Điểm nhấn nội thất trên "vua bán tải" Ford Ranger 2019

Breaking

Thứ Sáu

Điểm nhấn nội thất trên "vua bán tải" Ford Ranger 2019

Với thành tích là mẫu xe bán chạy nhất trong 4 năm trở lại đây, nằm trong top 3 xe bán chạy nhất thị trường, chừng ấy đủ Ford Ranger mệnh danh là "vua bán tải" tại Việt Nam. Sức hút lớn của mẫu xe này không chỉ đến từ động cơ đầy uy lực mạnh mẽ mà còn đến từ thiết kế nội thất cực tinh tế. Hãy cùng lướt qua những điểm nhấn thú vị trên mẫu pick-up nhà Ford dưới đây nhé.

Thiết kế khoang nội thất Ford Ranger 2019 rộng rãi khoa học


Nếu bạn đã từng trải nghiệm những mẫu xe con hay xe bán tải nhà Ford sẽ hiểu được vì sao dòng xe này được ưa chuộng đến vậy. Được tạo ra từ những bộ óc sáng tạo hàng đầu thế giới, Ford Ranger luôn mang đến cho khách hàng vẻ đẹp mê đắm lòng người.

Sự kết hợp giữa nét hiện đại nhưng cũng kế thừa những chi tiết đẹp truyền thống đến từ mẫu xe nhà Ford giúp cho nó vừa sang trọng, vừa trẻ trung hiếm có.


Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ecosport 2019 



Về thiết kế nội thất, bạn sẽ phải òa lên kinh ngạc bởi từ những chi tiết nhỏ nhất cũng đều làm từ chất liệu cao cấp và bắt mắt. Ở phiên bản Wildtrak, XLT hay Raptor được ghế da đen đầy đẳng cấp. Các kỹ sư Ford chú trọng mang đến sản phẩm đẹp về phần nhìn và thoải mái về phần cảm nhận. Do vậy phần không gian bên trong xe cũng được chú ý hơn cả.

Khoang lái được mở rộng trong phiên bản 2019. Mặc dù là mẫu xe bán tải, song không phải vì thế mà khoang nội thất sẽ chật hẹp hay thùng chở hàng sẽ bị nhỏ đi đâu nhé. Tất cả sự kết hợp này đều hài hòa về mặt tổng thể, tạo nên sự gọn gàng, khoa học.

Thiết kế bảng điều khiển Ford Ranger 2019 mạnh mẽ cứng cáp 


Ngay sau khi những bức ảnh đầu tiên về khoang lái mới được hé lộ, không ít người xem đã phải choáng vì độ sang chảnh của nó. Các vật liệu mềm và chi tiết bọc da đều mang đến cho người xem cảm tưởng như họ đang vi vu trên một chiếc suv cao cấp chứ không phải là chiếc pick-up thông thường. 



Đập vào mắt chúng ta là màn hình hiển thị với kích thước 8 inch giúp cho mọi thông tin hiện lên chân thực sắc nét.

Bảng điều khiển của Ford Ranger cũng được thiết kế theo dạng hộp khối, các đường nét gãy gọn tạo cảm giác mạnh mẽ cứng cáp. Bảng tablo được bọc bằng da cùng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ trái màu toát lên cảm giác sang trọng hiện đại.

Thêm nữa bảng này được bố trí ở vị trí thuận tiện giúp cho người lái dễ dàng thao tác trong quá trình di chuyển.

Thử tưởng tượng bạn đến vùng đất mới, mọi thứ đều lạ lẫm. Làm thế nào để tìm nhà hàng hay đơn giản chỉ là tìm cây rút tiền? Đừng lo nếu bạn đang ngồi trên chiếc xe này nhé.

Điểm đặc biệt của màn hình hiện thị là nhờ hệ thống định vụ vệ tinh được tích hợp sẵn trên xe. Do vậy bạn có thể tùy ý sử dụng bản đồ trên màn hình để dò đường, nhận báo các cảnh báo giới hạn tốc độ, tìm nhà hàng, ATM hay trạm xăng. 

Hàng ghế ngồi rộng rãi thoải mái

Ở một số phiên bản cao cấp xe được trang bị ghế da, ghế lái điện có chức năng điều chỉnh tám hướng. Ở hàng ghế dành cho khách thứ 2 khá rộng hơn so với hàng ghế đầu. Đây là một ưu điểm tuyệt vời so với những chiếc bán tải cùng phân khúc. 

Chắc chắn bất cứ ai đi xe cũng muốn có một chỗ ngồi thật thoải mái, đặc biệt với những anh chàng cao kều trên 1m8 thì việc ngồi vào một chiếc bán tải khá là khó khăn. Tuy nhiên với Ford Ranger 2019 thì đây không phải là vấn đề nữa nhờ chỗ ngồi rộng rãi.



Tuy nhiên một điểm trừ nho nhỏ đối với xe Ford Ranger nói riêng và cả những chiếc bán tải trên thế giới nói chung là tốc độ dựa lưng của ghế thường thẳng đứng hơn so với các dòng xe thương mại du lịch. Do vậy nếu đi quãng đường xa hoặc đi qua đêm, khách hàng không thể nói tránh khỏi cảm giác mệt mỏi.

Tuy nhiên điều này có thể được khắc phục bằng cách độ lại để có thêm khoảng cách sau lưng ghế tầm 20cm nữa. Như vậy lúc này bạn đã có thể toàn tâm toàn ý sử dụng chiếc bán tải Ranger theo cách hoàn hảo như mong muốn rồi nhé. Nỗi ám ảnh khi tham gia vào chuyến đi xa sẽ không còn khiến bạn phải vật vã khó chịu nữa.

Chức năng giải trí đầy đủ

Đi xe là dịp để trải nghiệm, để người đi đường thả mình vào những chuyến phiêu lưu cùng với mây trời. Thật tuyệt nếu có một chiếc xe cung cấp cho bạn đầy đủ những chức năng giải trí nhỉ. Hãy gác bỏ lại mọi muộn phiền và cùng thư giãn nhé.

- Hệ thống SYNC 3: Giúp người lái có thể kết nối điện thoại ở chế độ rảnh tay trong quá trình di chuyển. Đây được đánh giá là tính năng tiện ích nhất mà đa số người dùng đều yêu thích. Đi kèm đó là màn hình cảm ứng điện thoại thông minh 8 inch tích hợp hệ thống điều hướng, Apple CarPlay và ứng dụng Android Auto.



- Kết nối Blutooth: Các phiên bản Ranger XLS, XL, XLT được kết nối Blutooth với điện thoại, USB, AUX, Ipod 3,5. Bên cạnh đó khe cắm thẻ nhớ SD cũng được tích hợp. Từ nay người dùng có thể tải hình ảnh của mình lên màn hình cảm ứng từ USB hay thẻ nhớ rồi nhé.

- Cảm biến sau: Ở Ranger XT có trang bị cảm biến trước sau và màn hình camera giúp người lái quay đầu xe, đỗ xe an toàn.

- Nút bấm điều khiển: Điều mà bất cứ khách hàng nào ngồi trên xe cũng quan tâm là FM, AM, Radio, Audio... Dĩ nhiên các chức năng tiện ích này không thể thiếu trên một siêu phẩm với tên gọi "vua bán tải" của Ford được. 



Một số phiên bản mới nhất, chức năng nhận diện bằng giọng nói từ SYNC 3 lên SYNC 4 với camera. Trong khi các phiên bản cũ thì vẫn còn SYNC 2 và chưa được trang bị camera lùi. Tuy nhiên bạn cũng có thể lắp thêm camera lùi tùy theo yêu cầu đối với các đại lý nhé.

Tóm lại, nội thất xe Ford Ranger mang đến cảm giác thoải mái tiện nghi không hề thua kém một chiếc suv hạng sang nào. Đừng chần chừ mà hãy nhấc máy alo với chúng tôi: 0937.69.0000 (Ms Thắm) để được tư vấn cụ thể và báo giá hấp dẫn nhất nhé.

Trang