Đánh giá xe Hyundai Tucson 2020 lăn bánh giá xe bao nhiêu?

Breaking

Thứ Năm

Đánh giá xe Hyundai Tucson 2020 lăn bánh giá xe bao nhiêu?

Nằm trong phân khúc xe SUVs, Hyundai Tucson 2020 là một trong những dòng xe được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bởi đây không chỉ là dòng xe có mẫu mã thiết kế sang trọng, ấn tượng, mang đậm phong cách “xứ sở kim chi”.

Mà hơn thế nữa, thế hệ này của hãng Hyundai còn sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, tối ưu cùng đó là được trang bị nhiều trang thiết bị và tính năng hiện đại, tân tiến nhưng cũng không kém phần tiện nghi.

Và để hiểu hiểu rõ hơn về khả năng vận hành của nó cũng như biết được giá xe bao nhiêu? Mời các bạn tham khảo qua bài viết sau đây!



Đôi nét về thế hệ Hyundai Tucson 2020

Là một dòng xe thuộc phân khúc xe SUVs 5 chỗ ngồi của thương hiệu Hyundai. Một trong những thương hiệu danh giá và đình đám nổi tiếng khắp thế giới đến từ Hàn Quốc. Ở Việt Nam, đây là một dòng xe được nhập khấu nguyên chiếc từ “xứ sở kim chi”.

So với các thế hệ trước phiên bản mới được cải tiến và nâng cấp với nhiều tính năng ưu việt và hiện đại hơn. Không chỉ ở riêng khả năng vận hành, mà bên cạnh đó còn có cả thiết kế ngoại thất, nội thất bên trong xe. Mang đến nhiều điểm bất ngờ, ưu việt và tiện nghi cho người sở hữu.

Bài viết có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Explorer https://alianphu.com/nhung-uu-diem-dang-ke-cua-new-ford-explorer-2019/



Thế hệ này được thiết kế tiêu chuẩn với các chỉ số kích thước lần lượt dài x rộng x cao là 4475 x 1850 x 1660 mm. Đây là một kích thước khá chuẩn, đảm bảo cho xe vừa có thể vận hành tối ưu vừa mang đến được không gian thoải mái cho hành khách bên trong xe.

Tuy nhiên, ngoài kích thước tiêu chuẩn đấy, thế hệ mới còn sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2670mm cùng với đó là khoảng sáng gầm xe lớn đến 172mm. Một chỉ số khá ấn tượng và thông minh trong việc giúp xe có thể lưu hành một cách tuyệt vời hơn, dễ dàng tránh khỏi những chướng ngại vật trên hành trình.

Bên cạnh đó, tại Việt Nam Hyundai Tucson mới xuất hiện với tất cả là 4 phiên bản cùng với 6 màu sắc khác nhau: đen, vàng cát, ghi vàng, trắng, đỏ và cuối cùng là xám. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. 

Khả năng vận hành của Hyundai Tucson 2020


So với các thế hệ trước được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng vận hành. Khi thế hệ mới này của xe có sự cải tiến và nâng cấp ưu việt ở động cơ cũng như các tính năng hỗ trợ xe vận hành.

Cũng như các thế hệ trước, tùy thuộc vào từng phiên bản thì xe sẽ được trang bị động cơ khác nhau. Thế nhưng, động cơ nào cũng mang đến cho xe công suất và lực kéo momen xoắn vô cùng tối ưu. 

Trang bị cho xe 3 động cơ khác nhau. Thế nhất, về động cơ Turbo gamma 1.6 t-gdi. Đây là thế hệ động cơ xăng tăng áp mới của Hyundai.

Với động cơ này, công suất cực đại và mô men xoắn cực địa mà xe có thể đạt đến là 177 mã lực và 265 Nm. So với các đối thủ trong cùng phân khúc thì động cơ này của Hyundai Tucson mới cũng chẳng hề kém cạnh. 



Tiếp đến, đó là động cơ xăng Nu 2.0 mpi. Với động cơ này, công suất cực đại và mô men xoắn cực đại mà động cơ đạt đến có phần nhỉn hơn so với động cơ xăng Turbo gamma 1.6 t-gdi. Nhưng dẫu vậy, đây cũng là một động cơ mang lại hiệu suất vận hành cho xe rất cao khi công suất cực đại lên đến 155 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt đến 192Nm.

Cuối cùng là động cơ dầu R 2.0 Crdi E-VGT. Với động cơ dầu này, công suất cực đại mà động cơ có thể mang đến cho xe là lên đến 185 mã lực. Cùng với đó mô men xoắn cũng được sinh ra  tối ưu khi đạt 402 Nm. Một chỉ số chẳng hề nhỏ.

Hơn thế nữa, khi so sánh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc đến từ các hãng xe khác như Honda,… thì thế hệ động cơ dầu này của Hyundai Tucson 2020 vẫn đạt được công suất ngang bằng với các động cơ của các hãng xe khác. 

Ở thế hệ mới này phụ thuộc vào phiên bản xe thì hộp số vận hành của xe cũng có sự khác nhau. Hộp số có thể là hộp số ly hợp kép 7 cấp, hay hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp. Nhìn chung, dù hộp loại hộp số nào nhưng khả năng vận hành vẫn được phát huy và khai thác một cách mạnh mẽ và ưu việt.

Ngoại thất của Hyundai Tucson 2020

Như đã giới thiệu xe có trang bị ngoại thất vô cùng hiện đại và tinh tế. Nhìn vào xe ta có thể thấy, những trang thiết bị ngoại thất của xe được thiết kế vô cùng tinh tế và ấn tượng, trau chuốt trong từng chi tiết. Với các trang thiết bị này xe vừa trở nên sang trọng, hiện đại, mới mẻ vừa ấn tượng, độc đáo và nổi bật dù bất cứ nơi đâu. 



Các trang thiết bị ngoại thất của xe như: mặt trước xe với điểm nhấn là cụm đèn pha full LED cùng dải đèn LED định vị ban ngày. Mặt bên ấn tượng với viền cạnh cửa mạ crom vô cùng sang trọng và tấm cán ốp hông tinh tế,…Bên cạnh đó mặt sau của xe lại trở nên nổi bật hơn với đèn phanh trên cao LED và cụm đèn hậu LED đặc trưng, ấn tượng,…

Nội thất của Hyundai Tucson thế hệ 2020

Bên cạnh việc cải tiến, nâng cấp động cơ và thiết kế còn được nâng cấp trong việc trang bị các thiết bị nội thất, từ đó vừa mang đến sự liên kết cho người lái vừa mang đến không gian sang trọng, thoải mái nhưng không kém phần tiện nghi cho hành khách ngồi bên trong xe. 

Hyundai đã liên kết người dùng với thiết kế công thái học mang lại sự thoải mái và tối ưu cho người cầm lái. Một số các trang thiết bị nội thất điển hình như: mặt taplo thiết kế tinh tế và được bọc da sang trọng tạo nên vẻ thu hút, ấn tương ngay từ cái nhìn ban đầu; màn hình LCD nổi 8” giúp người cầm lái thao dễ dàng, tối ưu việc cầm lái,…

Hơn thế nữa, ghế ngồi hay tay lái cũng đều được bọc da cao cấp sang trọng, mang đến cảm giác êm ái cho người ngồi. Cùng với đó ghế lái có thể điều chỉnh điện lên đến 10 hướng khác nhau, tạo cảm giác tiện nghi tối đa,…

Giá xe Hyundai Tucson 2020

Với tất cả những gì Hyundai Tucson 2020 sở hữu được thì đương nhiên giá xe cũng sẽ rát xứng đáng với nó.

Thế nhưng để biết chi tiết giá xe cũng như giá lăn bánh Hyundai Tucson 2020, quý khách hàng có thể liên hệ qua Hotline 0937.69.0000  để có thể được tư vấn chi tiết và tận tình!


Trang