Những đánh giá chi tiết dòng xe Toyota FJ Cruiser 2020

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết dòng xe Toyota FJ Cruiser 2020

Trong những chuyến Off – road, dòng xe Toyota FJ Cruiser 2020 luôn thể hiện được sức mạnh nổi bật của mình thông qua khả năng vận hành và những âm thanh hầm hố bâc nhất.

Tại Việt Nam, dòng xe này lần đầu tiên xuất hiện tại một showroom tư nhân, dòng xe này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng đam mê với dòng xe địa hình bởi nó thật sự bắt mắt và thu hút. 

Giá bán của dòng xe Toyota FJ Cruiser 2020 là bao nhiêu


Khi về Việt Nam, dòng xe này được showroom tư nhân đưa ra mức giá bán là 168.000 USD (Mức giá này tương đương với khoảng 3,8 tỷ đồng). So với những người đam mê các mẫu địa hỉnh thời thượng hiện nay thì với họ mức giá bán này thật sự không quá cao, phù hợp với những thiết kế, sự ấn tượng và những trang bị mới nhất của dòng xe này.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Honda Civic thế hệ 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-chi-tiet-xe-honda-civic-the-he-2020/

Giá bán Toyota FJ Cruiser 2020 cũng chưa bao gồm những ưu đãi giảm giá chính vì vậy khách hàng có thể liên hệ để được cung cấp thêm những thông tin cần thiết nhất. 

Đánh giá ngoại thất dòng xe Toyota FJ Cruiser 2020

Những đấng mày râu khi tiếp cận dòng xe này chắc chắn sẽ bị thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế hệ mới của dòng xe này có rất nhiều những thay đổi vô cùng ấn tượng, cụ thể dòng xe này thể hiện được sự nam tính và ấn tượng của mẫu xe địa hình. Kích thước DxRxC lần lượt là 4670 x 1805 x 1830 (mm). 

Nổi bật nhất ở phần đầu xe đó chính là bộ lưới tản nhiệt được thiết kế theo dạng tổ ong, đi kèm với đó là dòng chữ Toyota cân xứng được đặt nhỏ nhắn ở phần đầu xe mang đến một nét đẹp rất thể thao và nam tính.

Ngoài ra, dòng xe này còn thể hiện nét đẹp cổ điển của mình thông qua cụm đèn pha đươc thiết kế theo dạng bóng tròn, đi kèm với đó còn có sự trau chuốt rất tỉ mỉ ở phần đèn sương mù và đèn xi nhang. 

Những đường nét vuông vắn giúp cho phần thân xe trở nên như một chiếc hộp vuông khá ấn tượng – đây cũng chính là nét đặc trưng của mẫu xe địa hình hiện nay.

Và nó còn khéo léo lưa chọn thêm những đường gân dập nổi ở phần nắp capo giúp cho dòng xe này thể hiện được nét đẹp khỏe khoắn và táo bạo.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá mẫu xe Jaguar XF Prestige 2020 https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-mau-xe-jaguar-xf-prestige-2020-ma-ban-khong-nen-bo-qua

Ưu điểm của dòng xe này đó chính là sử dụng bộ vành có kích thước lên tới 17 inch, đi kèm với đó còn có kiểu thiết kế mỏ lết ở các chấu khiến cho đây trở thành chi tiết bắt mắt ở phần thân xe. Ngoài ra, là dòng xe địa hình chính vì vậy phần lốp xe được thiết kế vó bề mặt xù xì, gai góc đậm chất lịch lãm của mẫu xe địa hình. 

Trang bị cho mình ốp dự phòng ở phía sau đuôi xe, với cụm đèn hậu, dòng xe này lựa chọn đèn bóng dạng Halogen và tạo điểm nhấn bằng cách thiết kế nằm ngang kéo dài về phía hai bên. Phần cản sau được thiết kế với tone màu bạc đẹp mắt giúp cho góc nhìn phía sau cũng trở nên độc đáo và đẹp mắt hơn rất nhiều.


Đánh giá nội thất dòng xe Toyota FJ Cruiser 2020


Toyota FJ Cruiser 2020 có mức chiều dài cơ sở đạt 2690 (mm), không chỉ mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi ngồi bên trong xe mà dòng xe này còn ghi điểm bởi phong cách thiết kế rất nam tính và nổi bật.

Từng chi tiết ở phần khoang lái được tạo nên bởi những đường nét vuông vắn, lựa chọn tone màu đen xám kết hợp vô cùng bắ mắt, ngoài ra, dòng xe này còn được đánh giá rất cao nhờ vào hệ thống màn hình cảm ứng được thiết kế 7 inch vô cùng đẹp mắt. Các chi tiết bên trong đươc trau chuốt gọn gàng và đậm nét việt dã.

Có thể bạn cũng quan tâm: Những đánh giá ban đầu về mẫu xe Subaru outback 2020 https://lexustancang.wordpress.com/2019/08/23/mau-xe-subaru-outback-2020-co-gi-dac-sac/


Hệ thống ghế ngồi sử  dụng chất liệu nỏ thấm nước kết hợp da – nhiều khách hàng khá tiếc nuối với thiết kế này bởi mức giá trên 3 tỷ hoàn toàn có thể trang bị một bộ ghế chất liệu da bền đẹp và êm ái hơn.

Những tiện nghi bên trong của dòng xe Toyota FJ Cruiser 2020 cũng đảm bảo vừa đủ phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, cụ thể hơn, dòng xe này sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, dàn âm thanh 8 loa,.... Ngoài ra, với hệ thống điều hòa tự động 1 vùng dòng xe này cũng đảm bảo được sự thư giãn và mát mẻ nhất bên trong chiếc xe của mình.


Mua xe Toyota FJ Cruiser 2020 là niềm đam mê của rất nhiều người yêu thích các mẫu xe địa hình hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ mua xe uy tín cũng khá khó khăn bởi đây không phải là dòng xe phổ biến.

Khách hàng có thể liên hệ với các showroom tư nhân để đươc cung cấp thêm thông tin về dòng xe này.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang