Đánh giá tổng quát xe Peugeot Traveller 2020 mẫu Mpv sang trọng bắt mắt

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá tổng quát xe Peugeot Traveller 2020 mẫu Mpv sang trọng bắt mắt

Peugeot Traveller 2020 được định vị cao hơn KIA Sedona nhưng thấp hơn chiếc Mercedes-Benz V-Class. Điều này khiến không ít người phân vân có nên chọn Peugeot Traveller, một chiếc MPV bình dân hay một chiếc xe hạng sang


Đánh giá Peugeot Traveller 2020 về thiết kế ngoại thất

Về ngoại thất, Peugeot Traveller 2020 có một ngoại hình khá vuông vức với đuôi xe khá giống Mercedes-Benz V-Class nhưng lại thiếu đi vẻ mềm mại như KIA Sedona. Đầu xe được thiết kế vuông vức với điểm nhấn là hệ thống đèn pha cùng lưới tản nhiệt to bản với logo Peugeot ngay chính giữa. Bên cạnh đó, thiết kế đuôi xe thì không khác gì chiếc hộp di động với cụm đèn hậu không để lại một chút ấn tượng đặc biệt nào.

Thảm lót sàn ô tô 4D : https://tancangtoyota.com/tham-lot-san-o-to-3d-4d-5d-6d-cao-cap-tphcm/

Hệ thống đèn pha của dòng xe này được thiết kế theo kiểu kéo dài từ lưới tản nhiệt ôm sát thân xe. Đèn ban ngày ở cả hai phiên bản đều là dạng đèn LED nhưng đèn pha là đèn Xenon. Điều đặc biệt của hệ thống đèn là chức năng đèn pha tự động và tính năng rửa đèn.

Hiện nay, Peugeot Traveller đời mới đang được Thaco phân phối với hai phiên bản chính là:
Bản Luxury giá 1,699 tỷ đồng.
Bản Premium giá 2,249 tỷ đồng.
Người tiêu dùng sẽ có bốn tùy chọn màu sắc là: Trắng, Đen, Nâu và Bạch kim


Peugeot Traveller phiên bản Luxury sở hữu kích thước D X R x C tương ứng 5.315 x 1.935 x 1.915 mm, trong khi chiều dài phiên bản Premium nhỉnh hơn một chút với thông số D x R x C là 5.315 x 1.935 x 2.030 mm. Với kích thước này, hai phiên bản của chiếc Traveller đều vượt trội hơn so với KIA Sedona, mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn.

Cả hai phiên bản MPV đều được trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kích thước 17 inch được đánh giá cao. Gương chiếu hậu có cả chức năng gập điện và sấy kính tự động nhưng lại không được tích hợp đèn báo rẽ là một điểm trừ của chiếc MPV đến từ Pháp này.

Đánh giá không gian nội thất trên Traveller 2020

Khác hẳn với ngoại hình “trên cả bình thường”, không gian nội thất của Peugeot Traveller 2020 được đánh giá cao với chiều dài cơ sở lớn hơn chiếc KIA Sedona. Bên cạnh đó, Peugeot còn mang đến hai lựa chọn không gian nội thất: 7 chỗ theo hướng bình dân và 4+2 chỗ theo hướng cao cấp. Và đặc biệt là toàn bộ ghế ngồi trên cả hai phiên bản đều được bọc da cao cấp.

Phiên bản Luxury dành cho phân khúc giá rẻ có các hàng ghế có thể trượt, gập hay xoay ra sau 180 độ giúp bố trí chỗ ngồi dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, chất MPV được thể hiện qua hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể tháo rời hoàn toàn để tăng dung tích khoang hành lý. Phiên bản Premium là bản cao cấp với kiểu bố trí ghế ngồi dành cho thương gia. 

Những hàng ghế sau được phân cách hoàn toàn với khoang lái tại thành cabin 4 chỗ ngồi với hay dãy ghế được bố trí đối diện nhau giống như bên trong một chiếc limousine chính hiệu. Trong đó, hay ghế thương gia phía trước có tựa tay và chăn, có bàn làm việc, được tích hợp cả tính năng chỉnh điện 8 hướng và chức năng massage.


Đánh giá về tiện nghi trên xe Traveller 2020

Về tiện nghi giải trí, Peugeot Traveller mới 2020 được trang bị hệ thống giải trí bao gồm: màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, đầu DVD, hệ thống giải trí được tích hợp cổng USB/Bluetooth/AUX cùng dàn âm thanh cao cấp bao gồm: 4 loa tweeter, 5 loa thường và loa siêu trầm mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Ngoài ra, hợp với 4 ổ cắm điện 12V và 1 ổ cắm 220V mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Xe Fortuner 2020 thế hệ mới : https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2018/05/toyota-fortuner.html

Peugeot Traveller được trang bị hệ thống điều hòa hai vùng độc lập kết hợp với bộ khuếch tán gió giúp hai dãy ghế sau luôn mát mẻ. Hệ thống điều hòa được điều chỉnh bằng bảng điều khiển trung tâm giúp hành khách luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.


Khả năng vận hành và tính năng an toàn của xe Traveller 2020

Dòng xe này sử dụng động cơ dầu BlueHDi 2.0L cho công suất lớn nhất 150 mã lực tại 4000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại dải tua 2000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp độ và hệ thống dẫn động cầu trước. Cả hai phiên bản Luxury và Premium đều sở hữu những tính năng an toàn tiêu chuẩn như: Chống bó cứng phanh ABS, Phân phối lực phanh EBD, Hệ thống cân bằng điện tử ESP, Hệ thống chống trượt ASR, 

Hệ thống kiểm soát chế độ lái, Cảnh báo chệch làn đường, Cảm biến trước sau, Cảnh báo điểm mù, Camera lùi 180 độ, Cảnh báo áp suất lốp,  Hệ thống khóa điều khiển từ xa, Khóa cửa thông minh, Khóa trẻ em chỉnh điện và Hệ thống 6 túi khí. Nhìn chung, tuy được trang bị hàng loạt tiện nghi và tính năng an toàn nhưng thiết kế ngoại thất chưa thật sự nổi bật và mức giá nằm “lưng chừng” khiến Peugeot Traveller  khó cạnh tranh với những đối thủ như KIA Sedona hay Mercedes-Benz V-Class.
Đề xuất bài viết mới: Lexus LX 570 chuyên cơ mặt đất với mức giá gần 8 tỷ đồng

Hotline: 0906 333 690

Trang