Trùm cuối Nissan Navara VL A-IVI 2020 thế hệ mới có gì đặc biệt

Breaking

Thứ Ba

Trùm cuối Nissan Navara VL A-IVI 2020 thế hệ mới có gì đặc biệt


Nissan Navara VL A-IVI 2020 đang có lợi thế về giá so với các đối thủ trong phân khúc để cạnh tranh. Đồng thời với ưu điểm được nâng cấp này sẽ đặt áp lực lên những đối thủ mạnh.

Ngoại hình độc lạ của Nissan Navara VL A-IVI 2020


Xe bán tải đến từ Nhật có kích thước ngoại thất lần lượt: 5255 x 1850 x 1840 (mm). Với kích thước khủng như vậy chiếc bán tải này mang đến cho người nhìn một cảm giác chắc chắn và khỏe khoắn.

Hãng xe Nhật bổ sung thêm bộ phụ kiện cao cấp Premium Z có thêm nhiều đồ chơi đắt tiền hơn cho chiếc bán tải. Một trong những món đồ chơi ưng ý nhất chính là trang bị cản trước màu bạc phủ màu xám dày cộm đậm chất phong trần.

Xem thêm: Đánh giá xe Volkswagen Polo 2020 https://anphulands.com/danh-gia-volkswagen-polo-2020-chua-noi-bat-nhung-dam-chat-duc/

Lưới tản nhiệt đầu xe có hình thang ngược bên trong có nhiều thanh kim loại bọc crom mang đến cảm giác sáng bóng. Nối liền hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha sắc sảo có những đường nhấn nhá vô cùng tinh tế.

Đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng dạng LED có thể tự động bật tắt. Đèn ban ngày cũng được sử dụng công nghệ dạng LED. Hốc đèn sương mù của Nissan Navara VL A-IVI 2020 mở rộng kích thước mang đến cảm giác nam tính, cơ bắp. Bộ khuếch tán nằm ngay bên dưới và được mở rộng trông rất thu hút.


Chiều ngang của chiếc xe bán tải này nổi bật với bộ tem Premium Z cuốn hút trong từng chi tiết. Bậc lên xuống được làm vững chắc và có màu xám sang trọng. Hai chi tiết này giúp xe trở nên khác biệt với những chiếc bán tải trên thị trường.

Thân xe có những đường kéo dài ấn tượng. Vòm bánh xe làm từ nhựa đen đẩy nhô cao, bộ la zăng 18 inch hai màu đen trắng mang đến cái nhìn khỏe khoắn, độc đáo. Kích thước thùng xe phía sau cũng được công bố là là 1503 x 1560 x 474 (mm).

Các chi tiết phía sau vô cùng vững vàng, bề thế khiến người xem liên tưởng đến những con robot. Logo Premium Z sang trọng dễ dàng nhận ra được điểm khác với những phiên bản còn lại.


Đèn hậu đuôi xe có hình trụ bắt mắt không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào. Bậc lên xuống có màu đen nhô ra ngoài và kèm với cản sau để lắp đặt biển số. Cảm giác khi nhìn vào chi tiết này cho một cái nhìn nam tính, ấn tượng hơn.

Trang bị nội thất vượt trội của Nissan Navara VL A-IVI 2020


Bước chân vào không gian nội thất bạn sẽ bị ấn tượng với thiết kế. Tạo hình đơn giản nhưng có sức thu hút người xem rất lớn. Giá như hãng xe Nhật thay đổi chất liệu bảng táp lô không dùng loại nhựa đen có đường vệt dài bẻ cong thì sẽ hoàn hảo hơn.

Đừng bỏ lỡ: Thiết kế mới của Hyundai Sonata 2020 https://bestsalehyundai.com.vn/hyundai-sonata-2020-dang-cap-den-tu-trong-thiet-ke-gia-xe-bao-nhieu/

Màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch và các nút bấm bố trí chưa hợp lý nên dễ gây rối mắt. Kiểu bố trí này sẽ dễ khiến người lái xao nhãng, mất tập trung khi lái xe. Vô lăng lái có dạng 3 chấu bọc da, nút bấm làm bằng chất Urethane màu đen. Cảm giác khi cầm vô lăng chắc tay, truyền thêm cảm hứng cho người lái.

Vị trí ghế lái có điều chỉnh tay 6 hướng để lái xe điều chỉnh một vị trí ngồi phù hợp với mình, ghế phụ có thể chỉnh tay được 4 hướng khác nhau. Bề mặt ghế ngồi cao, thoáng tạo một cảm giác như đang ôm cơ thể.

Hàng khách ngồi phía sau rất thoải mái khi có chỗ để chân rộng rãi. Nếu cần chở thêm đồ đạc khách hàng có thể gập hàng ghế sau lại là được. Chất liệu ghế bọc nỉ đen sạch sẽ nhưng vẫn còn cảm giác nóng lưng khi ngồi quá lâu.


Điều hòa của bản VL A-IVI là dạng chỉnh tay nhưng đã có bố trí cửa gió nên khí mát sẽ được lưu thông khắp khoang xe. Hãng xe Nhật còn trang bị thêm tính năng lọc bụi để không khí trong lành hơn.

Tiện nghi giải trí có nhiều điểm mới đáng chú ý như: hệ thống giải trí Nissan Connect, màn hình cảm ứng 8 inch, bản đồ dẫn đường AVN, chức năng đàm thoại rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói, dàn âm thanh 6 loa, Bluetooth...

Khả năng vận hành mạnh mẽ của Nissan Navara VL A-IVI 2020

Xe được trang bị động cơ dầu DOHC, 2.5L, 4xilanh thẳng hàng, 16 van. Động cơ này tạo ra công suất 188 mã lực và 450Nm mô men xoắn. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 7 cấp có chuyển số bằng tay mang đến một cảm giác lái phấn khích. Hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian có tùy chọn chế độ vận hành để chủ nhân chinh phục địa hình.

Liên quan: Đánh giá xe Lexus RX 350 2020 https://bmwvietnamcars.com/danh-gia-xe-lexus-rx350-2020-va-thong-bao-ve-gia-ban-moi-nhat/


Bán tải này có khả năng vận hành mạnh mẽ và một khả năng offroad cực đỉnh. Bộ lốp xe được trang bị loại dày cho khả năng di chuyển êm ái, bớt dằn xóc khi đi qua ổ gà. Khoảng cách gầm xe cao khi đi qua vũng lầy hay đá lớn cũng không bị sập gầm.

Và đây cũng là chiếc bán tải có nhiều túi khí bảo vệ nhất phân khúc – 7 túi khí. Ngoài túi khí ra xe còn có nhiều trang bị an toàn khác như: phanh ABS, phanh EBD, phanh BA, Cruise Control, móc khóa trẻ em ISOFIX, hệ thống phanh chống bó cứng, phân phối lực phanh điện tử...

Dường như Nissan Navara VL A-IVI 2020 đã thành công khi chứng minh sự khác biệt của mình trong phân khúc. Mẫu xe này được kỳ vọng sẽ bứt phá về doanh số bán ra trong tương lai.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang