Khám phá Ford Ranger Raptor 2019 Review thực tế ấn tượng

Breaking

Thứ Ba

Khám phá Ford Ranger Raptor 2019 Review thực tế ấn tượng

"This is not just another truck. This is a super truck" (Tạm dịch: Nó không phải là dòng xe bán tải thông thường mà chính là một chiếc siêu bán tải) - Đó là lời giới thiệu ngắn gọn nhưng không kém phần súc tích về "con quái vật" Ford Ranger Raptor 2019

Được ra mắt từ hồi đầu tháng 2/2018 tại Thái Lan, nhưng mãi đến gần cuối năm thì chiếc siêu bán tải mang tên Raptor này mới xuất hiện tại Việt Nam vào đợt triễn lãm ô tô tháng 10 vừa qua.




Được ra mắt khá ấn tượng với màn chào sân "xe bay" độc đáo có 1 không 2 và sẳn sàng làm nao lòng người hâm mộ tại Việt Nam. Sự ra mắt của mẫu xe này trước hết làm thoả mãn sự mong chờ từ cơn khát xe nhập khẩu.

Phần khác là vì mẫu xe này là chiếc bán tải đầu tiên và duy nhất được tính như xe ô tô con tại nước ta. Và chính vì vậy nên chiếc xe này hoàn toàn không bị đánh niên hạn 25 năm như tất cả các mẫu còn lại.



Hãy cùng chúng tôi khám phá ngoại thất ấn tượng của dòng xe chuyên về offroad được sản xuất cho thị trường châu Á - Thái Bình Dương này nhé.


Review Ford Ranger Raptor 2019 thực tế 

Hệ thống đèn chiếu sáng và đèn sương mù

An toàn, tiện ích là yếu tố đầu tiên mà những kỹ sư sản xuất xe hơi nhà Ford Moto quan tâm hàng đầu. Dưới bàn tay khéo léo và bộ óc tinh hoa của họ, một hệ thống đèn chiếu sáng phía trước HID/Projector đã được tích hợp ngay trên siêu phẩm xe bán tải thế hệ mới mang tên Ford Ranger Raptor 2019 này.

Hệ thống này tích hợp nhiều tính năng an toàn cho người lái bao gồm: Dải đèn Led Daytime Running Light định vị ban ngày/đêm, chế độ Auto tự động bật/tắt đèn chiếu sáng phía trước và chế độ Automatic high beam control tự chuyển đền cốt/pha.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Explorer 2019 https://fordcaothang.com/ford-explorer-2019/






Không chỉ được trang bị đèn Led định vị ngày đêm, dòng xe bán tải mới nhất 2019 còn được tích hợp hệ thống đèn sương mù với đèn Led công suất thiết kế cao. Hệ thống đèn sương mù được thiết kế khá ấn tượng, kiểu hình chữ nhật như một tấm ốp lưng lớn mang đến sự hiện đại trẻ trung nhưng không làm giảm đi vẻ hầm hố, cá tính vốn có của nó.

Nắp capo Ford Ranger Raptor 2019 đầy sức mạnh, lưới tản nhiệt bền bỉ

Kể từ khi xuất hiện tại thị trường châu Á đã làm mưa làm gió nhờ vào trang bị ngoại thất ấn tượng. Chỉ cần lướt qua mẫu xe bán tải này vài giây thôi, là bạn đã sa vào "lưới tình" đầy quyến rũ của nó.

Đầu tiên phải nói đến phần nắp capo với các đường dập nổi cùng hốc hút gió tạo sự chắc chắn đầy sức mạnh. Tiếp theo là dòng chữ FORD lớn nổi bật được thiết kế góc cạnh tạo nên vẻ đẹp hoang dã bụi bặm.



Cũng như một số dòng xe Rapter, Ford Ranger Raptor 2019 cũng có lưới tản nhiệt đặc trưng màu đen. Hãy nhìn qua phần đầu xe, bạn sẽ thấy logo Ford chính giữa ga lăng tản nhiệt. Cản sắt trước màu bạc được tích hợp lỗ thông khí và đèn sương mù nhằm hướng tới sự bền bỉ trong quá trình vận hành.

Bậc bước lên xuống Ford Ranger Raptor 2019 chống trầy xước


Một số loại xe có bậc bước được thiết kế khá sơ sài và hầu như người ta đều xem nhẹ bộ phận này, thì với Ford Ranger Raptor 2019, các kỹ sư lại lưu tâm chú ý đến điều đó nhiều hơn.

Đơn giản bởi Ford Moto luôn muốn đem đến một sản phẩm tuyệt vời với các chi tiết hoàn hảo dù là nhỏ nhất. Một bệ bước chát lượng tạo sự thuận lợi cho khách hàng lên/xuống xe.

Đặc biệt đối với những người cao tuổi, phụ nữ mang bầu hay trẻ em, việc lên xuống xe dường như khá khó khăn. Song với chiếc siêu bán tải này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về vấn đề này nữa.



Bậc bước lên xuống của xe bán tải Rapter là một mâm bánh hợp kim Rapter 17 inch bọc phía ngoài là lớp da địa hình BF Goodrich 285/70. Không chỉ vậy, thiết kế đặc biệt này còn giúp tránh va đất đá vào phía sau xe, đảm bảo an toàn cho hành khách và tạo cho chiếc xe thêm sang trọng, cá tính.

Một điểm mà tôi tin chắc rằng chỉ cần nghe nói đến bạn sẽ phải "lụy tim" trước siêu phẩm cực chất dòng xe bán tải hiệu suất cao này mà thôi. Đó chính là bệ bước có phủ lớp chồng trầy xước độc quyền mà hãng Ford Moto dành cho người tiêu dùng yêu quý của họ.

Sẽ thật tuyệt vời khi "đôi chân" của chiếc bán tải luôn trong tình trạng mới cóng nhỉ, và hẳn nhiều người sẽ ganh tỵ với "nhan sắc" lúc nào cũng tươi mới của chiếc Ford Ranger Raptor 2019 nhà bạn.

Hệ thống gạt mưa, đèn xi nhan trên Ford Ranger Raptor 2019

Trong quá trình di chuyển, không phải thời tiết lúc nào cũng khô ráo nắng đẹp. Vào những thời tiết xấu như mưa lớn, sương mù thì tầm nhìn phía trước sẽ bị cản trở.

Đối với Raptor 2019, hệ thống gạt mưa tự động hoạt động tùy thuộc vào lượng mưa lớn hay nhỏ, hay theo tốc độ gạt nước của xe mang đến tiện ích cho người lái. Và bạn sẽ không còn phải đau đầu khi băng qua muôn mọi nẻo đường bất kể trời mưa to gió lớn thế nào đi nữa. 



Một điểm thú vị trên siêu phẩm này là đèn xi nhan được tích hợp trong gương chiếu hậu giúp cho xe phía sau dễ dàng nhận thấy. Giờ đây mỗi khi rẽ xin đường, xe đối diện có thể nhận biết được tín hiệu từ bạn thông qua hệ thống đèn độc đáo này, giúp tránh va chạm khi rẽ trên đường có nhiều xe.

Một đôi giày tốt và một chiếc xe chất lượng, an toàn sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi nào bạn muốn đến. Hãy là người tiêu dùng thông minh với những quyết định sáng suốt nhất nhé. 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp về mẫu xe bán tải Ford Ranger Raptor 2019, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo hotline: Ford Cao Thắng 0937.69.0000. Ford Cao Thắng hân hạnh phục vụ bạn.


Trang