực phù hợp với từng người.

Tính năng giải trí của xe cực đỉnh để chuyến đi cùng siêu xe thêm phần chất lượng. Hãng xe Ý đã trang bị các tính năng tiện nghi của xe như sau:

-         Màn hình cảm ứng 7 inch

-         Android Auto và Apple CarPlay

-         Cổng AUX, USB, thẻ SD

-         Đài MP3

-         Điều khiển bằng giọng nói

-         Hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins...

Đánh giá khả năng vận hành của Maserati Quattroporte GTS GranLusso 2020

Siêu xe hạng sang này không chỉ mang đến những trải nghiệm tiện nghi chất lượng, ngoại hình đẹp mê hồn mà còn có một khối động cơ mạnh mẽ. “Trái tim” của xe chính là động cơ V8 dung tích 3.8L có công suất 530 mã lực và tốc độ mô men xoắn 710Nm. 

Chỉ cần một cú đạp ga chủ nhân sẽ cảm nhận được độ “bốc” của động cơ. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh thông minh Q4 sẽ siêu xe này trở thành “chuyên cơ mặt đất” cho các đại gia yêu xe. Tốc độ tối đa mà xe đạt được là 310km/h, thời gian tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 4,7 giây. Trợ lái lực điện ESP giúp chủ nhân đánh lái nhẹ nhàng, đằm hơn.


An toàn của Maserati Quattroporte GTS GranLusso 2020

Chuỗi trang bị an toàn của xe hạng sang này được trang bị như các dòng xe đua với:

-         6 túi khí bảo vệ

-         Hệ thống điều khiển thân xe tích hợp

-         Tính năng giám sát áp suất lốp

-         Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường

-         Hỗ trợ đường cao tốc

-         Cảnh báo chuyển tiếp va chạm

-         Camera 360 độ

-         Cảnh báo điểm mù

-         Nhận diện biển báo

-         Ga tự động duy trì khoảng cách

Giá xe Maserati Quattroporte GTS GranLusso  hiện tại được dự kiến là 16 tỷ đồng. Với vẻ đẹp, trải nghiệm và hiệu năng mà xe mang đến các đại gia còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cơ chứ?
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang