Điểm qua những điểm mới trên Porsche Macan 2019 con quỷ tốc độ

Breaking

Thứ Ba

Điểm qua những điểm mới trên Porsche Macan 2019 con quỷ tốc độ

Đến từ châu Âu nói chung và thuộc phạm vi nước Đức nói riêng, những mẫu xe như Porsche, Audi, BMW...đều là những thương hiệu mang tầm ảnh hưởng sâu sắc trong giới ô tô toàn cầu. Là những mẫu xe đẹp, thuần túy, xa hoa, các chiến binh của Đức luôn lọt top được săn đón và tôn vinh tại thị trường Việt trong thời kỳ mới hiện nay.



Porsche - cái tên làm mưa làm gió tại Việt Nam với những mẫu xe đầm chất nghệ thuật và phá cách. Không mang vẻ đẹp lạnh lùng như BMW hay Audi, xe Porsche rất ủy mỵ, mềm mại và đậm đà phong cách hiện đại, tối tân.

Điều đó có thể xuất phát từ việc pha trộn với những phong cách khác nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ châu Âu, đặc biệt có thể thấy Porsche pha trộn rất nhiều đường nét của Italia. Và là một trong những chiến binh thể hiện nét đẹp truyền cảm đó của Porsche, mẫu crossover cỡ nhỏ, thiết kế hoành tráng, nội thất lý tưởng và hơn hết là mang sức mạnh khủng hàng đầu phân khúc.

Porsche Macan 2019 ra mắt đầy ấn tượng.

Tại những sự kiện triển lãm, Porsche luôn đem đến cho chúng ta những sự thu hút và bất ngờ với những chiến binh thế hệ mới đầy mê hoặc.

Đẳng cấp của Porsche chắc hẳn ai cũng biết bởi đây là một thương hiệu lâu đời của Đức, thừa hưởng rất nhiều tinh túy của châu Âu và hơn hết là vẻ đẹp trù phú đến từ ngôn ngữ riêng của Porsche, giúp xe Porsche luôn trở thành tâm điểm nóng mỗi khi được ra mắt phiên bản mới.

Có thể bạn cũng quan tâm: Những bí quyết nhận biết nước hoa xe ô tô xịn https://fordcaothang.com/nuoc-hoa-xe-o-to/



Xe Porsche không chỉ đẹp về hình thể mà còn đẹp ở cả những cái tên, nhưng dòng xe Porsche gây dựng được nhiều thành tựu và được tung hô có thể kể đến như là Porsche Panamera, Porsche Cayenne, đặc biệt là Porsche Macan được xem như một con quỷ tốc độ trong làng crossover. Lâu nay luôn được giới chơi xe thượng lưu hay những đại gia Việt cực kỳ săn đón và ưa chuộng.

Không chậm trễ trong cuộc đấu 2019 đang bắt đầu khởi điểm, thế hệ mới nhất đã chính thức có mặt trên sàn đấu, tự tin đánh bật mọi đối thủ có ý định tranh đoạt ngôi vị với xe. Mẫu xe này ra mắt phát huy hơn nữa những tiềm lực sẵn có trên thế hệ tiền nhiệm, thiết kế đẹp hơn, nội năng ổn định hơn để tiếp tục giữ vững danh xưng quỷ tốc độ của làng crossover.

Thiết kế thời thượng của Porsche Macan 2019.

Là một trong những mẫu crossover thành công nhất của Porsche và cũng là mẫu crossover hạng sang đắt tiền nên xe rất được chăm chút từng chi tiết nhỏ trên hình thể để đạt mức cao cấp hoàn thiện. Nhất là vẻ ngoài có sự nâng cấp đáng chú ý từ vẻ ngoài để tạo nên sức hút mãnh liệt tới người nhìn.



Sinh ra trên mảnh đất châu Âu nên nó mang đậm dấu ấn truyền thống với lối thiết kế xa hoa, lộng lẫy và cầu toàn. Ngay từ mặt calang, mẫu xe này đã xuất sắc thể hiện được tài sắc của mình, với cụm đèn công nghệ PDLS hiện đại của Porsche đặt trong khuôn hình tròn trịa đặc trưng của Porsche không chỉ giúp cho xe vừa có khả năng chiếu sáng tối tân mà lại còn thể hiện được sự nhã nhặn rất riêng.

Cũng không có một thân hình quá đồ sộ và cũng không có những đường nét hầm hố, dữ dằn. Xe có kích thước khá nhỏ gọn trong khuôn khổ crossover, cũng có rất nhiều những đường gân dập nổi những khá mảnh và tập trung nhiều trên nắp capo, lưới tản nhiệt gợi cho chúng ta liên tưởng rất nhiều đến dòng Porsche Cayenne trứ danh và cụm đèn hậu là một chỉ tiết thể thao đẳng cấp thực thụ.

Nhìn chung thì mẫu xe này vẫn giữ được nét đẹp vốn có đã được lưu giữ trên các thế hệ trước. Nét đẹp châu Âu pha trộn giữa Đức và Italia thực sự khiến cho nó trở nên rất ưu tú, rất đầm chất và ung dung, với lối thiết kế này, Porsche Macan 2019 sẽ dễ dàng tôn lên vị thế và đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Trang bị đắt giá của Porsche Macan 2019.

Xe của châu Âu trứ danh không chỉ nhờ nét đẹp từ bên ngoài mà còn nhờ sự hiện đại, cao cấp đến từ bên trong. Xe của châu Âu rất thông minh, phải công nhận như thế bởi chúng ta đã thấy những dòng xe Mercedes- Benz, BMW, Volvo...đạt những thành tựu vĩ đại như nào trong công cuộc phục vụ người tiêu dùng bằng công nghệ thông minh.



Porsche Macan 2019 cũng thế, sự cao cấp đến từ không gian ngồi khiến cho xe cao cấp một cách đáng nể. Khoang nội thất thực sự hoành tráng với những chi tiết được bố trí và cắt gọt tỉ mỉ, những bản cao cấp hơn sẽ có những option hoành tráng và thú vị hơn nhưng đồng nghĩa cũng phải bỏ ra số tiền tương xứng hơn.

Sức mạnh vận hành là thứ tạo nên sự nổi trội, một con quỷ tốc độ sẽ được sở hữu khối động cơ đồ sộ trong khi thân hình rất nhỏ nhắn và gọn gàng. Mẫu xe này có nhiều phiên bản động cơ với mức công suất vận hành thuộc dạng khủng, ở bản thấp nhất, đã có thể đạt được sức mạnh tới 252 HP trên nền dung tích 2.0 L, một con số rất châu Âu và đầy máu lửa.

Thậm chí là ở động cơ 3.0 L thì xe có thể đạt được sức mạnh tới 348 HP, một thông số quá đồ sộ cho một mẫu crossover nhỏ gọn như Posche Macan 2019. Với sức mạnh này, Porsche Macan 2019 hứa hẹn cho khả năng chinh phục được cả những cung đường gồ ghề và cả chế độ vận hành siêu tiết kiệm nhiên liệu.



Porsche Macan 2019 đã có màn ra mắt rất hoành tráng tại triển lãm Bangkok, đó là tiền đề rất lý tưởng để chuẩn bị tiến vào thị trường nước ta. Với giá bán đâu đó từ 3 tỷ đồng, Mẫu xe này hiện nay nay đã có điều kiện tiếp cận người tiêu dùng dễ dàng hơn, mức giá dễ thở hơn đồng thời cũng là mức giá cho bản có option đầy đủ nên khách hàng Việt có thể yên tâm sở hữu một chiếc xe cao cấp đúng nghĩa, đầy đủ và tiện nghi.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000 Ms Thắm

Trang