Tìm hiều về Honda City 2020 và những điều bạn cần biết

Breaking

Thứ Bảy

Tìm hiều về Honda City 2020 và những điều bạn cần biết

Nếu bạn là một trường phái ưa thích hãng xe ô tô Honda bởi nóvừa bền lại vừa sang thì hãy nhanh tay tìm hiểu về Honda City 2020 một trong những mẫu xe mới nhất của Honda vừa được ra mắt dịp gần đây. Với thiết kế sáng tạo mới mẻ, mẫu mã đa dạng, dòng xe này hiện đang thu hút khá nhiều khách hàng tìm đến xem và lựa chọn .

Vì sao Honda City 2020 này lại hút khách đến vậy? chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé.

Mặc dù mẫu xe này mới ra mắt nhưng nó đã nhận được hơn 600 đơn hàng. Con số trên cho thấy nó cực kì lợi hại và là một trong những đối thủ đáng gườm của cancs hạng xe khác cùng hạng. Nhìn lại mới thấy năm qua con số bán ra của dòng xe này còn đáng kinh ngạc hơn. Chỉ trong vòng 8 tháng năm 2015 nó đã bán được 3000 chiếc một con số mà nhiều mẫu xe khác phải ngưỡng mộ. Để có được lượng khách hàng đông vậy là nhờ những ưu điểm nổi bật của mẫu xe này.

Dòng xe này được ra mắt từ năm 2006, thường được nhiều người nhắc đến bởi mẫu xe này có độ bền cao, đẹp về kiểu dáng, nội thất hiện đại. Tuy nhiên sau đợt cải tiến vào năm 2012, dòng xe này đã có sự bứt phá tên thị trường và lọt vào danh mục những mẫu xe bán chạy nhất thế giới.

Hiện có 2 phiên bản là Honda City MT và Honda City CVT. Nó có giá lần lượt là 522 triệu và 604 triệu. Mẫu xe này thuộc phân khúc thị trường B nên phù hợp cho nhiều ngườ tiêu dùng có thu nhập tầm trung tại Việt Nam.

Ngoại thất của Honda City 2020

 Mẫu xe này có thiết kế khá nhỏ gọn, màu sắc khá đẹp do có sự cải tiến về công nghệ, nhờ ứng dụng công nghệ cao kết hợp nâng cao tính tập trung, đổi mới giao diện mẫu xe này đã tạo nên một diện mạo mới cho hãng Honda. Nhìn chung  mẫu xe này khá mạnh mẽ và nam tính.

Phía trước mặt xe được thiết kế tạo hình đôi cánh đây cũng là một trong những đặc trưng của hãng xe này. Gầm xe được cải tiến trong gọn và hàng hòa hơn so với phiên bản trước, về thiết bị, chi tiết không có thay đổi nhiều.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ranger 2020 https://fordcaothang.com/ford-ranger-2020/


Phần đầu xe được trang bị hệ thống halogen và đèn led, một số đèn ứng dụng công nghệ cao như đèn sương mù. Tạo tính năng an toàn hơn cho người lái khi đi vào thời tiết xấu, hoặc ban đêm. Đây được coi là điểm tối ưu của mẫu xe này.

Xe có kích thước chiều dài, rộng, cao  lần lượt là : 4.440 x 1.694 x 1.477 mm khá rộng rãi thỏa mái cho người sử dụng. Ngoài ra, nó còn có hệ thống gương 2 bên đều chỉnh gập và gương chiếu hậu chỉnh điện có đèn báo xin nhan. Hơn nữa thiết kế lazang được làm bằng hợp kim, an ten thiết kế theo kiểu vây cá mập rất sáng tạo và bền. Tạo điểm nhấn cho mẫu xe này.

Nội thất của Honda City 2020

 Nội thất bên trong xe được thiết kế khá rộng và hoài hòa, cabin của mẫu này đã khắc phục được những hạn chế của phiên bản cũ, tạo sự thỏa mái, mang đến cho lái xe những cảm giác tú vị trên từng cung đường.

Khoảng cách từ trần xuống sàn của xe có thể vừa với người có chiều cao trên 1,7m.  Mẫu xe này có 2 phiên bản, 1.5 TOP được trang  bị ghế da, còn 1.5 được bọc chỉ vả may cẩn thận đẹp mắt.
Đối với ghế của lái xe có thể chỉnh và gập được 6 hướng. Đặc biệt xe có 3 hàng ghế, hàng ghế thứ 3 có thể chỉnh gập lại mở rộng cho khoang hàng lý khi cần.


Đặc biệt màn hình thông tin hướng về người lái giúp người lái quan sát cũng như cập nhật thông tin một cách dễ dàng hơn. Những thiết bị ở khoang này cũng được trang bị cẩn thận hơn, kĩ càng hơn càng làm tăng vẻ sang trọng cho chếc xe.

Vô lăng của mẫu xe này có dạng 3 chấu, khá chắc chắn và được trang bị đầy đủ các tính năng như phím chỉnh âm thanh, phím đàm thoại, ga tự động và lẫy. Tạo  nên sự hiện đại và dễ dàng cho lái xe sử dụng và điều khiển.

Các phần hỗ trợ Honda City 2020

 Mẫu xe này khá tiện ghi và dịch vụ giải trí được người dùng đánh giá cao bởi màn hình  6,8 inch, có các phần mềm hỗ trợ qua điện thoại, ứng dung blutooth, cổng HDIM rất tiện ghi cho người ngôi trên xe có thể giải trí nghe nhạc, thư giãn.


Ngoài ra mẫu xe này còn sở hữu hệ thông âm thanh tốt gồm 4 loa hoặc 6 loa cho âm thanh rõ nét. Tuy nhiên hệ thông điều hòa của nó được sử dụng tự động qua màn hình, tốc độ làm mát không cao chỉ ở mức trung bình. Đây cũng được coi là điểm yếu của mẫu xe này. Ngoài ra xe có một số định vị hiện đại như: GPRS, có cửa kính tự động chống kẹt, động cơ của mẫu xe này được đánh giá là an toàn và có độ bền cao so với  cùng đối thủ.

Tổng kết

Như vậy, trên đây là những thông tin cơ bản và cần thiết về honda city 2020. Qua những thông tin trên chắc chắc bạn sẽ chọn lựa được một con xe mẫu này phù hợp theo nhu cầu và sở thích của bản thân. 



Trang