Vị trí Á quân SUV 7 chỗ Hyundai SantaFe 2020 có xứng đáng

Breaking

Thứ Ba

Vị trí Á quân SUV 7 chỗ Hyundai SantaFe 2020 có xứng đáng

Hyundai SantaFe 2020 đang là thế hệ thứ 4 và đã gặt hái được rất nhiều thành công. Thành tích bán ra của nó chỉ đứng sau Toyota Fortuner. Vị trí Á quân cho xe Hàn hoàn toàn xứng đáng.

Diện mạo sang trọng và lịch lãm của Hyundai SantaFe 2020


SUV 7 chỗ vừa ra mắt có một ngoại hình nhỏ gọn tiện cho việc di chuyển trong môi trường đô thị. Kích thước ngoại thất của chiếc SUV mới này được công bố như sau: 4770 x 1890 x 1680 (mm).

Nhìn đối diện vào mặt tiền của mẫu xe này khác biệt hơn những mẫu xe khác trong phân khúc. Đèn pha xe đặt ở vị trí thấp hơn và không cùng chung vị trí với đèn ban ngày. Công nghệ chiếu sáng của đèn pha là dạng Halogen Projector/ Bi-LED còn đèn ban ngày là dạng LED.

Đừng quên: Đánh giá chi tiết xe Ford Ranger 2020 cùng đại lý Xe Hơi Sài Gòn

Thế hệ thứ 4 có mặt ca lăng bắt mắt hơn. Cấu trúc lưới tản nhiệt có dạng Cascading Grille và được mở rộng sang hai bên. Khả năng làm mát động cơ của lưới tản nhiệt tốt hơn thế hệ cũ.

Vẻ đẹp cơ bắp được thể hiện rõ khi nhìn theo chiều ngang. Những đường gân dập nổi gân guốc và các mảng ốp giúp xe càng trở nên lực lưỡng hơn. Cửa kính sau của chiếc SUV này được làm màu tối để tạo sự riêng tư cho hành khách. Đây là điểm cộng của mẫu xe này nên rất được khách hàng ưa chuộng.


Bộ la zăng 5 chấu kép tạo thành hình bông hoa sắc sảo. Kích thước la zăng tùy chọn 18 – 19 inch tùy theo phiên bản. Gương chiếu hậu bổ sung thêm tính năng sấy gương bên cạnh các tính năng cơ bản.

So sánh vẻ đẹp đuôi xe của những chiếc SUV hiện nay thì SantaFe 2020 là chiếc xe có tạo hình đẹp nhất. Đèn hậu được tạo hình dạng LED cấu trúc 3D, khi chiếu sáng ban đêm đèn tạo ra hiệu ứng rất đẹp. Ống xả chỉ được tập trung về một bên nên về tổng thể đã mất cân đối.

Nội thất Hyundai SantaFe 2020 rộng rãi với đầy đủ các trang bị tiện nghi


Sử dụng hai tông màu nội thất cho 6 phiên bản, hai bản Premium sẽ tông màu nội thất nâu sang trọng còn các phiên bản còn lại sử dụng tông màu đen. Ghế ngồi của 6 phiên bản  bọc da toàn bộ để hành khách cảm nhận được sự êm ái mỗi khi xe di chuyển.

Bảng điều khiển của xe mang phong cách hiện đại gây thích thú với người dùng nga khi ngồi vào khoang lái. Bảng táp lô được phân chia thành ba phần, điểm nhấn chính là màn hình cảm ứng nổi ở vị trí trung tâm kích thước 8 inch. Cần số xe cũng đã được tái thiết kế lại gọn gàng hơn rất nhiều.


Vô lăng lái của xe 7 chỗ SantaFe 2020 có 3 chấu như các mẫu xe khác, bên ngoài vô lăng bọc da cho cảm giác cầm nắm chắc tay hơn. Trên vô lăng vừa có các nút bấm tiện lợi vừa tích hợp kèm lẫy chuyển số phía sau tăng thêm trải nghiệm cầm lái. Tay lái có thể điều chỉnh theo 4 hướng phù hợp với vị trí ngồi của người lái.

Ghế ngồi bổ sung thêm tính năng thông gió và sưởi ấm. Đây là chiếc SUV độc nhất phân khúc có hai chức năng này. Ghế lái được ưu ái hơn với chức năng nhớ vị trí để tài xế vào vị trí ngồi phù hợp nhanh hơn. Khoang hành khách của xe rộng rãi, thoải mái lại còn được bố trí cửa sổ trời toàn cảnh  Panorama.

Tiện nghi được đánh giá là hiện đại nhất phân khúc. Xe có sạc điện thoại không dây chuẩn Qi để hành khách có thể sạc pin thuận tiện hơn. Điều hòa làm mát của chiếc SUV Hyundai là dạng tự động 2 vùng có cửa gió điều hòa ở phía sau. Khả năng làm mát của động cơ đã được kiểm tra, không gian trong xe không chỉ được làm mát mà còn trong lành với tính năng khử ion.

Các tính năng giải trí của chiếc SUV này hiện đại không kém với các trang bị công nghệ tiên tiến như: màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, đài Radio, MP3, chìa khóa xe thông minh, chức năng khởi động bằng nút bấm, Apple CarPlay...


Khả năng vận hành mạnh mẽ của Hyundai SantaFe 2020


Xe SantaFe Model 2020 được trang bị cấu hình động cơ tùy chọn với hai loại:

-         Động cơ xăng 2.4L công suất 186 mã lực và 241 Nm mô men xoắn cùng hộp số tự động 6 cấp
-         Động cơ dầu 2.2L cống uất 198 mã lực và 441 Nm mô men xoắn cùng hộp số tự động 8 cấp

Dẫn động của bản máy xăng và dầu thường thì sẽ được trang bị loại dẫn động cầu trước còn lại sẽ Hyundai SantaFe 2020 sẽ sử dụng dẫn động 4 bánh HTRAC thông minh.


Nếu khách hàng lựa chọn xe có trang bị dẫn động 4 bánh HTRAC sẽ có trải nghiệm cầm lái tốt hơn. Hệ dẫn động này là được thừa hưởng từ hãng xe Genesis cho phép xe kiểm soát tốc độ di chuyển an toàn khi vào cua và những đoạn đường trơn trượt. Xe có thể chinh phục địa hình dễ dàng nhờ vào khóa vi sai trung tâm điện tử và 4 chế độ lái.

Xe được trang bị một danh sách an toàn dày đặc để bảo vệ khách hàng. Với những trang bị an toàn đó khách hàng có thể yên tâm hơn.

Hyundai SantaFe 2020 đang có lợi thế về giá trước các đối thủ và nhiều ưu điểm hơn. Mong rằng mẫu xe này sẽ còn thành công hơn khi cạnh tranh cùng các đối thủ trong phân khúc.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang