Ford Fiesta 2020 sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình

Breaking

Thứ Bảy

Ford Fiesta 2020 sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình

Nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thương hiệu Ford luôn cho ra những sản phẩm xe tuyệt vời. Các sản phẩm đấy không chỉ được thiết kế tinh tế mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại cao.

Nằm trong phân khúc xe con, ngoài sản phẩm Ford New Focus thì Ford cũng cho ra mắt và mang đến khách hàng một sản phẩm khác để làm sao khách hàng có thể có lựa chọn và phù hợp với thị hiếu, nhu cầu của mình nhất.

Sản phẩm đó chính là chiếc Fiesta. Có thể nói, đây là một chiếc xe quá hoàn hảo và thích hợp cho các gia đình, tổ ấm từ 5 thành viên trở xuống.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Transit 2020 lăn bánh khuyến mãi trả góp tại TP HCM


Để hiểu rõ hơn về công nghệcủa xe, các bạn hãy cũng tôi khám phá và đánh giá công nghệ chiếc Ford Fiesta 2020 này qua bài viết sau đây nào.

Tôi chắc chắn rằng với bạn, nếu như bạn đã trải nghiệm chiếc này thì bạn sẽ thực sự nghiện nó. Bởi  chiếc xế gia đình này được trang bị nhiều tính năng hiện đại và có sức mê hoặc cao.

Fiesta 2020 tính năng khởi hành ngang dốc thông minh, an toàn

Xe được trang bị tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Nếu như các sản phẩm xe khác, chắc hẳn ai trong các bạn cũng đang buâng khoăn, quan ngại về viếc xe khởi hành ngang dốc, vì khởi hành ngang dốc chẳng hề dễ dàng chút nào cả.

Bạn chẳng còn phải đau đầu và lo lắng về vấn đề đó nữa cả, cho dù xe tắt máy hay dừng ngang dốc thì bạn vẫn có thể xử lí một cách dễ dàng. 

Vì tính năng Hill Launch Assit( hỗ trợ khởi hành ngang dốc) sẽ giúp bạn, giúp cho chiếc xe của bạn sẽ không bị trôi xuống trong khoảng thời gian chân bạn rời bàn đạp và chân ga. Bạn hãy cứ yên tâm và thoải mái để tận hưởng hành trình của gia đình.

Fiesta 2020 lên xe và khởi hành xe không cần chìa khóa?

Với sự phát triển đỉnh cao của công nghệ, giờ đây việc mở cửa xe và khởi hành xe của bạn cũng thật quá dễ dàng và đơn giản.

Lái xe nhưng chẳng cần chìa khóa, nghe có vẻ hơi phi lí nhỉ, nhưng thực ra Ford Fiesta 2020 lại được sở hữu công nghệ hiện đại này, công nghệ mở cửa không cần chìa khóa và khởi động bằng nút nhấn.

Bạn đi cùng gia đình, bạn chẳng cần phải buâng khuăn,  loay hoay tìm kiếm chìa khóa mỗi lần lên xe, đơn giản là bạn chỉ cần mang theo chìa khóa bên mình cho dù chìa khóa ở trong túi quần hay túi xách thì bạn vẫn có thể mở cửa xe và khởi hành xe.

Chỉ cần mở cửa, nhấn nút. Sau đấy, lên xe, đạp chân ga và bắt đầu tận hưởng hành trình của cả nhà mình. Thật dễ dàng.


Fiesta 2020 đánh lái dễ dàng

Chẳng cần phải lo lắng khi mỗi lần đánh lái xe nữa cả. Vì điều khiển lái giờ đây thật dễ dàng. Hệ thống lái trợ điện thông minh sẽ giúp bạn.  Bên cạnh đó, hệ thống  thông minh còn thể hiện ở khía cạnh là nó có thể cảm nhận được đường sá và lực gió để giúp xe bạn đi an toàn và đúng lộ trình của gia đình mình.

Thế nhưng, ông trùm Ford cũng đã rất tinh ý và tối ưu hóa tính năng này. Khi và chỉ khi thực sực cần thiết thì hệ thống này mới tự kích hoạt để hỗ trợ. Một mặt tối ưu hóa như vậy để giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu xe mặt khác giúp người lái không quá phụ thuộc vào tính năng thông minh.

Quẳng gánh bận tâm khi lên xe 

Với chiếc Fiesta 2020 của Ford, bạn cũng sẽ quẳng được một phần nào sự bận tâm của mình đi.  Dẫu ở cuộc sống có nhiều khiến bạn phải bận tâm và suy nghĩ cho dù nó không đáng để suy nghi và đưa ra các quyết định điên rồ. Được sản xuất bằng sự kết tinh trí tuệ của con người nên sở hữu được nhiều tính năng thông hỗ trợ và giúp bạn.

Những cơn mưa giờ đây sẽ trở nên bình thường hơn khi cảm biến gạt nước mưa sẽ tự động bât và điều chỉnh tốc độ theo mưa lớn hay mưa nhỏ, để trả lại cho bạn khoảng kính trong suốt giúp bạn lái dễ dàng. . Mọi thứ giờ đây trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết.


Có thể nói, so với những sản phẩm xe trong cùng phân khúc thì Fiesta 2020 là một trong số ít những sản phẩm sở hữu riêng cho mình công nghệ hiện đại với nhiều tính năng tuyệt vời. Các tính năng công nghệ thông minh của xe được trang bị và phối hợp một cách nhịp nhàng hoàn hảo.

Chính từ đó mà xe có thể hỗ trợ bạn và gia đình bạn trong suốt hành trình, đảm bảo được sự an toàn cho mọi người, giúp cho mọi người tận hưởng trọn vẹn được toàn bộ hành trình.

Dù mang trong mình những công nghệ, tính năng thông minh như vậy nhưng giá xe vô cùng hạt dẻ cho các gia đình để có thể sở hữu nó. Không chỉ hợp với nhu cầu gia đình khi xe thiết kế có tận 5 chỗ ngồi, ấy vậy mà còn phù hợp với túi tiền của gia đình. Xe có giá chỉ từ 560,000,000 VNĐ.

Đổng thời đối với dòng Fieta này cũng có đến 3 loại xe cho bạn để lựa chọn và rinh nó về nhà:
Fiesta 20205 cửa 1.5L AT Sport 

Giá: 564,000,000 VNĐ 

Fiesta 20205 cửa 1.0L AT Sport+

Giá: 616,000,000 VNĐ 

Fiesta 20204 cửa 1.5L AT Titanium

Giá: 560,000,000

Hotline tư  vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Tìm hiều về Honda city 2020 và những điểu bạn cần biết



Trang