Nissan Terra 2020 mới sở hữu sự vuông vức và cứng cáp mạnh mẽ

Breaking

Thứ Ba

Nissan Terra 2020 mới sở hữu sự vuông vức và cứng cáp mạnh mẽ

Nissan Terra 2020 có đường nét mềm mại và uyển chuyển,chủ yếu là nét cứng cáp nhưng không thô cứng. Xe sở hữu nhiều ưu điểm, đây đang là sản phẩm hấp dẫn nhất của Nissan trong năm 2020.

Nissan Terra 2020 cùng ngoại thất hướng về tương lai


Thiết kế tổng thể ở sản phẩm này là tất cả các đường nét thể hiện sự sang trọng và hiện đại, đúng theo tiêu chuẩn của thị trường ô tô hiện nay, thiết kế chủ yếu sử dụng chi tiết mang tính công nghệ, đây là hướng đi mà Nissan đã chọn cho các sản phẩm của mình vào năm 2020 tới đây. 

Có thiết kế ở hệ thống tản nhiệt dạng hình thang nhưng viền theo các cạnh của hệ thống là các thanh crom bảng lớn, với phần lưới là dạng mắc xích đan xen tạo góc nhìn đa chiều, thiết kế tổng thể của hệ thống tản nhiệt vừa tối ưu khả năng tản nhiệt của động có vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cần có ở một sản phẩm SUV 7 chỗ hạng sang như Nissan Terra 2020.

Xem thêm: Đánh giá những chi tiết về Ford Escape 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-escape-2020/

Hệ thống đèn pha của xe sử dụng công nghệ đèn Led có tích hợp một dãy đèn daylight cùng khả năng tự cân bằng sáng, người dùng sẽ có được góc nhìn rộng, tầm quan sát cực xa nhờ vào khả năng chiếu sáng vượt trội nhờ vào hệ thống này.

Các đường nét phía trên hệ thống có kiểu nhiều góc cạnh, đồng bộ cùng với các chi tiết còn lại trên mặt ca lăng của xe, bên canh đó mẫu xe này cũng được trang bị đèn sương mù có hiệu quả hoạt động cao phía bên trong hốc gió của xe.

Sử dụng lazang dạng 6 cạnh đối xứng với nhau, thiết kế với hai màu chính là đen và bạc, thiết kế lazang có được sức chịu tải cao nhờ vào chất liệu kim loại cao cấp cùng vẻ ngoài bóng bẩy thu hút người nhìn. 


Có khoảng sáng gầm đạt 225mm, khá cao so với các mẫu SUV hiện nay, với khung gầm được gia cố rất kỹ lưỡng và khoảng sáng gầm tốt thì sản phẩm này của Nissan sẽ có được sự cơ động rất cao, chinh phục được mọi địa hình, đồng hành cùng chủ nhân của mình đến bất cứ nơi đâu mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Thiết kế nội thất rộng rãi, tiện nghi của Nissan Terra 2020

Cùng với chiều dài cơ sở lớn thì chiếc SUV này cũng có được diện tích khoang cabin  vô cùng thoải mái dư dã cho cả một gia đình lớn.

Thiết kế vô lăng là dạng 3 chấu được tích hợp rất nhiều phím hỗ trợ với các tính năng tuyệt vời, phục vụ tốt cho các hoạt động điều khiển của người lái, trên vô lăng vẫn được gắn logo của nhà xe Nissan, cùng với đó là còi xe có độ nhấm khá sâu và đàn hồi tốt trước tác động của lực nhấn từ người lái.

Phía sau vô lăng là một màn hình kỹ thuật hiện đại, hiển thị các thông tin như mức nhiên liệu, số hành trình, tốc độ và các thông báo về việc thắt dây an toàn hay đóng mở cửa của xe.


Nổi bật  ở ngay trên vị trí trung tâm của bảng taplo là màn hình cảm ứng có độ lớn 9 inch tương ứng như các phiên bản trước, không có quá nhiều thay đổi ở thiết kế của bảng taplo này, chủ yếu vẫn là các nút đa nhiệm, các họng gió của hệ thống điều hòa, các tiện ích hỗ trợ giải trí như:

Kết nối các thiết bị chạy hệ điều hành Android, kết nối không dây Bluetooth, hệ thống đài Fm tần số cao, dàn âm thanh có công suất hoạt động tiêu chuẩn và ổn định, hệ thống điều hòa có khả năng cung cấp không khí mát mẻ liên tục cho không gian cabin và nhiều tiện nghi khác nữa.

Thiết kế nội thất đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng, giúp họ có được sự thoải mái cao nhất trong những chuyến đi của mình.


Nissan Terra 2020 cùng khối động cơ truyền thống

Sản phẩm này của Nissan vẫn sử dụng động cơ chạy nhiên liệu dầu có dung tích 2.5L, công suất tối đa do khối động cơ này có thể sản sinh là 188 mã lực, số momen xoắn cực đại là 450Nm cùng một tùy chọn động cơ chạy nhiên liệu xăng dung tích 2.5L với công suất cực đại 169 mã lực, số momen xoắn cực đại là 241Nm.

Cả hai tùy chọn động cơ này đều sử dụng hộp số tự động 7 cấp, giúp cho Nissan Terra 2020 có thể vận hành êm ả nhất là khi xe đang di chuyển với tốc độ cao cần sang số nhanh và chính xác.

Là một sản phẩm có nhiều ưu điểm và có ít hạn chế chủ yếu về mặt thẩm mỹ, không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng vận hành của xe, đây sẽ là một trong các sản phẩm đáng chú ý nhất của Nissan vào năm 2020 này.

Hứa hẹn đem đến nhiều sự cạnh tranh trong phân khúc của mình nhất là với các sản phẩm thuộc các hãng xe danh tiếng đồng hương.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang