Những đánh giá chi tiết về dòng xe Honda Brio G 2020

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Honda Brio G 2020

Thế hệ mới Honda Brio G 2020 có tổng tất cả 3 phiên bản khác nhau, dòng xe này sẽ trực tiếp gây sức ép cạnh tranh lên với rất nhiều những đối thủ trong cùng phân khúc, cụ thể như: VinFast Fadil, KIA Morning hay Hyundai i10,…

Là dòng xe được rất nhiều khách hàng chờ đợi và đón nhận trong năm nay bởi đây là dòng xe hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi nổi bật, đồng thời mức giá bán của dòng xe cũng sẽ vô cùng hấp dẫn.

Giá bán niêm yết của dòng xe Honda Brio G 2020


Hiện nay, giá bán xe đang được niêm yết ở mức 418 triệu đồng. Đây là một mức giá bán khá hợp lý để nhiều khách hàng có thể tiếp cận nhanh chóng với dòng xe này. 

Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn cho mình 1 trong 3 tông màu ngoại thất khác nhau mà dòng xe này trang bị khi mua xe, cụ thể bao gồm: Đỏ, Ghi bạc, Trắng ngà. 

Đánh giá ngoại thất dòng xe Honda Brio G 2020

Xe có kích thước DxRxC lần lượt là 3817 x 1682 x 1487 (mm), trong tất cả các dòng xe thuộc phân khúc hạng C thì đòng xe này được đánh giá cao nhất bởi một diện mạo đầy nét thể thao và nam tính.


Nếu như ở biến thể RS, khách hàng có thể nhận thấy được một diện mạo rất đep mắt bởi phong cách  thiết kế thiên thể thao thì ở dòng xe Honda Brio G 2020, bạn có thể nhận thấy thiết kế của dòng xe này vừa năng động vừa có nét sang trọng nổi bật. 

Ở phần đầu xe sử dụng bộ lưới tản nhiệt được mạ crom bóng bẩy – chi tiết này được đánh giá cao hơn rất nhiều so với kiểu thiết kế sơn đen. Ngoài ra, dòng xe này còn lựa chọn cho mình cụm đèn trước được thiết kế to bản và ứng dụng công nghệ LED vô cùng hiện đại.

Nhiều khách hàng còn nhận thấy thiết kế phần đầu xe khá tương tự với dòng xe Honda City đang được bán trên thị trường hiện nay. 

Nét thể thao của xe thể hiện rõ nhất qua phần hông xe với những đường gân dập nổi kéo dài xuyên suốt trên xe. Chi tiết này giúp cho dòng xe trở nên khỏe khoắn và hiện đại hơn rất nhiều.

Honda Brio G 2020 còn bổ sung cho mình bộ mâm có kcihs thước 14 inch khá phù hợp với tổng thể chung của dòng xe mang đến sự hài hòa và cân đối nhất định. Đối với hệ thống gương chiếu hậu dòng xe này chỉ trang bị chức năng chỉnh tay cơ bản nhất.


Lựa chọn cho mình những đường cắt dứt khoát để tạo điểm nhấn nổi bật ở phần đuôi xe – đây cũng chính là một trong những nét đặc trưng của dòng xe này so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Phần nắp capo còn thể hiện sự rắn rỏi của mình thông qua những đường nhấn nhá rất đẹp mắt và cá tính. Honda Brio G 2020 còn bổ sung cho mình cụm đèn hậu hình chữ C vô cùng đẹp mắt.

Đánh giá nội thất dòng xe Honda Brio G 2020

So với các đối thủ trong cùng phân khúc như KIA Morning hay VinFast Fadil thì dòng xe này sở hữu kích thước chiều dài cơ sở có phần nhỉnh  hơn chính vì vậy khách hàng cũng có thể yên tâm với không gian nội thất bên trong của dòng xe này, đảm bảo cho bạn có được sự thư giãn và thoải mái nhất.


Đối với thiết kế bề mặt bảng táp lô không được đánh giá cao bởi thiết kế của nó chưa thật sự ấn tượng và bắt mắt, tuy nhiên, với dòng xe có mức giá rẻ thì viêc bố trí gọn gàng, khoa học cũng trở thành ưu điểm và lợi thế của dòng xe này. 

Sử dụng vô lăng bọc chất liệu Urethane trang bị chức năng điều chcinrh 2 hướng – chính thiết kế này khiến cho việc cầm nắm và điều chỉnh của người dùng đạt tối ưu nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng thao tác các thông số trên xe thông qua các nút bấm điều chỉnh vô cùng hiện đại.

Hạn chế lớn nhất của dòng xe này chính là hệ thống ghế ngồi bọc nỉ kém bền và gâ vương vã mồ hôi, tuy nhiên, chúng ta cũng không nên đòi hỏi quá nhiều ở dòng xe giá rẻ này.

Bù lại, Honda Brio G 2020 trang bị cho mình hệ thống điều hòa tự động 1 vùng mang đến không gian làm mát tối ưu nhất. Tính năng giải trí của dòng xe này cũng được đánh giá khá đơn điệu với đài AM/FM, chức năng kết nối USB và dàn âm thanh 4 loa,…


Tại các địa chỉ mua xe Honda Brio G 2020 giá tốt, khách hàng còn đươc mua xe với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn – đây thật sự là lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ tại thời điểm này.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Trang