Toyota Corolla Altis GR Sport 2020 mẫu xe cho tín đồ đam mê thể thao

Breaking

Thứ Ba

Toyota Corolla Altis GR Sport 2020 mẫu xe cho tín đồ đam mê thể thao

Toyota Corolla Altis GR Sport 2020 được xem như là mẫu xe có sự thay đổi về diện mạo lớn nhất trong số 12 hệ xe. Ra mắt vào tháng 9 năm 2019, và mang trong mình ngoại hình vô cùng ấn tượng, được đánh giá là sẽ làm “nên chuyện” trong việc cạnh tranh với các đối thủ tên tuổi khác.


Đánh giá ngoại thất của Toyota Corolla Altis GR Sport 2020


Ngoại thất có 7 màu xe để khách hàng lựa chọn bao gồm: xanh, trắng ngọc trai, đỏ, trắng, nâu, đen và bạc. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ranger 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-ranger-2020/

Sở hữu kích thước chiều dài 4630 mm, chiều rộng 1780 mm và chiều cao 1435 mm. Kích thước trên dù không quá ấn tượng so với các mẫu xe thể thao khác tuy nhiên lại có một ngoại hình với những thiết kế đậm chất thể thao, phá cách đem lại “cảm hứng” lớn cho khách hàng đam mê xe thể thao.

Đầu xe là một trong những chi tiết ấn tượng và nổi bật bậc nhất của ngoại thất xe. Toyota Corolla Altis GR Sport có phần đầu xe với thiết kế độc quyền của Toyota đem đến vẻ đẹp khác biệt hoàn toàn, có “chất” và phong cách riêng khác hẳn so với những mẫu xe khác.


Nét thể thao được thể hiện rõ nhất ở hệ thống khuếch tán trung tâm. Tại đây, nhà sản xuất đã trang bị cho xe các thanh kim loại mẹ crom với tạo hình chữ C vô cùng độc đáo, hầm hố hướng ra phía bên ngoài của xe. 

Nâng đỡ logo sang trọng của Toyota là bộ đường viền hình chữ V đẹp mắt đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe. Ở ngay phía bên dưới đường viền là ốp trang trí được sơn màu bạc nổi bật có tác dụng giúp đầu xe nói riêng và ngoại hình xe nói chung có được vẻ đẹp thể thao táo bạo, ấn tượng nhất. 

Sử dụng hệ thống đèn có thiết kế cực “chất”. Đèn xe có kích thước khá nhỏ với tạo hình chữ L cong vút, sắc nhọn phù hợp với một chiếc xe thể thao, đem lại vẻ đẹp tổng thể vô cùng đẹp mắt. 


Xe còn được trang bị các bóng đèn LED có khả năng bật/tắt tự động thông minh. Ngoài ra nhà sản xuất còn trang bị cho xe các bóng đèn sương mù và các dải LED ban ngày để xe có được khả năng chiếu sáng tốt nhất ngay cả khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng nhất. 

Nổi bật nhất tại phần hông xe là bộ vành xe có tạo hình cực chất. Sử dụng bộ vành 6 chấu kích thước 17 inch. Là một chiếc xe thể thao bởi vậy nên mọi chi tiết thiết kế của xe đều có thiết kế thể thao vô cùng chất lượng và sáng tạo. Trong đó, bộ vành xe với 6 chấu được thiết kế theo dạng lưỡi xoáy sắc nhọn đã giúp xe nổi bật hơn khi di chuyển trên đường.


Đuôi xe có nhiều chi tiết đáng chú ý, một trong số đó là cánh lướt gió mới được bổ sung cho phiên bản xe thể thao và hệ thống đèn hậu có thiết kế theo kiểu chữ L vô cùng nổi bật.

Đánh giá nội thất của Toyota Corolla Altis GR Sport 2020

Vẫn được giữ nguyên kích thước chiều dài cơ sở 2700 mm giống với 11 hệ xe trước của Toyota Corolla Altis. Mặc dù kích thước không có sự thay đổi tuy nhiên khách hàng chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên trước không gian thoải mái mà Corolla Altis GR Sport 2020 đem lại. 

Khoang lái của xe có nhiều thiết kế mới mẻ, độc đáo hơn so với các phiên bản xe trước. Một trong số đó không thể không kể đến màn hình cảm ứng đa phương tiện kích thước 8 inch được đặt ngay vị trí trung tâm tao nên vẻ đẹp sang trọng vô cùng nổi bật cho xe. 

Corolla Altis GR Sport 2020 được trang bị vô lăng 3 chấu với kiểu dáng thể thao đẹp mắt. Ngoài các nút bấm tiện lợi thì lẫy chuyển chính là chi tiết thiết kế đắt giá nhất của vô lăng tạo nên cảm giác điều khiển xe với khả năng tăng tốc ấn tượng.

Cụ thể ra sao xem ngay : https://anphucar.vn/toyota-corolla-altis/


Nội thất còn đem lại ấn tượng cho khách hàng nhờ không gian khoang hành khách vô cùng rộng rãi. Chỗ để chân thoải mái cho cả những khách hàng có “chiều cao khủng” đã giúp xe có thêm một điểm cộng. 

Ghế xe có kích thước rộng giúp khách hàng có được chỗ ngồi thoải mái nhất. Ngoài ra, Corolla Altis GR Sport 2020 còn có khoang hành lý lớn hơn hẳn so với các mẫu xe khác, làm tăng khả năng đựng đồ nhiều hơn.

Tiện nghi Toyota Corolla Altis GR Sport 2020


Tiện nghi được cho là hiện đại, bắt kịp xiu hướng hơn hẳn các hệ xe trước. Các tiện nghi nổi bật của xe bao gồm: điều hòa 2 vùng tự động, màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối USB, bluetooth, bộ 6 loa cao cấp, công nghệ khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang