Những đánh giá chi tiết nhất về dòng xe Mazda 3 2020

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết nhất về dòng xe Mazda 3 2020

Tại thị trường Việt Nam, dòng xe Mazda 3 2020 nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi lẽ đây là dòng xe khá phù hợp với nhu cầu đi lại của gia đình hay vận hành trong các khu vực nội thành đô thị.

Mặc dù trong phân khúc hạng C có rất nhiều những đối thủ nặng  ký tuy nhiên dòng xe này cũng khẳng định được vị thế của mình bằng một mức doanh số không hề nhỏ, thậm chí có sự tăng trưởng trong nhiều tháng liên tiếp.

Cập nhật giá bán của dòng xe Mazda 3 2020



Khách hàng khi lựa chọn mua xe Mazda 3 2020 có thể tìm hiểu về 5 phiên bản sedan và 5 phiên bản hack back khác nhau, mức giá bán của dòng xe này dao động từ khoảng 719 đến 939 triệu đồng. Đây là mức giá niêm yết chưa bao gồm với các khoản chi phí phát sinh khi xe lăn bánh và chi phí đăng ký đăng kiểm xe.

Tùy vào từng phiên bản khác nhau mà dòng xe này chỉ cung cấp từ 3 – 4 tone màu ngoại thất giúp cho khách hàng có thể lựa chọn cho mình được dòng sản phẩm thật sự ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Đánh giá ngoại thất dòng xe Mazda 3 2020



Thế hệ mới của dòng xe này được rất nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao bởi lẽ dòng xe này có nhiều cải tiến nổi bật trong thiết kế ngoại thất.

Dòng xe này có kích thước DxRxC lần lượt là 4660 x 1795 x 1450 (mm) – mặc dù lựa chọn cho mình phong cách thiết kế tối giản tuy nhiên dòng xe này cũng gây thiện cảm rất nhiều với người dùng bởi nét thanh lịch, trang nhã trong thiết kế của mình.

Lựa chọn cho mình bộ lưới tản nhiệt thiết kế đen bóng đầy cuốn hút, đi kèm với đó, ở phần đầu xe còn có cụm đèn pha được ứng dụng công nghệ LED hiện đại – nhiều khách hàng nhận thấy thiết kế phần cụm đèn của dòng xe này khá độc đáo bởi nó tạo nên sự ấn tượng như đôi mắt của một loài mãnh thú.

Ngoài ra, nét hầm hố, mạnh mẽ của dòng xe này còn được thể hiện qua phần cản trước được thiết kế màu bạc vênh lên khá cao. Mặc dù phần đầu xe được thiết kế khá đơn giản tuy nhiên cũng có thể dễ dàng nhận thấy dòng xe  này đã rất nỗ lực cải tiến sản phẩm của mình đạt tốt nhất.

Ở phần thân xe, thay thế cho những đường nét bầu bĩnh ở các thế hệ tiền nhiệm trước đó thì nay đã lựa chọn cho mình những đường nét sắc cạnh nhằm mang đến sự khỏe khoắn và rắn rỏi hơn cho phần thân xe.

Ngoài ra, bằng việc sử dụng đồng bộ màu sắc giữa nhiều chi tiết nhưu tay nắm cửa,gương chiếu  hậu, thân xe, dòng xe này cũng cho thấy sự hài hòa cuốn hút của mình. Trang bị cho mình bộ la zăng có kích thước từ 16 – 18 inch giúp cho dòng xe có được khả năng vận hành tối ưu nhất.


Điểm nhấn đặc trưng nhất của dòng xe này đó chính là cụm đèn hậu được thiết kế bao gồm 2 vòng tròn được ứng dụng công nghệ LED hiện đại. Ngoài ra, chi tiết ống xả được đặt cao và sử dụng những đường viền mạ bạc xung quanh cũng giúp cho dòng xe này thể hiện được rõ nét đẹp sang trọng của mình.

Không gian nội thất thiết kế khá tỉ mỉ của Mazda 3 2020

Thiết kế phần khoang lái theo phong cách tối giản, đi kèm với đó dòng xe này còn có thiết kế vô cùng rộng rãi nhờ vào trục cơ sở có kích thước lên tới 2725 (mm).

Phiên bản mới của dòng xe này cũng bắp kịp một cách khá nhạy bén đối với xu hướng thiết kế của các dòng xe hiện nay đó chính là hạn chế một cách tối đa các nút xoay to bản, các nút bấm còn lại được tạo hình  rất tinh tế và mang đến nét đẹp riêng cho dòng xe này.


Cũng tượng tự như nhiều dòng xe khác hiện nay thì phiên bản này trang bị cho mình mẫu vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm tiện ích khiến cho người lái xe có thể điều khiển chiếc xe của mình một cách tối ưu và thuận tiện nhất. Tùy vào từng phiên bản khác nhau mà dòng xe này lựa chọn cho mình chất liệu bọc da hoặc nỉ khá tiện ích,…

Ưu điểm của dòng xe này còn phải kể đến rất nhiều những tiện ích đa dạng như:; màn hình cảm ứng 8 inch, dàn âm thanh 8 – 12 loa, chức năng kết nối với nhiều tiện ích đa dạng như AUX, USB hay Bluetooht,… Những nhu cầu về khả năng là mát hay giải trí của khách hàng sẽ được dòng xe này đáp ứng một cách khá toàn diện.

Khách hàng quan tâm đến dòng xe này có thể liên hệ đến các dịa chỉ mua xe Mazda 3 2020 giá tốt để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin chi tiết.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang