Sức hấp dẫn của Hyundai Elantra Sport 2020 1.6 Turbo mới

Breaking

Thứ Ba

Sức hấp dẫn của Hyundai Elantra Sport 2020 1.6 Turbo mới

Hyundai Elantra Sport 2020 1.6 Turbo sở hữu diện mạo thể thao, hấp dẫn dễ dàng chi phục mọi khách hàng. Hiện tại bản 1.6 Turbo đang cạnh tranh với những đối thủ nặng ký trong phân khúc.

Ngoại hình Hyundai Elantra Sport 2020 1.6 Turbo đậm chất nam tính


Áp dụng ngôn ngữ thiết kế Sensual Sportiness mang đến một cảm giác nam tính hơn thế hệ cũ. Kích thước ngoại thất của xe được công bố là: 4620 x 1800 x 1450 (mm). Kích thước ngoại thất đã được tăng lên chiều theo ý muốn của khách hàng Việt về những chiếc xe dáng dài.

Xem thêm: Những đánh giá đặc biệt về Mazda CX8 2020 http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietxemazdacx-8premiumawd2020

Bản Sport mang đến cảm giác khác biệt hơn các biến thể còn lại, mặt ca lăng được làm khác biệt dễ dàng nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đội ngũ kỹ sư của hãng xe đã thiết kế lưới tản nhiệt theo dạng tổ ong sơn đen đậm chất thể thao thay vì thiết kế truyền thống. Cá tính của xe được làm rõ hơn với một thanh ngang nối liền đèn trước và hai khe hút gió.

Cặp đèn chiếu sáng sắc nhọn và góc cạnh hơn những đối thủ. Bên trong đèn là công nghệ chiếu sáng dạng LED có 4 khối cầu pha lê tạo thành. Đèn ban ngày hình chữ L ngược tạo hình sắc lẹm. Đèn sương mù và đèn báo rẽ kết hợp với nhau tạo thành một hình tam giác khoét sâu tăng thêm vẻ gân guốc cho xe.

Khách hàng đánh giá cao Hyundai Elantra Sport 2020 1.6 Turbo  khi nhìn từ bên hông bởi nó mang hơi hướng của những chiếc xe Coupe thời thượng. Trụ B của xe cụp về sau, khung cửa sổ thì được bó gọn lại. Bản Sport là bản có bộ la zăng lớn nhất phân khúc. Kích thước la zăng được công bố là 17 inch với 5 chấu kép.

Thân xe có những đường dập kéo dài từ vòm bánh trước đến đèn hậu mang đến cảm giác rắn rỏi, đậm chất thể thao. Gương chiếu hậu có đủ chức năng cơ bàn và được sơn đồng màu ngoại thất.

Đừng bỏ lỡ: Những đánh giá chi tiết về Hyundai Kona 2020 https://alianphu.com/danh-gia-chi-tiet-ve-hyunhdai-kona-2020-the-he-moi/

Mang thiết kế mới của xu hướng hiện nay. Dòng chữ “ELANTRA” được trải dài nằm ngay bên dưới logo sáng bóng để thu hút người nhìn. Cụm đèn hậu có dạng LED tạo hình ziczac xếp chồng lên nhau.

Nội thất Hyundai Elantra Sport 2020 1.6 Turbo rộng rãi thoải mái

Mang đến cho khách hàng sự thoải mái trong không gian nội thất có chiều dài cơ sở lên đến 2700mm. Phong cách thể thao được tối ưu hóa mang đến trải nghiệm khác biệt khi bạn ngồi sau vô lăng. Cửa sổ trời chỉnh điện cũng được trang bị ở bản Sport để hành khách cảm nhận sự thoáng đãng.

Người dùng đánh giá cao về độ thân thiện của bảng điều khiển. Phong cách trang nhã, lịch sự với cá tính riêng của Elantra rất được yêu thích. Tay lái xe có ba chấu dạng đáy phẳng như tạo hình của dòng xe hạng sang.

Xung quanh tay lái còn có đường chỉ khâu màu đỏ tạo hiệu ứng màu sắc thêm phần bắt mắt. Lẫy chuyển số được trang bị phía sau tăng thêm cảm giác hưng phấn cho người cầm lái.


Ghế ngồi bọc bằng chất da cao cấp, đặc biệt phiên bản này là bản duy nhất có ghế ngồi dáng thể thao. Chủ nhân khi thực hiện nhưng pha tăng tốc sẽ thêm phần thú vị hơn. Ghế có chức năng sưởi nên hành khách không cần phải sợ khi thời tiết lạnh. Ghế lái ưu ái với chức năng chỉnh điện 10 hướng linh hoạt.

Liên quan: Lựa chọn dòng xe nào trong tầm giá 3 tỷ https://anphucar.com/cung-gia-3-ty-bmw-x3-va-porsche-macan-2020-dong-xe-nao-dang-de-lua-chon/

Điều hòa phiên bản thể thao là loại tự động 2 vùng độc lập có cửa gió ở phía sau. Không gian trong xe luôn được duy trì ở trạng thái mát mẻ, đặc biệt hãng xe Hàn đã bố trí bộ lọc khí ion giúp xe có một bầu không khí trong lành hơn, loại bỏ các mùi hương lạ.

Tiện nghi giải trí của Hyundai Elantra Sport 2020 1.6 Turbo được đầu tư nhiều hơn với các tính năng hiện đại như: màn hình cảm ứng 7 inch, đài Radio, Apple CarPlay, sạc điện thoại không dây Qi, dàn âm thanh 6 loa, chìa khóa xe thông minh, khởi động xe bằng nút bấm, cần gạt mưa tự động...


Cấu hình động cơ của Hyundai Elantra Sport 2020 1.6 Turbo


Xe Hyundai Elantra bản Sport được trang bị động cơ 1.6L T-Gdi công suất 202 mã lực, mô men xoắn cực đại 265 Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT được sử dụng với thời gian sang số cực nhanh, loại bỏ tình trạng trễ ga khi sang số.

Cảm giác cầm lái chiếc xe Hyundai 2020 này cực phấn khích an toàn nhờ vào hệ dẫn động cầu trước. Hệ dẫn động này giúp cho xe có khả năng bám đường cao hơn.

Với 4 chế độ lái được trang bị sẽ thích nghi nhanh với từng điều kiện địa hình. Hệ thống giảm xóc giúp xe bớt rung khi đi vào địa hình gồ ghề. Bộ lốp và phanh xe hoạt động cực tốt. Khoảng cách gầm cao để xe leo lề dễ dàng.


Có sự cải tiến về hạng mục an toàn qua từng thế hệ. Danh sách an toàn của xe sẽ bảo vệ chủ nhân đi đến nơi về đến chốn. Một số trang bị an toàn nổi bật của xe có thể kể đến như: tính năng ổn định chống trượt, cảm biến lùi và trước, tính năng kiểm soát lực kéo, phân bố lực phanh điện tử...

Là mẫu xe đáng để bạn trải nghiệm. Hãng Hyundai đã không làm khách hàng thất vọng khi chờ đợi phiên bản đặc biệt này.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang