Ford Everest Titanium 2019 vì sao được giới yêu xe mê đắm

Breaking

Thứ Năm

Ford Everest Titanium 2019 vì sao được giới yêu xe mê đắm

Công nghệ vươt trội, động cơ "nhỏ mà có vỏ" thiết kế ngoại thất hoàn mỹ, nội thất sang trọng, trang thiết bị an toàn... là những lời có cánh của các giới chuyên gia dành cho chiếc xe SUV 7 chổ nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan của hãng xe Mỹ này.



Nổi bật nhất trong dãy sản phẩm 7 chổ mà chúng tôi đang nhắc đến vẫn là phiên bản cao cấp nhất của chiếc xe này. Ford Everest Titanium 2019 - chiếc xe đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam thời điểm cuối 2018 đầu 2019.



Nhận được rất nhiều “ưu ái” từ nhà sản xuất, mang đến sự cạnh tranh mạnh mẽ trong những dòng xe cùng phân khúc cỡ trung 7 chỗ hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá vì sao được giới yêu xe “mê đắm”đến vậy nhé!

Thiết kế ngoại thất trên Ford Everest Titanium 2019 có gì thay đổi?


Sở hữu kích thước tổng thể là 4892x1860x1837mm. Cùng với đó là chiều dài cơ sở đạt 2850 mm vượt trội hơn hẳn chiếc Toyota Fortuner đến 105mm và mẫu xe Trailblazer 5mm.

Có thể bạn cũng quan tâm: Mua xe Ford giá tốt đến ngay Ford Phổ Quang https://fordcaothang.com/ford-pho-quang/



Thiết kế ngoại thất của Ford Everest Titanium 2019 vẫn đi theo xu hướng mạnh mẽ, cá tính và đầy ấn tượng. Lưới tản nhiệt với 3 thanh crom sáng bóng đặt ngay ngắn phía đầu xe cùng với đèn pha HID viền sáng bóng hấp dẫn mọi ánh nhìn. Cản trước chắc chắn cùng với tấm ốp thể thao giúp xe trông nổi bật hơn rất nhiều.

Titanium phiên bản mới nhất sở hữu khoảng sáng gầm đạt mức 210mm, bán kính quay vòng tối thiểu là 5.85m. Riêng bản Titanium + được trang bị hệ thống rửa đèn và đèn pha tự động.

Nẹp mang cá cùng với bộ mâm hợp kim nhôm màu bạc càng khiến xe trông nổi bật và đẳng cấp hơn. Đặc biệt phần tay nắm cũng được mạ crom sáng bóng, nâng xe lên một tầng cao mới.

Phần đuôi xe cũng không hề kém cạnh so với phần đầu trước, khi mà cụm đèn led được nối với thanh nẹp crom to bản nổi bật. Phần đuôi xe được thiết kế độc đáo, mang đến cảm giác lướt gió tốt, đèn led báo phanh phụ hiện đại.

Ngoài ra, xe còn được trang bị tính năng mở cửa rảnh tay thông minh tương tự như Ford Explorer – một mẫu xe cao cấp nhất Ford cung cấp tại Việt Nam hiện nay.
Nhìn chung thiết kế ngoại thất trên mẫu xe này mang đến cảm giác đầy đẳng cấp và lôi cuốn. Tất nhiên vẫn tôn trọng sự mạnh mẽ và cá tính của đặc trưng dòng xe Ford.

Thiết kế nội thất trên Ford Everest Titanium 2019 có gì mới?

Thiết kế nội thất rất rộng rãi và thoáng mát, mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho các thành viên trên xe. Tất cả hệ thống 7 ghế đều được bọc da cao cấp. Ghế có khả năng điều chỉnh điện theo 8 hướng khác nhau.

Bảng taplo trên phiên bản Titanium được bọc da mềm cao cấp. Cùng với đó là vô lăng 4 chấu tích hợp nhiều phím chức năng thông minh, có thể kiểm soát tốc độ tự động trong quá trình vận hành qua nhiều cung đường khác nhau.

Hàng ghế thứ 2 có thể chỉnh nghiêng, trượt lên trước tiện nghi đầy hiện đại. Còn hàng ghế thứ 3 có thể gập theo tỷ lệ 50:50. Cốp xe có thể đóng mở bằng điện với cửa sổ toàn cảnh cho hàng ghế thứ 1 và thứ 2.

Ford Everest Titanium 2019 được trang bị tiện nghi như thế nào?


Phải nói rằng, chiếc SUV Ford Everest Titanium 2019 đã được trang bị những gì tiện nghi và hiện đại nhất. Đầu tiên phải nói đến hệ thống SYNC3 cho phép bạn bạn kết nối trực tiếp với màn hình cảm ứng 8 inch thông qua các ứng dụng ngoại vi.

Hệ thống này còn cho phép bạn gọi điện rảnh tay, bật và nghe nhạc rảnh tay, tìm đường trên hệ thống định vị vệ tinh,…



Nếu như trước xe sử dụng khóa cơ bình thường thì nay đã thiết kế khởi động với nút Start/Stop Engine tự động. Chiếc SUV còn tỏ ra hiện đại ở việc lắp đặt Adaptive Control để tự động giảm tốc độc khi gặp chướng ngại vật hay người đi trên đường.

Hiện trang bị trên xe đến 30 hốc để đồ cũng như chỗ để tay tiện lợi. Với thiết kế này, các thành viên trên xe không chỉ có nhiều chỗ để cất giữ mọi thứ mà còn rất thuận tiện trong việc tìm chỗ để tay, nghỉ ngơi.

Chế độ vận hành trên Ford Everest Titanium 2019 có thực sự mạnh mẽ?

Với một điểm rất đáng chú ý về động cơ, đó chính là thay vì sử dụng 2 loại động cơ 2.2 và 3.2 trên xe đời trước thì nay chiếc SUV này đã sử dụng động cơ 2.0L Turbo, cho công suất lên đến 180 mã lực, tại thời điểm 420 Nm.



Riêng phiên bản Titanium 4×4 trang bị động cơ dầu 2.0L Bi-Turbo,  cho công suất lên đến 213 mã lực, tại thời điểm 500Nm, được thừa hưởng trực tiếp từ dòng Ranger Raptor nổi tiếng. 


Hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R60 lần đầu tiên được trang bị trên Everest Titanium 2019. Với hộp số tự động này cùng với động cơ mạnh mẽ trên, người lái sẽ thực sự cảm nhận được những trải nghiệm tích cực trong việc tăng tốc, chuyển số với độ chính xác cao.

Ford Everest Titanium 2019 được trang bị những tính năng an toàn?

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Phân phối lực phanh điện tử EBD
Hệ thống cân bằng điện tử ESP
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA
Hệ thống kiểm soát đổ đèo HAD
Kiểm soát hành trình thích ứng ACC
Hệ thống ccảnh báo điểm mù BLIS
Hệ thống phanh chủ động khẩn cấp AEB
Cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường
Hỗ trợ đỗ xe tự động song song APA

Ngoài ra xe còn trang bị 10 cảm biến va chạm quanh xe, camera lùi, hệ thống kiểm soát áp suất lốp TPMS, đặc biệt với 7 túi khí an toàn trên 1 chiếc SUV 7 chỗ đầy tiện nghi, hiện đại và an toàn.

Trên đây là một số chia sẻ về Ford Everest Titanium 2019 bạn có thể tham khảo. Hãy để Ford Cao Thắng làm người bạn đồng hành trong hành trình thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Nhanh tay gọi Hotline 0937.69.0000 để được tư vấn và hỗ trợ!



Trang