Những đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Tourneo 2020

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Tourneo 2020

Ford Tourneo 2020 được đánh giá là mẫu xe MPV đáng tiền và hiện đại bậc nhất hiện nay. Dòng xe này là một sản phẩm rất mới của thương hiệu Ford vừa được ra mắt trong khoảng thời gian ngắn, tuy nhiên, mức doanh số liên tục tăng nhanh cho thấy mẫu xe này đang dầm chiếm lĩnh thị trường trong phân khúc MPV 7 chỗ. 

Giá bán của dòng xe Ford Tourneo 2020 là bao nhiêu


Hiện nay, thương hiệu Ford mang đến cho khách hàng quan tâm dòng xe Ford Tourneo 2020 3 phiên bản với mức giá cụ thể là: 


  • Ford Tourneo 2.0L Trend AT có mức giá niêm yết là 999 triệu đồng.
  • Ford Tourneo 2.0L Titanium AT có mức giá niêm yết là 1 tỷ 69 triệu đồng. 

Đối với phiên bản Limousine, khách hàng cần liên hệ đến các địa chỉ mua xe Ford Tourneo 2020 uy tín để được tư vấn về giá bán và những ưu đãi giảm giá của sản phẩm trên thị trường hiện nay. 

Diện mạo to lớn và bề thế của Ford Tourneo 2020


Có kích thước DxRxC lần lượt là 4976 x 2095 x 1990 (mm), có thể nhận thấy dòng xe này sở hữu một diện mạo khá to lớn, bề thế - đây cũng chính là nét đặc trưng của mẫu xe MPV 7 chỗ  hiện nay.

Đặt lên bàn cân so sánh với đối thủ KIA Sedona thì dòng xe này có kích thước ngắn hơn 139 (mm), chiều dài nhỉnh hơn 110 (mm) và mức chiều cao cũng nhỉnh hơn 235 (mm). 

Dòng xe này lựa chọn cho mình bộ lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình đa giác vô cùng đặc trưng của thương hiêu Ford – khách hàng có thể nhận diện được chi tiết này bởi thương hiệu xe Mỹ đã từng áp dụng đối với dòng xe Ford Focus đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, bộ khuếch tán của dòng xe còn được thiết kế ôm trọn  lấy phần cản trước giúp cho phần đầu xe thêm độc đáo và tinh tế hơn rất nhiều. 

Ford Tourneo 2020 sử dụng cụm đèn pha công nghệ Halogen tích hợp với thấu kính Projector, ngoài ra, chi tiết này còn được dòng xe thiết kế dạng lồi chính vì vậy nguồn ánh sáng phát ra của dòng xe này đạt tối ưu và hiện đại bậc nhất.

Trên phần nắp capo, dòng xe này sử dụng những đườn gân dập nổi khiến cho người dùng càng ấn tượng hơn với sự đồ sộ trong thiết kế của nó.


Là dòng xe cỡ lớn chính vì vậy thiết kế phần thân xe Ford Tourneo 2020 cũng khá độc đáo, cụ thể dòng xe này lựa chọn cho mình bộ la zăng có kích thước 16 inch, đi kèm với đó còn có bộ gương chiếu hậu có chức năng gập chỉnh điện rất hiện đại.

Điểm nhấn ở góc nhìn nghiêng còn được tạo nên nhờ vào thiết kế cấu  hình bậc lên xuống vô cùng vững chắc – ưu điểm về sự chắc chắn khiến cho xe cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ của mình. 

Điều này cũng được dòng xe thể hiện khá rõ trong thiết kế phần đuôi xe của mình, cụ thể cụm đèn hậu được thiết kế dạng cột, ứng dụng công nghệ LED hiện đại,, đi kèm với đó còn có những đường viền crom trải dải tăng tính thẩm mỹ cho góc nhìn phía sau. 

Đánh giá nội thất dòng xe Ford Tourneo 2020

Với mức chiều dài cơ sở lên tới 2933 (mm) và hệ thống cửa sổ trời chỉnh điện thoáng mát, dòng xe Ford Tourneo 2020 tự tin với khoảng 7 người ngồi trên xe cũng cảm nhận được sự rộng rãi và thư giãn nhất mà không gian cabin mang lại.


Ưu điểm của dòng xe này cũng phải kể đến thiết kế bề mặt bảng táp lô vô cùng tinh tế và khoa học, Cụ thể dòng xe này lựa chọn cho mình màn hình cảm ứng dạng chữ V, đi kèm với đó là cần số nhỏ gọn,…

Có thể thấy từng chi tiết bên trong đều được dòng xe này thiết kế đầy dụng ý mang đến một tổng thể cân đối, đẹp mắt và hiện đại nhất. Ngoài ra, người lái xe cũng có được những trải nghiệm hoàn toàm mới với hệ thống vô lăng 4 chấu được thiết kế chắc chắn, tích hợp chức năng điều chỉnh 4 hướng vô cùng tối ưu. 

Lựa chọn chất liệu bọc da cho toàn bộ hệ thống ghế ngồi của mình, đi kèm với đó còn có các chức năng chỉnh tay, ngả lưng ghế, điều chỉnh trượt,… người dùng có thẻ điều khiển hàng ghế một cách thuận tiện nhất theo nhu cầu sử dụng của mình.


Bên trong dòng xe này sử dụng hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, đi kèm với đó còn có cửa gió ở các hàng ghế chính vì vậy bạn sẽ luôn cảm nhận được sự mát mẻ khi ngồi bên trong dòng xe này.

Đối với tính năng giải trí, dòng xe này lựa chọn cho mình màn hình cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 6 loa và nhiều tiện ích đa dạng phục vụ tối đa nhất nhu cầu của khách hàng. 

Hiện nay, giá bán xe đang có rất nhiều ưu đãi trong khoảng thời gian đầu ra mắt, đây là cơ hội để khách hàng có thể trở thành chủ nhân của mẫu  MPV 7 chỗ hiện đại này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang