Đánh giá mẫu xe Honda Civic RS 2020 bản cao cấp nhất

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá mẫu xe Honda Civic RS 2020 bản cao cấp nhất


Honda Civic RS 2020 là 1 trong 3 mẫu xe của Civic vừa "đổ bộ" về Việt Nam. Bản cao cấp nhất đang phải cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc. Chiếc xe này sẽ cạnh tranh thế nào?

Đánh giá ngoại thất của Honda Civic RS 2020

Phong cách thể thao, mạnh mẽ là phong cách mà Honda Civic RS 2020 đang theo đuổi. Tạo hình xe hiện đại phù hợp với xu hướng hiện nay của khách hàng hơn.




Tạo hình đầu xe vẫn duy trì theo kiểu “Đôi cánh vững chãi” với hai thanh chrome sáng bóng. Sải cánh sẽ nối liền vị trí trung tâm với cụm đèn LED phía trước đầu xe.

Cản trước được đẩy hơi cao lên nhằm “nâng đỡ” cho hốc hút gió bản to, gân guốc. Đèn sương mù nằm gọn hai bên, vị trí lắp đặt hài hòa với cản trước giúp xe tôn lên vẻ đẹp góc cạnh và năng động. Công nghệ chiếu sáng đèn sương mù hiện tại là dạng LED.

Nắp capo phía trước được kéo dài , trần xe hơi thấp và có phần hơi dốc về sau nối liền với đuôi xe. Cột C của xe được làm khá ngắn, khoảng cách kính hơi bé. Thiết kế này của xe đậm phong cách thể thao. Với kiểu dáng như vậy mẫu xe này càng thu hút được khách hàng trẻ hơn.

Để cải thiện tính khí động học hãng xe đã trang trí thêm một vài đường dập nổi chạy dọc thân xe để làm nổi bật cá tính mạnh mẽ của biến thể này.

Tay nắm cửa có màu crom bóng bẩy, gương chiếu hậu có các chức năng hiện đại đồng thời được sơn đều màu ngoại thất. Bộ la zăng tạo hình khỏe khoắn, kích thước la zăng 18 inch, bộ lốp xe tương đối dày dặn để tôn lên vẻ đẹp cơ bắp của xe.



Đuôi xe tạo hình trẻ trung, cá tính rất bắt mắt. Đèn hậu có hình cánh chim én đang vút bay. Đèn phản quang thiết kế cầu kỳ, bắt mắt. Đèn được đặt bên trong  hốc ốp nhựa tăng thêm phần cá tính.

Cánh lướt gió giúp xe di chuyển  mượt mà, dễ dàng tăng tốc. Cản sau phủ màu crom sáng giúp xe có ngoại hình hoàn hảo hơn. Ống xả dạng kép bố trí đều hai bên.

Đánh giá nội thất – tiện nghi của Honda Civic RS 2020


Chiều dài cơ sở được công bố là 2700 mm tạo cảm giác thoải mái cho hành khách khi ngồi. Tông màu bao bọc chính trong khoang nội thất là đen và đỏ trẻ trung, năng động.

Toàn bộ ghế ngồi bọc da đen sang trọng, chỉ khâu đỏ tương phản. Chỉ được may thủ công vừa thể hiện sự tinh tế, mềm mại đồng thời giúp hành khách được thoải mái hơn khi ngồi.




Ghế lái của tài xế có thể chỉnh 8 hướng để người lái có một vị trí ngồi thoải mái nhất. Ghế sau có thể gập theo tỷ lệ để tăng thể tích cốp khi cần. Trang bị chức năng sưởi ấm cho toàn bộ vị trí ngồi. Ngăn để đồ, ngăn để ly được bố trí xung quanh rất tiện.

Chất da phủ khắp bề mặt của cửa xe, bề mặt bảng táp lô, bệ tỳ tay toát lên vẻ đẹp sang trọng. Thiết kế bảng điều khiển được tạo nên từ những đường thẳng, màu sắc đối lập mang đến cảm giác rất trẻ trung.
Tay lái của xe được bọc bằng da, tính năng trợ lực điện và hỗ trợ tương thích, chỉnh 4 hướng được trang bị hỗ trợ người lái thao tác dễ dàng hơn. Trên tay lái của bản RS có các nút bấm tiện nghi, lẫy chuyển số thể thao trải nghiệm cầm lái thú vị hơn.

Sau tay lái có đồng hồ  Digital 3 màn hình hiển thị đa dạng các thông tin mà lái xe cần khi cầm vô lăng.
Tiện nghi giải trí của xe có thể kể đến như: màn hình cảm ứng 7 inch, CarPlay, Android Auto, kết nối wifi, dàn âm thanh 8 loa... Điều hòa của biến thể cao cấp Civic đang dùng là loại tự động 2 vùng độc lập, có bộ lọc khí và cửa gió điều hòa.




Đánh giá khả năng vận hành của Honda Civic RS 2020


Cơ cấu động cơ tăng áp VTEC Turbo cam kép DHOC loại 4 xylanh thẳng hàng dung tích 1,5L. Động cơ tạo công suất 170Hp mã lực và 220 sức kéo. Hộp số vô cấp CVT giúp xe chuyển số nhanh nhất. Trải nghiệm cầm vô lăng của xe cực phấn khích. Những khách hàng trải nghiệm lái xe thử đều rất hài lòng về khả năng vận hành của xe.



Khá tiết kiệm nhiên liệu phù hợp với những khách hàng ưu tiên giá trị lâu dài.
An toàn của xe có thể kể đến như: phanh chống bó cứng ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống phanh khẩn cấp BA, kiểm soát lực kéo TCS, cân bằng điện tử VSA, đèn báo phanh khẩn cấp, nhắc cài dây an toàn, 6 túi khí bảo vệ...

An ninh của Honda Civic RS 2020 có khóa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến, tính năng chìa khóa động cơ và hệ thống báo động có kẻ đột nhập.

Phù hợp với sở thích của khách hàng thích sự mạnh mẽ, phá cách và đột phá. Chiếc sedan hạng C này rất có tiềm năng trong tương lai. 

Cùng chuyên mục: 



Trang