Hyundai Elantra 2020 dòng xe du lịch đột phá về mọi mặt

Breaking

Chủ Nhật

Hyundai Elantra 2020 dòng xe du lịch đột phá về mọi mặt

Dường như các nhà sáng tạo xe hơi Hàn Quốc chưa chịu nghỉ ngơi bằng việc luôn tung ra những mẫu xe đẹp hằng năm khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Mới đây chiếc Hyundai Elantra 2020 mới nhất đã cập bến thị trường Việt làm điên đảo giới mộ điệu xe hơi.

Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng xe du lịch đột phá về mọi mặt này nhé.

Hyundai Elantra 2020 đột phá về thiết kế, kiểu dáng


Kể từ khi chiếc xe mới nhất, mẫu xe này bắt đầu làm mưa làm gió trong thị trường phân khúc xe du lịch. Người người, nhà nào đều cùng hào hứng sắm sửa cho mình một con xe chất lượng để vi vu trên mỗi chuyến đi, và Elantra 2020 là một gợi ý hoàn hảo trong những ngày như thế.

Mẫu xe Hàn nhờ có sự nâng cấp và cải tiến đáng kể theo từng vòng đời đã giúp cho mẫu ô tô này lúc nào cũng luôn mới mẻ, luôn đặc biệt so với tiền nhiệm.



Chính nhờ cơn sốt đó mà hầu như ai cũng đều quan tâm mua xe Hyundai Elantra 2020 ở đâu là tốt. Trước khi gợi ý cho bạn một vài địa chỉ mua xe uy tín, hãy cùng chúng tôi điểm qua những thiết kế ấn tượng từ ngoại hình xe nhé.

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.620 x 1.800 x 1.450 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.700 mm gần như là tương đương với các đối thủ khác.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Hyundai Elantra 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-elantra-2020/



Nếu bạn là một tín đồ xe Hyundai hay đơn giản bạn quan tâm đến thiết kế xe hơi thì sẽ thấy phong cách lưới tản nhiệt của Hyundai đã thay đổi gần như hầu hết trên các dòng xe mới. Lưới tản nhiệt rộng hơn, cụm đèn sử dụng 4 bóng LED projector, góc cạnh mang đến phong cách mới.

Ở phần đuôi xe, đèn hậu hay cản sau cũng được thay đổi chút ít. Chỉ riêng ở phiên bản Sport, phần lưới tản nhiệt màu đen có dạng tổ ong. Nhờ bộ bodykit, ống xả cùng cánh gió trên cốp sau làm điểm nhấn cho sườn xe trở nên cơ bắp hơn.

Hyundai Elantra 2020 Nội thất trang nhã lịch lãm


Một cô gái đẹp thì ngoài ngoại hình, có ấy còn phải có một tâm hồn đẹp nữa. Chọn xe cũng vậy, một chiếc xe chất lượng thì không chỉ có kiểu dáng hấp dẫn mà động cơ phải tốt, nội thất phải sang trọng.

Nhờ cách bố trị nội thất lịch lãm, trang nhã mà khi ngồi trên xe, chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn từ người đi đường và tự tin hơn.



Có được sự thành công từ thiết kế nội thất đẳng cấp phải nhờ đến bộ óc sáng tạo trên cả tuyệt vời của các kỹ sư vùng Yangjae-dong Hàn Quốc.

Xe có những điểm sáng tạo mới trên cửa thông gió, bảng đồng hồ, khay chứa đồ và cụm điều khiển điều hòa. Riêng đối với những trang bị khác như đèn pha, cảm biến áp suất lốp, gạt mưa tự động... đều giữ nguyên bản. 

Toàn bộ nội thất bao gồm bảng táp lô, hàng ghế trước và sau đều được bọc da đen cao cấp. Đường chỉ may màu đỏ mang đến sự sang trọng quý phái.

Vô lăng được tích hợp lẫy chuyển số tạo cảm giác mạnh mẽ, tăng tính thể thao. Có thể thấy, các kỹ sư Hàn Quốc luôn chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất, để tạo nên sản phẩm hoàn thiện về mọi mặt mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đi xe đường dài, ai cũng mong muốn có những phút giây thư giãn nghỉ ngơi. Và các thiết bị giải trí thông tin được tích hợp trên chiếc xe du lịch đẳng cấp xứ Hàn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Sạc không dây, màn hình 7 inch hỗ trợ thông tin - giải trí cùng Apple Carplay sẽ khiến bạn quên đi muộn phiền và cùng hòa mình vào những bản nhạc vui tươi rộn rã. Tiếng ồn ào phố thị, tiếng máy xe và cả những khói bụi bỏ lại phía sau lưng, chỉ còn chỗ cho bình yên.

Động cơ Hyundai Elantra 2020 bền bỉ cùng công nghệ an toàn


Không phải ngẫu nhiên mà các nhà nghiên cứu đánh giá xe Hyundai Elantra 2020 là mẫu xe du lịch hot nhất năm nay.

Đơn giản bởi mẫu xe xứ Hàn mang đến cho bạn 2 sự lựa chọn không thể nào tuyệt hơn: động cơ 2.0 và 1.6. 2.0 Nu cho ra công suất đạt 152 mã lực tại 6.200 vòng/phút. Mô-men xoắn là 196 Nm, tại 4.000 vòng/phút.

Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Động cơ Gamma II đạt công suất 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút. Mô-men xoắn là 154,5 Nm tại 4.850 vòng/phút, hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp.



Trong phiên bản mới này, xe được bổ sung 4 chế độ lái dành cho tài xế. Như vậy bạn có thể tùy chỉnh chế độ khi đi trên những cung đường yêu thích. Ở phiên bản thường, Elantra 2020 có chế độ Smart, bên cạnh Eco, Normal và Sport còn có phiên bản Sport.

Bản này có một số điểm thú vị khác biệt về ngoại - nội thất cũng như động cơ. Bản Sport có động cơ xăng là 1.6, tăng áp, công suất đạt 204 mã lực (tại 6.400 vòng/phút). Mô-men xoắn là 265 Nm.

Không chỉ vậy, mẫu xe du lịch hot nhất nhì xứ Hàn còn được trang bị công nghệ an toàn mang đến cảm giác thân thiện cho người lái.

Chức năng EBD - phân bố lực phanh điện tử, BA - hỗ trợ phanh kép, ABS - chống bó phanh cứng, ESC - cân bằng điện tử, TCS - kiểm soát lực kéo hay VSM - kiểm soát thân xe đều được tích hợp trên chiếc xe này.

Không chỉ vậy, một số tính năng như chống trộm Immobilizer, 8 cảm biến trước và sau, 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc... cũng khiến bạn phải gật gù hài lòng.



Có thể thấy, trong cùng phân khúc Hyundai còn có rất nhiều đối thủ nặng ký khác. Tuy nhiên không phải vì thế mà dòng xe hơi Hàn Quốc tỏ ra lép vế, mà hơn thế, nó còn chứng tỏ được sức mạnh cũng như ngoại hình đẹp như mơ của mình. Để có được điều đó phải kể đến danh tiếng từ tập đoàn đa ngành Hyundai là chỗ dựa vững chắc.

Để có được những trải nghiệm thực tế nhất về mẫu xe Hyundai Elantra 2020 Hyundai này, mời bạn vui lòng đến tham quan trực tiếp tại đây để chuyên viên tư vấn. Showroom Thành Công hân hạnh phục vụ khách hàng 24/24, mọi lúc mọi nơi.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000 gặp Ms Thắm

Trang