Mitsubishi Triton 2019 hạ gục Chevrolet Colorado 2019 như thế nào?

Breaking

Thứ Tư

Mitsubishi Triton 2019 hạ gục Chevrolet Colorado 2019 như thế nào?

Cuộc chiến của các dòng xe Pickup cứ vậy mà độ gây cấn tỉ lệ với thời gian. Mỗi năm là một chặng đua mới, sức ảnh hưởng của dòng xe bán tải tại thị trường Việt ngày càng phát triển rực rỡ, sức mua tăng lên khiến cho các nhà sản xuất cũng gấp rút đưa ra những chiến binh mới để tranh giành thị phần.

Có thể bạn cũng quan tâm: Ford Ranger Raptor 2019 có gì đáng chú ý? https://www.diutoyota.com/2018/11/ford-ranger-raptor-2019-co-gi-e-xung.html



Ai cũng biết trong phân khúc xe bán tải tại nước ta thì cái tên Ford Ranger là ông trùm của phân khúc, khó có cái tên nào có thể vượt qua nỗi mẫu xe đình đám này.

Nhưng hãy tạm gác lại ngôi vương mà Ford đã tạo nên, phân khúc xe bán tải vẫn còn rất nhiều những cuộc cạnh tranh ác liệt khác đáng kể đến.

Không chỉ có những thương hiệu Mỹ mới đẩy mạnh tham vọng độc chiếm phân khúc xe bán tải tại Việt Nam, Nhật Bản có rất nhiều hãng đã tung ra rất nhiều chiến binh để chen chân vào phân khúc, trong đó có thể kể đến Mitsubishi, đặc biệt là sự thay đổi tích cực của dòng xe Mitsubishi Triton 2019.

Mitsubishi Triton 2019 thách thức Chevrolet Colorado 2019


Mỹ rất mạnh trong việc tạo ra những mẫu xe bán tải cơ bắp, mạnh mẽ, linh hoạt ở mọi địa hình nên là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi offroad. Xe Nhật Bản cũng chất lượng và ưu việt, tuy không có sức mạnh vượt trội như các dòng xe Mỹ những đổi lại rất tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế nịnh mắt và trang bị thì vô cùng thông minh, hiện đại.

Mitsubishi Triton là đại diện minh chứng cho chất lượng của các dòng xe bán tại Nhật tại thị trường Việt. Mitsubishi Triton ở những thế hệ đầu có nội năng tốt, trang bị thiết thực tuy nhiên lại mắc phải nhược điểm về mặt thiết kế, khiến cho xe mất đi tính thuần chất bán tải.

Tuy nhiên, thế hệ 2019 của Mitsubishi đã có sự lột xác ấn tượng để tạo nên những dấu ấn hằng lên trên đường nét của xe, cũng như có những tinh chỉnh tích cực để tăng tính hiện đại, Mitsubishi Triton 2019 giờ đây đã rất sẵn sàng và tự tin để khiêu chiến với các đối thủ tầm cỡ trong phân khúc.



Ford Ranger có lẽ sẽ là quá sức với Mitsubishi Triton 2019, tuy nhiên không phải chỉ có ông trùm Ford Ranger là dòng xe Mỹ tham gia phân khúc bán tải. Chevrolet cũng là thương hiệu Mỹ được nhắc đến rất nhiều, xe của Chevrolet tuy cũng không phải đối thủ đối với Ford tuy nhiên do là đồng hương bên Chevrolet cũng được thừa hưởng rất nhiều ưu điểm truyền thống để tạo nên những dòng xe bán tải đậm chất Mỹ.



Chevrolet Colorado 2019 sẽ là đối thủ nặng ký cho Mitsubishi Triton 2019, Chevrolet Colorado 2019 có sức ảnh hưởng rất lớn, cũng là lựa chọn hàng đầu của giới chơi xe offroad và có thể nói nếu Ford Ranger 2019 là ông trùm thì Colorado sẽ là đàn em. Chính vì vậy mà khi so sánh 2 mẫu xe này thì chúng ta sẽ được chứng kiến một cuộc cạnh tranh rất nảy lửa và gây cấn.

Mitsubishi Triton 2019 đọ dáng với Chevrolet Colorado 2019


Sự lột xác của Mitsubishi Triton 2019 thực sự cần thiết cho sự tồn tại của xe trước sự phát triển của dòng xe bán tải tại Việt Nam. Mỗi thời điểm luôn có sự thay đổi về xu hướng, đó là quy luật chung của ngành ô tô, vì vậy nếu Mitsubishi không lột bỏ tấm áo cũ đơn điệu trên thế hệ tiền nhiệm của Mitsubishi Triton 2019 thì khó lòng mà giúp cho xe có thể tồn tại được.

Mitsubishi Triton 2019 năm nay mang ngoại hình đầy tiềm năng và thu hút, thậm chỉ là đứng kế các đối thủ nặng ký khác xe vẫn cho cảm giác bóng bẩy hơn, tương lai và đậm chất nam tính hơn. Khi so sánh với Chevrolet Colorado 2019 thì chắc chắn chiến binh Nhật sẽ tạo được nhiều thiện cảm hơn bởi ngôn ngữ hiện đại đặc trưng có mình.



Chevrolet Colorado 2019 giữ nguyên chất khí vốn có của các dòng xe Mỹ, mọi chi tiết trên thân xe đều được thiết kế đầy đặn, to bảng và săn chắc. Nhìn từ mặt trước của Chevrolet Colorado 2019 chúng ta có thể cảm nhận được sự nổi khối, cơ bắp mà các nếp gấp tạo nên, cụm đèn cũng như lưới tản nhiệt có hình dáng cơ bản, giản dị để thê hiện sự thuần chất Mỹ của xe. 

Trong khi đó, Mitsubishi Triton 2019 áp dụng ngôn ngữ thiết kế riêng của hãng và tinh chỉnh hiện đại hơn. Mặt trước của Mitsubishi Triton 2019 sáng bóng với các đường chrome chạy đan xe nhau khiến cho bộ mặt của xe có cái gì đó rất sang, rất nghệ thuật, sắc sảo chứ không thô cứng như cái cách mà người ta mặc định cho bộ mặt của dòng xe bán tải. Hơn nữa các chi tiết như cụm đèn, lưới tản nhiệt cũng được Mitsubishi tạo hình mềm mại, mỏng manh để tăng sự nam tính, tinh tế và sang trọng.

Ngoài ra, Mitsubishi Triton 2019 còn nổi bật hơn Chevrolet Colorado 2019 ở hệ thống chiếu sáng nhờ hệ thống đèn trên xe là dạng LED, hiện đại hơn bóng halogen của đối thủ rất nhiều.

Mitsubishi Triton 2019 cũng có kích thước nhỏ gọn hơn đối thủ, nhưng không gian ngồi lại thoải mái hơn nhờ cách bố trí hàng ghế rất khoa học, đồng thời thùng hàng của chiến binh Nhật cũng có dung tích lý tưởng hơn mặc dù bề thế cơ thể lại nhỏ hơn đối thủ.

Sức mạnh ngang bằng như Mitsubishi Triton 2019 tiết kiệm nhiên liệu hơn Chevrolet Colorado 2019.


Có một sự thật không thể chối cãi được là các dòng xe của Mỹ, không có chỉ có bán tải đều có mức sức mạnh rất ấn tượng. Chevrolet cũng gấy rất nhiều ấn tượng với giới tiêu dùng về sức vô đối thật sự không hề phô trương một chút nào.



Chevrolet Colorado có khối động cơ thông số ấn tượng, 2.5L với công suất đạt 180 HP. Đây là một cấu hình lý tưởng để chinh phục các loại địa hình tại cung đường Việt Nam, và chất Mỹ thấm đẫm trong từng vòng quay bánh xe truyền tới vô lăng là sự phấn khích rất riêng.

Mitsubishi Triton 2019 cũng tương tự như vậy, trên nên động cơ 2.4L xe vẫn có thể cho ra sức mạnh đạt 181 HP khá tương đồng. 

Tuy nhiên, điểm mạnh vận hành mà Mitsubishi Triton 2019 mang lại không phải ở khả năng tăng tốc cũng như độ vọt mà là ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sức mạnh thì rõ ràng là ngang bằng với Chevrolet Colorado 2019 nhưng Mitsubishi Triton 2019 vẫn nổi bật hơn ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giúp cho quá trình vận hành xe không chỉ mạnh mẽ mà còn tiết kiệm.

Hotline liên hệ 0937.69.0000 Ms Thắm

Trang