Zotye Z300 2020 mẫu Sedan sang trọng sản xuất tại Trung Quốc

Breaking

Thứ Ba

Zotye Z300 2020 mẫu Sedan sang trọng sản xuất tại Trung Quốc

Zotye Z300 2020 mang cho mình thiết kế riêng biệt, kết hợp tốt giữa nội thất ấm cúng, ngoại thất mạnh mẽ. Được xem là mẫu xe đầy tiềm năng đến từ Trung Quốc trong năm 2020.

Zotye Z300 2020 và ngoại thất trẻ trung, sang trọng


Qua từng bản nâng cấp của mình mẫu xe này đã thể hiện sự ưu việt trong mọi mặt nhất là thiết kế ngoại thất của mình. Có được thiết kế ngoại thất khá hoàn thiện,tạo sự khác biệt và phản ánh được ngôn ngữ riêng của nhà xe Zotye, đây cũng chính là điểm thu hút các thị trường ô tô khác nhau đầu tư vào nhà xe Zotye giúp họ có thể hoàn thiện hơn các sản phẩm của mình.

Sở hữu các thông số ấn tượng về kích thước như sau: chiều dài 4598mm, chiều rộng 1766mm và chiều cao 1486mm, thiết kế này đi kèm với chiều dài cơ sở khá lý tưởng của xe là 2700mm giúp xe có được không gian cabin khá hoàn hảo cho các hoạt động của hành khách và người lái.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes C300 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-c300-amg/

Bộ lazang có kích thước 16 inch cùng kiểu dáng 5 chấu, mang lại bán kính của vòng xoay bánh xe khá nhỏ, vì với một chiếc xe mang kiểu dáng Sedan thì độ cơ động của xe là hết sức cần thiết nhất là những lúc xe di chuyển tại các vị trí hẹp, có ít không gian để người lái xoay sở.

Bộ lazang này cũng đi kèm với khả năng chịu lực tốt do được thiết kế từ chất liệu hợp kim cao cấp cùng tính thẩm mỹ khá cao nhờ tạo hình theo kiểu dáng xoáy độc đáo.

Thiết kế ở hệ thống tản nhiệt có dạng hình thang nhưng bảo vệ bên ngoài là hai thanh ngang được mạ chất liệu crom tạo sự sang trọng và đảm bảo cho hệ thống không bị hư hại nhiều trước các va chạm do tác động từ bên ngoài.


Khác với các mẫu xe Sedan khác thì mẫu xe này không có quá nhiều đường vân dập nổi trên có thể của mình mà chủ yếu là các đường vân dạng lõm nhằm tối ưu các thông số về khí động lực học cũng như mang đến vẻ đẹp tiêu chuẩn cho xe.

Hệ thống đèn pha sử dụng dạng đèn tích hợp công nghệ bóng Projector, kết hợp cùng các bóng Led chiếu sáng ban ngày, hệ thống này cho ra hiệu suất hoạt động cao và liên tục với mức tiêu thụ điện năng khá thấp, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc bảo trì các hệ thống của xe.

Xe cũng được tích hợp đèn sương tại vị trí hốc gió cũng sử dụng công nghệ đèn Led, hốc gió này được đặt khá thấp, cùng vị trí với cản trước của xe.

Đừng bỏ lỡ >> Xem ngay những nhận định khách quan về Mercedes S400 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-s400l/

Thiết kế tổng thể trên mặt ca lăng cho thấy sự hiện đại mà nhà xe Trung Quốc có thể tạo nên nhờ các đường nét không quá cầu kỳ nhưng lại có hiệu quả cao nhất là trong việc tạo tính thẩm mỹ cho xe.

Nội thất tương đối đầy đủ của Zotye Z300 2020

Nội thất luôn là điểm để thu hút người dùng vì mọi mẫu Sedan nào cũng phải có được không gian cabin càng tiện nghi và thoải mái càng tốt.

Nhà xe Zotye cũng nắm bắt được điều này nên đã trang bị cho Zotye Z300 2020 rất nhiều các tính năng hỗ trợ mang tính hiện đại rất cao, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí và cả các trải nghiệm trong quá trình vận hành, điều khiển xe.


Sở hữu thiết kế vô lăng kiểu 4 chấu, hiện nay kiểu thiết kế này không còn được sử dụng nhiều trên các mẫu xe Sedan, tuy nhiên Zotye vẫn chọn thiết kế này vì sự ưu việt và tiện lợi khá cao của nó, cùng như việc tích hợp được nhiều nút bấm hơn trên vô lăng, giúp người lái có được các thao tác điều khiển nhanh gọn và hiệu quả hơn.

Bạn biết gì về Mercedes GLC 300 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-glc-300/

Nội thất được sử dụng chất liệu da là chủ yếu bên cạnh đó bảng taplo được ốp những bảng nhựa lớn, chất liệu nhựa vốn không được đánh giá cao do việc khó vệ sinh và bám dấu vân tay cũng như mồ hôi khó cao.

Tuy nhiên điều này cũng không quá ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của hành khách, bù lại Zotye Z300 2020 được trang bị rất nhiều các tiện ích như: hệ thống điều hòa có chức năng tự động điều chỉnh mức nhiệt; dàn đọc đĩa DVD; cổng kết nối USB; hệ thống định vị GPS; cửa sổ trời có góc nhìn rộng và hạn chế cao tia UV từ mặt trời…


Zotye Z300 2020 cùng trang bị động cơ đầy mạnh mẽ


Xe có hai tùy chọn động cơ gồm một động cơ dung tích 1.5L và một động cơ 1.6L, động cơ 1.5L có thể cho ra công suất hoạt động lên đến 111 mã lực, số momen xoắn cực đại là 141Nm, động cơ 1.6L sẽ có công suất nhỉnh hơn một chút nhưng được đi kèm với hộp số tự động 4 cấp thay vì số sàn 5 cấp như ở động cơ dung tích 1.5L, với các trang bị này Zotye Z300 2020 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm lái tuyệt vời nhất có thể.

Zotye Z300 2020 là một sản phẩm ô tô khá mới nhưng lại mang đến những công nghệ và trang bị vừa hiện đại lại vừa quen thuộc, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang