Những đánh giá chi tiết nhất về dòng xe Honda BRV 2020

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết nhất về dòng xe Honda BRV 2020

Thương hiệu Honda không chỉ gây bất ngờ với khách hàng tại triển lãm IIMS 2018 bởi sự ra mắt của dòng xe Small RS mà tại đây, nhiều khách hàng còn thật sự vô cùng thích thú với sản phẩm Honda BRV.

Đây được xem là mẫu SUV hiện đại do được thiết kế lai với mẫu MPV 7 chỗ phổ biến hiện nay. Sự xuất hiện của dòng xe Honda BRV 2020 thật sự tạo nên sức ép cạnh tranh cho khá nhiều những đối thủ trong cùng phân khúc hiện nay, cụ thể đối thủ trực tiếp của dòng xe này sẽ là các sản phẩm như Toyota Rush, Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga,… 

Đánh giá ngoại thất dòng xe Honda BRV 2020


Có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4453 x 1735 x 1666 (mm) – so với các dòng xe thuộc phân khúc crossover hạng B hiện nay thì dòng xe này được đánh giá là sản phẩm có diện mạo lớn nhất và nổi bật nhất, đây cũng chính là lợi thế để dòng xe này có thể cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ của mình.

Xem thêm: Bạn biết gì về Ford Fusion 2020 https://alianphu.com/ford-fusion-2020-duoc-nang-cap-moi-nhu-the-nao/

Đối với hệ thống chiếu sáng dòng xe này lựa chọn cho mình cụm đèn trước dạng halogen độc đáo, được thiết kế vô cùng sắc sảo, đi kèm với đó còn có cụm đèn LED ban ngày. Các chi tiết này giúp cho phần đầu xe thêm nổi bật và hiện đại hơn rất nhiều.

Ngoài ra, dòng xe này còn trang bị cho mình thêm hốc hút gió cỡ lớn, thiết kế lưới tản nhiệt theo hình đôi cánh to tròn đẹp mắt. Ngay từ góc nhìn trực diện đã chinh phục khách hàng bởi sự trau chuốt và tinh tế trong từng đường nét của mình.


Ở phần thân xe lựa chọn cho mình những đường gân dập nổi kéo dài nhằm phô diễn được nét đẹp gân guốc, cơ bắp của mình. Ngoài ra, dòng xe này còn thiết kế thêm hệ thống gương chiếu hậu có chức năng gập chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ vô cùng hiện đại, đảm bảo cho sự quan sát của người lái xe đạt tối ưu nhất.

Tuy nhiên nhiều khách hàng không đánh giá cao bộ mâm 16 inch của dòng xe này bởi nó nhỏ hơn rất nhiều so với thiết kế tổng thể phần thân xe, chính điều này làm giảm đi rất nhiều sự rắn rỏi và đẹp mắt của dòng xe này. 

Nhiều khách hàng khi quan sát ở góc nhìn phía sau sẽ nhận thấy dòng xe này có một kiểu thiết kế khá độc đáo, tức là dù lựa chọn cho mình kiểu thiết kế đuôi xe bầu bĩnh tuy nhiên dòng xe này vẫn lựa chọn cho mình cụm đèn hậu tạo nên bởi những chi tiết góc cạnh. Tưởng chừng nó không được cân đối tuy nhiên bù lại nó lại rất liền mạch và hài hòa.

Đừng bỏ lỡ: Những điểm nổi bật của Mazda Cx3 2020 https://lexustancang.wordpress.com/2019/08/23/nhung-diem-noi-bat-cua-mazda-cx3-phien-ban-2020/

Đánh giá nội thất dòng xe Honda BRV 2020

Không chỉ được đánh giá cao bởi không gian nội thất rộng rãi mà dòng xe Honda BRV 2020 còn được rất nhiều khách hàng hài lòng  khi sử dụng chất liệu da khá phổ biến bên trong và tone màu đen cuốn hút. 

Ở phần bảng táp lô, điểm nhấn được tập trung ở những đường cắt dứt khoát, tại đây mẫu xe này trang bị cho mìn hình thiết kế khá ngả về phía người lái giúp cho việc quan sát của họ khi lái xe được an toàn và thuận tiện nhất.

Cũng tương tự như nhiều dòng xe khác trên thị trường hiện nay, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm hiện đại, đi kèm với đó người lái xe còn có thể quan sát dễ dàng hơn các tình trạng của xe thông qua cụm đồng hồ hiển thị được đặt ngay ở phía sau vô lăng.


Sự tinh tế của dòng xe này còn được thể hiện qua cách thiết kế hàng ghế, cụ thể các hàng ghế không chỉ được trau chuốt đẹp mắt mà còn được thiết kế cao dần từ phía trước ra sau khiến cho bất kỳ vị trí nào bạn cũng có thể quan sát sự di chuyển của xe một cách tốt nhất. 

Những trang bị tiện nghi của Honda BRV 2020

So với các dòng xe trong cùng phân khúc thì Honda BRV 2020 được đánh giá là dòng xe có tiện nghi cao cấp nhất. Cụ thể bên trong xe sử dụng hệ thống điều hòa tự động, các cửa gió đi kèm giúp cho bạn luôn cảm nhận được sự thoải mái và mát mẻ bên trong chiếc xe của mình.

Có thể bạn cũng quan tâm: Sự trở lại ngoạn mục của Lexus LX570 2020 https://gialexus.wordpress.com/2019/07/20/su-tro-lai-cua-khung-long-bao-chua-lexus-lx570-2020/


Đối với hệ thống thông tin giải trí, dòng xe này trang bị: Màn hình cảm ứng 8 inch, chức năng kết nối với nhiều tiện ích đa dạng như Bluetooth, AUX hay US,… dàn âm thanh loa cao cấp bậc nhất…. tất cả những trang bị của dòng xe này được đánh giá rất cao có thể chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. 

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ đến địa chỉ mua xe Honda BRV 2020 giá tốt nhằm được hỗ trợ mua xe với mức giá tốt và thủ tục nhanh gọn nhất.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang