Ford Ranger Raptor 2020 chiếc xe siêu bán tải nhiều công nghệ mới

Breaking

Thứ Bảy

Ford Ranger Raptor 2020 chiếc xe siêu bán tải nhiều công nghệ mới

Trong những ngày qua, chắc ai trong chúng ta cũng đều háo hức chờ đợi ngày ra mắt chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor 2020. Đây không chỉ là chiếc xe mang tính đẳng cấp cao mà còn là tinh hoa của ngành công nghiệp xe trên thế giới.

Ford, thương hiệu xe đã vốn quen thuộc với cuộc sống hiện đại của chúng ta. Đây là thương hiệu nổi tiếng đình đám khắp trên thị trường thế giới, là nhà sản xuất xe hàng đầu.

Với tư cách đó, Ford luôn đi đầu trong ngành công nghệ sản xuất xe, các sản phẩm không chỉ  đa dạng về kiểu cách thiết kế mà còn mang nhiều công nghệ tiên tiến của thời đại.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai I10 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-i10-2020/

Sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng là động lực giúp Ford  không ngừng để Ford cố gắng và cải tiến mới trong từng sản phẩm của mình. Bên cạnh đó Ford cũng luôn làm những người hâm mô xe chờ đợi háo hức để chiêm ngưỡng những sản phẩm mới. 

Nằm trong phân khúc xe thương mại, thuộc dòng xe bán tải, Ford vừa cho ra mắt sản phẩm này. Mặt khác đây cũng chính là sản phẩm không chỉ riêng tôi mà là  toàn bộ khách hàng Ford đều đam mê, đều muốn chiêm ngưỡng, háo hức chờ đợi và sở hữu nó bấy lâu nay.

Và để hiểu rõ hơn về chiếc siêu bán tải Ranger Raptor, hãy cùng tôi tìm hiểu và đánh giả sản phẩm ngay trong bài viết này.

Khả năng vận hành Ford Ranger Raptor 2020 siêu mạnh mẽ

Ngay trong bản chất của những chiếc xe bán tải đã có khả năng vận hành mạnh nhưng với Ranger Raptor nay mạnh hơn nữa. Với mục đích tạo ra để chinh phục nên nó mang trong mình sức mạnh  Ford Performance DNA nên có khả năng chinh chiến dù ở những điều kiện khắc nghiệt nhất. Đây là sản phẩm xe đầu tiên từ Ford có khả năng chạy off-road tốc độ cao.

Xe cũng được trang bị công nghệ động cơ phức hợp Bi-Turbo 2.0L với hộp  số tự động 10 cấp. Sự kết hợp giữa động cơ hiện đại cùng hộp số tự động tiên tiến 10 cấp đã tạo ra chuẩn mực mới về tính năng vận hành.


Với 6 chế độ hoạt động, hệ thống kiểm soát đường địa hình (TMS) với chế độ Baja, đã giúp Ranger Raptor tối ưu độ bám, cải thiện độ nhạy và tăng tốc độ chuyển số, đồng thời chiếc siêu bán tải này cũng tận dụng được tối đa khả năng chạy tốc độ cao trên sa mạc. 6 chế độ trong hệ thống công nghệ tiên tiến đó là: chế độ thể thao, đường tuyết/sỏi/cỏ, đường bùn/cát, đường đá, bình thường cuối cùng là chế độ Baja.

Được trang bị bộ lốp địa hình chuyên dụng. Bô lớp địa hình chuyên dụng này có kích thước 33 inch hiệu BF Goodrich, với hoa lớp sắc nét, tuổi thọ được cải tiến dài hơn đồng thời thành lốp cũng được thiết kế bền chắc hơn 20% so với tiêu chuẩn lớp thông thường. Cấu trúc của bộ lớp giúp chiếc xe vận an toàn và bền bỉ hơn.

Bên cạnh đó Ranger Raptor còn được mang thêm khả năng lẫy chuyển số giúp cho người lái chuyển số nhanh và dễ dàng mà không cần rời tay khỏi vô lăng. Đồng thời, chiếc xe siêu bán tải của nhà Ford này còn có khả ăng kiểm soát. Với khả năng này giúp chúng ta kiểm soát xe trên những địa hình offroad phức tạp và ngay khi ta tải nặng.

Ford Ranger Raptor 2020 Thiết kế táo bạo mang phong cách đặc trưng

Một trong những điểm đặc biệt là bộ lưới tản nhiệt gắn chữ FORD lớn ở phía trước. 

Độ cứng khung được cải thiện vững chắc khi sử dụng vật liệu thép siêu cứng có tỷ lệ nhôm thấp. Tấm chắn gầm rộng và được làm bằng thép siêu cứng dày lên đến 2.3mm nên có thể chịu được va đạp mạnh khi offroad.

Cả toàn bộ hệ thống khung được gia công cẩn thận cùng với các thanh dầm chắc chắn nên có thể hấp thụ và chịu được những cú va đập mạnh lên đến 1G.

Đánh giá xe i10 2020 : https://xemercedesz.com/so-sanh-hai-dong-xe-hyundai-i10-2020-va-toyota-wigo-2020/

Khoang lái xe đầy tiện nghi. Ghế được thiết kế theo phong cách thể thao nên tạo cho người lái cảm giác thoải mái cùng gối tựa đầu Raptor độc đáo. Màn hình đa chức năng, hiển thị cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết.

Vô lăng dùng đánh lái được thiết kế đặc biệt, vừa văn trong từng chi tiết. Chính giữ vô lăng được đánh dấu màu đỏ giúp bạn dễ dàng hơn khi đánh lái vào cua hay theo dõi hướng vòng xoay của vô lăng.

Không những được thiết kế độc đáo, khi khoảng sáng gầm xe cao 230mm giúp tránh vật cản dễ dàng. Thiết kế giúp chiếc siêu bán tải lội nước vô địch nhẹ nhõm với chiều cao xe lên đến 850mm. Và đặc biệt không kém đó là hết thống SYNC 3 thông minh đa chức năng, giúp bạn dễ dàng kết nối với thế giới riêng của bạn.

Giá xe và màu xe Ford Ranger Raptor 2020

Hiện tại Ford Ranger Raptor 2020 có năm màu cho bạn tha hồ lựa chọn: trắng tinh tế, đỏ race sang trọng, xanh dương đẳng cấp, xám conquer và đen hiện đại.

Với những tính năng thông minh hiện đại, cùng khả năng vận hành tuyệt vời mạnh mẽ, Ford Ranger Raptor 2020 đúng chuẩn danh siêu bán tải và đẳng cấp. Từ những lí do tuyệt vời như vậy tại sao bạn không hãy ra các showroom chiêm ngưỡng và sở hữu cho mình một chiếc xe siêu bán tải tuyệt vời đến thế.

Hotline tư  vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Fiesta 2020, sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình

Trang