Đánh giá xe Toyota Camry 2020 dòng xe dẫn đầu phân khúc Sedan

Breaking

Thứ Ba

Đánh giá xe Toyota Camry 2020 dòng xe dẫn đầu phân khúc Sedan

Tiếp nối cho thị trường xe phân khúc sedan cỡ trung, Toyota Camry 2020 là dòng xe tiếp theo được nhiều người gọi tên. Được xem như một biểu tượng của sự thành công.



Toyota có nhiều dòng xe khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt. Đây là cái tên được nhắc nhiều đến nhất trong thời gian gần đây. Sản phẩm này được xem là biểu tượng của sự thành công, cao cấp và sang trọng của những người kinh doanh, thành đạt. Toyota Camry 2020 có gì đặc biệt hãy tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây.

Đa dạng về các phiên bản xe của Toyota Camry 2020


Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ thành đạt, Toyota đã làm mới sản phẩm của mình phù hợp với đối tượng khách hàng này. Đây chính là sản phẩm mà khách hàng cần. Dòng xe thể hiện được phong cách sống hiện đại của những người trẻ, năng động, tinh tế và không kém phần sang trọng.

Mẫu xe Toyota Camry thuộc thế hệ thứ 8 đáp ứng các yêu cầu mới nhất dựa trên những thiết kế vốn có trước đây. Dòng xe hiện có hai phiên bản cho khách hàng lựa chọn.

Bảng màu xe khá đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Giá xe này cũng đã được công bố. Khách hàng chọn mua có thể tham khảo thêm tại đại lý và được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Ngoại thất của Camry 2020


Đặt lên bàn cân so sánh phiên bản 2020 của Camry có một sự lột xác hoàn toàn mới về ngoại hình. Người nhìn rất khó để tìm thấy được sự tương đồng trong thiết kế. Ngoại thất dòng xe mang đến sự mới lạ, năng động, thể thao và sang trọng.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Tourneo 2020 https://saigonxehoi.com/ford-tourneo-2020/



Đầu xe thể  hiện sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lưới tản nhiệt kép thiết kế hai phần: hốc gió cỡ lớn ở vị trí thấp, loe rộng về hai bên và thanh nan to bản chữ V ở trên. Trên thanh nan có hiệu ứng đèn pha mỏng và logo thương hiệu nổi bật.

Thoạt nhìn xe có trọng tâm thấp và rộng hơn. Đèn xe chiếu gần/ xa, chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù sử dụng công nghệ đèn LED. Ở hai phiên bản đều sử dụng đèn Bi – LED tập trung khả năng chiếu sáng khi di chuyển.

Ánh sáng khi chiếu ra cuốn hút dù sử dụng vào ban ngày. Thân xe có những đường nét trau chuốt, sắc cạnh và thể thao. Cabin thiết kế thuôn dài ra sau chạy về phía cốp xe mang đến cảm giác rộng rãi hơn.

Gương hậu gắn ở thân xe cải thiện tầm nhìn và giảm điểm mù cho người lái. La – zăng thiết kế mới theo từng phiên bản: bản 2.5Q la – zăng đa chấu dạng xương cá kích thước 18 inch và lốp loại 235/ 45 R18. Bản 2.0G la – zăng 10 chấu đơn 17 inch và lốp loại 215/ 55 R17.

Đuôi xe tạo được sự bề thế với dáng vẻ rộng rãi. Chi tiết nhỏ trên xe đậm chất thể thao hơn sự sang trọng vốn có của các phiên bản trước. Cụm đèn hậu mỏng, kéo rộng ôm trọn đuôi xe, hiệu ứng LED uốn lượn đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng di chuyển trong điều kiện thời tiết tối. Logo hãng xe nổi bật ở vị trí trung tâm. Ống xả trang bị loại tiêu chuẩn.

Đánh giá nội thất Toyota Camry 2020

Nội thất bên trong đã xóa đi định kiến về “nội thất nghèo nàn” của Toyota. Đây là mẫu xe nằm trong top 10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất. Sự kết hợp hài hòa giữa các loại vật liệu mang đến một đẳng cấp khác

Vô lăng xe ba chấu và có bố trí các nút bấm tiện lợi. Lẫy chuyển số và tính năng kiểm soát hành trình giờ tích hợp trên cả hai phiên bản. Điều chỉnh vô lăng 4 hướng, bản Q chỉnh điện, bản G chỉnh tay.



Đồng hồ xe thiết kế dạng ống đối xứng. Các thông tin được hiển thị đầy đủ, vị trí lắp đặt ngay chính giữa tiện cho việc quan sát. Người lái xe có thể điều chỉnh bằng giọng nói bằng các nút bấm trên vô lăng.

Ghế ngồi tăng kích thước rộng lớn hơn, thiết kế hỗ trợ chống mệt mỏi. Khoảng để chân rộng rãi, thoải mái.Tỳ bệ tay cải thiện thêm tăng 20% tính năng sử dụng.

Đánh giá tiện nghi Toyota Camry 2020

Tiện nghi bên trong cao cấp, hiện đại đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng. Các tiện nghi xe trang bị bao gồm có:

-         Hỗ trợ giữ phanh tự động Auto Hold
-         Bản đồ định vị GPS
-         Hệ thống âm thanh 9 loa JBL
-         Cửa sổ trời
-         Màn hình HUD
-         Gạt mưa tự động
-         Nhớ ghế lái 2 vị trí
-         3 chế độ lái
-         Kết nối không dây, có dây
-         Màn hình cảm ứng...



Đánh giá an toàn Toyota Camry 2020

An toàn xe trang bị theo tiêu chuẩn của phân khúc sedan tầm trung. Ngoài ra nhà sản xuất còn có bổ sung thêm một số trang bị mới nâng cao tính năng an toàn hơn:
-         6 cảm biến xung quanh xe
-         Hệ thống cảnh báo điểm mù
-         Cảnh báo phương tiện cắt ngang
-         Cảm biến áp suất lốp
-         Camera lùi
-         Túi khí
-         Kiểm soát lực kéo
-         Cân bằng điện tử
-         Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
-         Phanh ABS/ EBD/ BA
-         Túi khí...

Đánh giá vận hành Toyota Camry 2020

Động cơ của xe vẫn sử dụng hai mô hình động cơ của thế hệ cũ là: động  cơ 2.0L và động cơ 2.5L. Công suất sinh công lớn, mô men xoắn cực đại lớn mang đến trải nghiệm khi lái xe tốt hơn.

Hộp số xe trang bị loại hộp số tự động 6 cấp. Bản 2.5Q đặc biệt hơn thì được trang bị thêm 3 chế độ lái: tiết kiệm, bình thường và thể thao. Lẫy chuyển số nằm sau vô lăng dễ dàng thao tác.



Mức tiêu hao nhiên liệu của xe vận hành trung bình. Theo mỗi phiên bản mức tiêu thụ nhiên liệu có sự chênh lệch. Bản 2.5Q 100km di chuyển trong thành phố tiêu thụ khoảng 11.29l; 5.4l/ 100km di chuyển trên cao tốc; 7.56l/ 100km hỗn hợp. Số liệu này so với phiên bản của có một sự cải tiến tốt hơn.

Ngoài những điểm chúng tôi đã đánh giá trên dòng xe này còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác đáng để mong đợi. Các thông tin mới nhất về Toyota Camry 2020 vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kịp thời. 

Bài viết cùng chuyên mục:  

Trang