Nên lựa mua Ford Everest 2019 hay Hyundai Santafe 2019

Breaking

Thứ Tư

Nên lựa mua Ford Everest 2019 hay Hyundai Santafe 2019

Kết thúc chặng đua 2018, phân khúc xe hạng A, sedan hạng B và SUV hạng trung là những phân khúc gặt hái được rất nhiều thành công đồng thời cũng sẽ là tâm điểm phát triển cho năm 2019 này.

Đặc biệt là với SUV hạng trung, đây là một phân khúc có tiềm lực rất dồi dào, với điều kiện kinh tế người dân Việt Nam tiếp tục phát triển thì chắc chắn trong tương lai phân khúc này sẽ tạo nên một bước đột phá lớn trong doanh thu.

Xem thêm: Góc so sánh https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/04/so-sanh-nissan-altima-2019-va-honda.html



Ford và Hyundai là hai cái tên cực kỳ mạnh trong phân khúc SUV, không chỉ có những mẫu xe đầy quyền lực, Ford và Hyundai còn có xuất xứ lớn mạnh khi mà một bên đến từ Mỹ và một bên đến từ Hàn Quốc.

Cả 2 mẫu xe này đã chính thức xuất phát trên chặng đua 2019 với việc chiến binh của Ford xâm nhập thị trường trước và tiếp nối sau đó là chiến binh của Hyundai.

Sau khi được bán ra, đây được xem là 2 mẫu xe làm mưa làm gió trong phân khúc bởi tiềm lực lớn mạnh mà cả hai nhà sản xuất đã chú ý đầu tư để khai thác tối đa tiềm năng của thị trường Việt, khiến cho ngôi vị được củng cố bao lâu nay của ông trùm Toyota Fortuner bị lung lay mạnh.

Người dùng Việt phân vân giữa việc chọn Hyundai Santafe 2019 và Ford Everest 2019


Chưa bao giờ phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung lại đón nhận những cơn địa chấn lớn như năm 2019 này. Liên tục là những cú hit mạnh đến từ rất nhiều nhà sản xuất châu Á và châu Mĩ. N

hật Bản mặc dù là nơi khởi xướng nên sự thu hút của phân khúc này tuy nhiên Toyota Fortuner 2019 năm nay đang dần không trụ nổi trước sự tấn công ồ ạt của Ford hay Hyundai.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá xe sang Porsche Cayenne 2020 https://tancangtoyota.com/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-porsche-cayenne-2020/

Fortuner, Santafe, Everest là 3 nhân tố viết nên cuộc chiến nảy lửa của phân khúc và sức nóng từ cuộc chiến này tốn không ít giấy mực của giới bình phẩm công nghệ.

Nhưng hay tạm gác Toyota qua một bên bởi thế hệ này không có nhiều sự thay đổi để làm cho người tiêu dùng cảm thấy phấn khích như trên 2 mẫu xe chúng ta nhắc đến hôm nay. Nếu nói là một cuộc đọ sức ngang cơ và tạo nhiều sự đắn đo cho người dùng Việt thì không sai khi đặt 2 mẫu xe này lên bàn cân.





Năm nay đã tạo nên một bước ngoặc lịch sử khi mà sự lột xác của xe được xem là ấn tượng nhất trong tất cả các chuỗi thế hệ trước đây, cùng với việc thay đổi tích cực đã giúp cho mẫu xe này nhận được rất nhiều hưởng ứng và săn đón từ người dùng Việt, trở thành điểm sáng trong phân khúc và được mong chờ nhất năm 2019.

Theo đó là Ford Everest 2019 cũng tạo nên tiếng vang không hề nhỏ và việc có thời gian tiếp cận người dùng Việt trước thì xe có lợi thế về mặt doanh thu hơn đối thủ. Yếu tố gây dựng nên thành công cho mẫu xe này không phải là thiết kế mà là nằm ở hiệu năng và nội thất, vận hành mạnh mẽ và tiện nghi thông minh là điều mà Ford tự tin để cho mẫu SUV này triệt hạ các đối thủ cùng phân khúc.

Yêu thích vẻ đẹp và giá mềm thì nên chọn Hyundai Santafe 2019 thay cho Ford Everest 2019


Chiếc xe 7 chỗ Hàn dành ưu thế hơn Mỹ về mặt ngoại thất, năm nay Hyundai rất tập trung vào vẻ ngoài cho chiến binh của mình, vì thế mà khuôn diện Santafe được xem là bắt mắt nhất phân khúc. Với kiểu thiết kế thời thượng, vị trí 3 cụm đèn được đặt riêng biệt, mỗi cụm đèn lại được thiết kế cực kì tỉ mỉ khiến cho bộ mặt của xe rất hiện đại.

Liên quan: Tư vấn mua xe phân khúc trên 1 tỷ https://toyotalongphuoc.blogspot.com/2019/03/suv-tam-1-ty-chon-mitsubishi-outlander.html



Đặc biệt đèn pha là điểm gây nhiều thương nhớ nhất trên, nó đẹp và bắt mắt khi bật đèn led định vị lên. Đèn sương mù cũng được đặt trong hốc được cắt gọt góc cạnh, lưới tản nhiệt là loại đặc trưng của Hyundai đầy mê hoặc, mặt calang và nắp capo đầy những đường gân dập mảnh tạo nên một khuôn diện hầm hố, tương lai và đậm chất thể thao.

Không chỉ đẹp mặt trước, phân thân, đuôi xe cũng đầy chất thể thao và hiện đại. Nội thất cũng tỉ mỉ với các chi tiết được hoàn thiện rất tốt, những trang bị nội thất của xe cũng hiện đại không kém gì Ford Everest 2019 như về vẻ bắt mắt thì có thể ăn đứt đối thủ.



Giá bán chắc chắn là điều khiên Hyundai Santafe 2019 tự tin áp đảo đối thủ của mình. Chiến binh khá thiệt thòi khi mà có giá bán cao nhất phân khúc, thậm chí là vượt qua cả Fortuner. Trong khi đó mẫu xe này có giá bán cho bản thấp nhất là 995 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 1,245 tỷ đồng. Như vậy rõ ràng nó đã thắng thế khi rẻ hơn phiên bản của đối thủ lần lượt là 4 triệu đồng và 154 triệu đồng.


Nội năng mạnh mẽ, nội thất thông minh Ford Everest 2019 dành lợi thế hơn Hyundai Santafe 2019.


Nếu bạn cần một mẫu SUV rộng rãi và tiện nghi đúng nghĩa thì Ford Everest 2019 là một lựa chọn đúng đắn và lý tưởng nhất trong phân khúc. Có vẻ như năm nay Ford rất hăng hái trong phân khúc SUV, và nền tảng nội thất là yếu tố để Ford tự tin chinh phục người dùng.

Nhờ kích thước tổng thể lớn và trục cơ sở dài 2850 mm, Ford Everest 2019 cho cảm giác ngồi rộng rãi, dễ chịu hơn đối thủ rất nhiều. Đi với đó là hàng loạt những tính năng mới mẻ, thông minh giúp cho trải nghiệm người dùng diễn ra một cách thú vị nhất, nhất là những chế độ lái và hệ thống ra lệnh bằng giọng nói độc quyền của Ford luôn là điểm đáng đồng tiền bát gạo.



Động cơ Bi-turbo là công cụ để Ford Everest 2019 dễ dàng vượt mặt đối thủ và cho các đối thủ khác hít khói. Công suất 213 HP trên động cơ dầu dung tích chỉ 2.0L dùng trên bản cao cấp, Ford Everest 2019 có thể chiến tốt trên các điều kiện địa hình phức tạp, mang đến cảm giác phấn khích của trường phái offroad đặc trưng của Ford.

Tóm lại, cả 2 mẫu xe này đều là những mẫu SUV kỳ cựu trong phân khúc và đều đáng chọn. Mức giá mềm, thiết kế đẹp, hiệu năng tốt thì Hyundai Santafe 2019 là lựa chọn hàng đầu, còn Ford Everest 2019 với vẻ đẹp giản dị nhưng thông minh, vận hành cực mạnh mẽ, giá bán sẽ đi đôi với chất lượng nên người dùng có thể yên tâm lựa chọn.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 0937.69.0000 để được tư vấn nhé

Bài viết cùng chuyên mục: 


Trang