Đánh giá chi tiết dòng xe giá rẻ Hyundai Santro 2020

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá chi tiết dòng xe giá rẻ Hyundai Santro 2020

Năm 2019 là một năm bùng nổ của những dòng xe cỡ nhỏ, cụ thể tại Việt Nam, sự ra mắt của dòng xe VinFast Fadil, Hyundai i10 2020 cũng khiến cho rất nhiều khách hàng thích thú.

Nhằm cạnh tranh một cách tối ưu nhất với các thương hiệu nổi tiếng, hãng xe Hàn Quốc quyết định cho ra dời dòng xe Hyundai Santro 2020 – đây là mẫu xe giá rẻ rất tiện dụng với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay. 

Sự xuất  hiện của dòng xe này chính là một đối thủ nặng ký cho rất nhiều thương hiệu xe trong phân khúc các dòng xe cỡ nhỏ hiện nay, nổi bật với một số cái tên như: KIA Mornig, Toyota Wigo …


Mức giá bán của dòng xe Hyundai Santro 2020 là bao nhiêu

Ra mắt tại Ấn Độ, dòng xe này có mức giá niêm yết là 5.300 USD, theo nhiều chuyên gia dự tính thì khi về đến Việt Nam, giá bán sẽ thấp hơn so với đàn anh i10, cụ thể mức giá này sẽ giao động ở mức trên dưới 300 triệu đồng.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết mẫu xe Ford Everest 2020 https://anphulands.com/danh-gia-xe-ford-everest-2020/

Hiện nay, thời điểm dòng xe này chính thức được ra mắt tại Việt Nam vẫn chưa có những thông tin chính xác nhất chính vì vậy khách hàng muốn biết địa chỉ mua xe Hyundai Santro 2020 uy tín cần phải liên hệ đến các showroom Hyundai để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Đánh giá ngoại thất dòng xe Hyundai Santro 2020


Mẫu xe này có kích thước DxRxC lần lượt là 3610 x 1645 x 1560 (mm) – một diện mạo khá nhỏ gọn chính là lợi thế rất lớn của dòng xe này khi có thể là sản phẩm dành cho nhu cầu kinh doanh dịch vụ hay đi lại ở các khu vực nội thành đô thị. Một diện mạo nhỏ nhắn giúp cho dòng xe này có thể luồn lách một cách linh hoạt nhất trong khu vực độ thị, đặc biệt là tại các thời gian cao điểm. 

Ấn tượng nhất với nhiều khách hàng đó chính là thiết kế phần đầu xe với cụm đèn trước hình quả bảng vô cùng bắt mắt, đi kèm với đó còn có bộ lưới tản nhiệt bao phủ bởi những đường viền mạ crom sáng bóng. Đối với cụm đèn sương mù, dòng xe này lựa chọn cho mình kiểu thiết kế theo hình thang độc đáo giúp cho phần đầu xe thêm tinh tế và hiện đại hơn rất nhiều. 

Đối với thiết kế phần thân xe, Dòng xe này lựa chọn những đường gân dập nổi nhẹ nhàng để mang đến sự hài hòa và độc đáo hơn.

Ngoài ra, dòng xe này còn trang bị bộ mâm có kích thước nhỏ chỉ từ 13 – 14 inch, chi tiết này tạo nên bán kính vòng quay nhỏ, dễ dàng hơn trong  việc di chuyển. Ngoài ra, những chi tiết như tay nắm cửa, gương chiếu hậu cũng được sử dụng đồng bộ màu sắc với phần thân xe mang đến sự hài hòa và cân đối hơn rất nhiều cho dòng xe này.

Đừng bỏ lỡ: Cú lột xác ngoạn mục mang tên Ford Focus 2020 https://bestsalehyundai.com.vn/ford-focus-2020-cu-lot-xac-ngoan-muc-den-tu-phong-cach/

Hyundai Santro 2020 trang bị cho mình cụm đèn hậu được thiết kế theo dạng hình thang khá độc đáo, đi kèm với đó còn có các chi tiết như đèn báo phanh, cần gạt mưa, cánh lướt gió,... đảm bảo được khả năng vận hành an toàn và tối ưu nhất cho dòng xe này.


Đánh giá nội thất dòng xe Hyundai Santro 2020


Thiết kế khoang cabin được đánh giá mang tính thực dụng khá cao, cụ thể dòng xe này có mức chiều dài cơ sở 2400 (mm) – mặc dù không quá ấn tượng tuy nhiên nó cũng đủ giúp cho người dùng có được một không gian thật sự thoải mái bên trong chiếc xe của mình. 

Ở phần bảng táp lô, điểm nhấn chính của dòng xe này đó chính là mẫu vô lăng 3 chấu được bọc da và tích hợp nhiều nút bấm hiện đại. Ưu điểm của dòng xe này còn phải kể đến hệ thống ghế ngồi được thiết kế hiện đại, ôm sát cơ thể, khoảng cách giữa các hàng ghế cũng rất cân đối giúp cho người dùng có thể thoải mái hơn khi ngồi bên trong chiếc xe của mình. 

Lựa chọn hai tone màu đen và be kết  hợp bên trong không gian nội thất của mình chính vì vậy nó được rất nhiều khách hàng hài lòng bởi sự tinh tế và độc đáo trong từng đường nét thiết kế nhỏ nhất.

Dòng xe này chỉ lựa chọn cho mình hệ thống điều hòa chỉnh tay tuy nhiên nó cũng đủ để giúp cho bạn có được một không gian thât sự mát mẻ và thư giãn nhất. Đối với hệ thống thông tin giải trí, dòng xe này trang bị:

Màn hình cảm ứng AV 17.64cm, chức năng kết nối nhiều tiện ích như USB, Bluetooth hay hệ thống âm thanh tích hợp 2 – DIN,... Những trang bị này có thể đáp ứng được một cách tối đa nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Liên quan: Đánh giá chi tiết mẫu xe Hyundai Tucson https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/08/anh-gia-chi-tiet-xe-hyundai-tucson-may.html


Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe Hyundai Santro 2020 có thể tìm hiểu trước dòng xe này để chủ động hơn khi nó cập bến tại Việt Nam trong thời gian tới.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang